Những gợi ý hẹn hò tuyệt vời cho ngày Valentine

Lên kế hoạch cho buổi hẹn hò nhân ngày Lễ tình yêu không phải là việc đơn giản. Bạn sẽ không thể biết người ấy xem ý tưởng hẹn hò đó là quá bình thường hay quá thân mật.

Dưới đây là một số gợi ý cho cuộc hẹn của bạn theo những giai đoạn khác nhau của mối quan hệ.

Mới quen: Bạn mới chỉ quen anh ấy có vài tuần. Hãy gây ấn tượng với anh ấy bằng một bữa tối dễ thương dành riêng cho hai người. Hãy mặt chiếc váy quyến rũ, đi đôi giày cao gót gợi cảm, thêm chút kẻ mắt hơi đậm hoặc đôi môi đỏ. Hãy gọi một chút rượu vang và nếu anh ấy ngỏ ý muốn trả tiền thì đầu tiên bạn hãy lịch sự từ chối hoặc đề nghị trả cùng.

Quen lâu: Hai bạn đã bên nhau cả năm nay. Cả hai có thể đã qua giai đoạn say mê ban đầu, nhưng hãy lên kế hoạch làm gì đó thật vui vẻ với người ấy. Bạn có thể hẹn thêm vài cặp đôi mà cả hai cùng quen biết. Các bạn có thể đi nhảy, đi chơi bowling hoặc thậm chí là đi chơi công viên.



Đã hẹn ước: Hai bạn đã nói với nhau ba từ kỳ diệu. Bạn đang trong giai đoạn có thể sống chung cả với những thói xấu của người kia. Bạn có thể tổ chức một buổi picnic ngay trong nhà với những loại thức ăn khoái khẩu như đồ nướng, bánh kẹp, phô mai và bánh quy. Hãy cùng xem bộ phim mà cả hai đều thích và dành cho nhau sự âu yếm ngọt ngào.

Đã đính hôn:
Đây có lẽ sẽ là ngày Valentine lãng mạn nhất cho hai người. Hãy nuông chiều bạn và anh ấy bằng một buổi spa cho cả hai. Điều này sẽ giúp giảm stress cho hai bạn, nhất là nếu các bạn đang phải lên kế hoạch cho đám cưới. Tiếp theo là bữa trưa thịnh soạn và dành trọn buổi chiều tay trong tay đi dạo.

Đã kết hôn: Hai bạn không nhất thiết phải ở nhà chỉ vì đã cưới. Hãy làm anh ấy ngạc nhiên bằng một chuyến đi “phượt” tới một khu du lịch sinh thái nào đó gần nhà. Sau khi đã mỏi chân trên những con đường mòn, sẽ không gì thú vị hơn một giỏ đồ ăn thịnh soạn. Nếu không bị vướng công việc, thì một khu resort có dịch vụ cắm trại ngoài trời cũng là một ý tưởng không tồi.

Đã có con: Làm cha mẹ là một công việc lấy đi của bạn nhiều sức lực. Vì thế, hãy thu xếp gửi con cho ông bà hoặc người thân để có thể cùng bạn đời tận hưởng một ngày tại một khu resort nào đó trên bờ biển. Đặt một bàn ăn ở hiên nhà, gọi chút rượu vang hoặc sâm panh và cùng ngồi tận hưởng bầu không khí lãng mạn với nửa kia của mình.

Theo VnExpress

Tin tức mới nhất