Nhung Gumiho: 'Tuổi trẻ hãy cứ cho phép mình sai nhưng ở mức độ cho phép'

Qua vai diễn mới của mình, Nhung Gumiho muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng, hãy cứ sống vì đam mê và thực hiện những giấc mơ của mình.

Là dân “ngoại đạo”, lần đầu tham gia một dự án sitcom dài hơi, Nhung Gumiho không tránh khỏi những áp lực về diễn xuất. Thử thách quá nhiều, khó khăn trong việc nắm bắt ý tứ của đạo diễn lẫn tâm lý nhân vật... đã từng khiến cô gái 9X nghĩ đến việc bỏ cuộc, thế nhưng hơn tất cả, niềm đam mê đã giúp cô làm được cái điều mà ngay chính bản thân mình cũng chưa từng dám nghĩ đến. 

Nhung Gumiho: Tuổi trẻ hãy cứ cho phép mình sai nhưng ở mức độ cho phép-1

- Cơ duyên nào đưa bạn đến với vai diễn Âu Oanh trong “Thiên thần 1001”? 

Tôi đã tham gia casting phim Thiên thần 1001 từ rất lâu rồi. Còn nhớ lúc đó tôi được gặp anh Trần Toàn là đạo diễn và chị Thủy Trần là nhà sản xuất của phim. Hai anh chị đã đặt ra cho tôi khá nhiều thử thách với các phân cảnh tâm lý trong nhiều tình huống khác nhau và lúc đó thì tôi chỉ biết cố gắng hết sức với hy vọng thể hiện một cách tốt nhất những yêu cầu của anh chị chứ không suy nghĩ gì nhiều.

Mọi thứ cứ vậy trôi qua cho đến sau đó mấy tháng thì tôi nhận được cuộc điện thoại của chị Thủy, chị ấy nói với tôi rằng tôi đã được chọn cho vai nữ chính. Phải nói rằng lúc đó tôi rất bất ngờ.

- Chia sẻ về nhân vật “Thiên thần 1001” của mình, bạn sẽ nói gì?

Đó là 1 nhân vật rất đặc biệt: nghịch ngợm, thích phá phách và hay gây rắc rối. Là 1 nhân vật có nhiều sắc màu, 1 nàng tiên ngây ngô nhưng cũng rất tốt bụng.

Nhung Gumiho: Tuổi trẻ hãy cứ cho phép mình sai nhưng ở mức độ cho phép-2

- Để có thể bắt nhịp với mạch phim thuộc thể loại fantasy như “Thiên thần 1001”, bạn lấy nguồn cảm hứng từ đâu?

Tôi thật sự rất hào hứng và thích thú vì đây là bộ phim thuộc thể loại thần tiên đầu tiên tôi tham gia. Có quá nhiều điều mới mẻ để mình tiếp cận, học hỏi và điều này cũng khiến tôi bị không ít áp lực. Tôi phải nghiên cứu thêm từ các bộ phim nước ngoài về thể loại này cũng như tập tưởng tượng nhiều.

- Bạn làm cách nào để có thể thể hiện một cách tròn trĩnh nhất tính cách nhân vật mình đảm nhận? Và khi xem lại những gì đã thể hiện, điều bạn hài lòng và chưa hài lòng nhất là gì?

Đó chính là nhờ sự giúp đỡ của mọi người trong ekip đoàn phim, và tôi thật sự biết ơn anh Trần Toàn - một đạo diễn hết sức tâm lý, nhẹ nhàng và luôn kiên nhẫn phân tích, hướng dẫn rất kỹ tâm lý nhân vật cũng như lắng nghe những chia sẻ của một diễn viên trẻ như tôi, giúp tôi có được tâm lý tốt nhất cho vai diễn.

Tôi rất cảm ơn chị Thủy Trần đã luôn động viên và nhắc nhở để tôi có được những cảnh quay tốt và tôi cũng sẽ chẳng thể làm tốt công việc của mình nếu như không có sự giúp đỡ của các anh chị bạn diễn, các anh quay/dựng phim, tổ phục/hóa trang và tổ ekip hiện trường, âm thanh... mọi người đã hỗ trợ hết sức để tôi được sống trọn với nhân vật của mình trên phim trường.

Lúc xem lại bản dựng, mọi người trong ekip đều nhận xét tôi diễn mặt ngây ngô rất đạt, đó là điều khiến tôi rất vui. Được làm việc với ekip đoàn phim tình cảm như vậy là điều may mắn đối với tôi.

Nhung Gumiho: Tuổi trẻ hãy cứ cho phép mình sai nhưng ở mức độ cho phép-3

- Đảm nhận vai nữ chính trong một dự án dài hơi như “Thiên thần 1001” khiến bạn lo sợ nhất điều gì?

Tôi chưa có kinh nghiệm nhiều trong diễn xuất nên gặp khó khăn trong việc bắt nhịp phim trường lẫn nắm bắt ý của đạo diễn, diễn xuất của tôi trong những ngày đầu không được tốt đó là điều khiến tôi rất buồn và lo sợ. Cộng thêm số tập phim quá dài cũng khiến tôi có suy nghĩ sẽ không thể theo được với nhân vật đến cùng... nhưng may mắn là nhờ sự động viên của mọi người, tôi đã dần thích nghi được với mọi thứ để yêu vai diễn của mình hơn. 

- Bạn tự tin nhất điều gì khi tham gia phim này?

Đó chính là sự kiên nhẫn. Chính điều này đã giúp tôi luôn biết cố gắng trong công việc và cho tôi có đủ năng lượng để sống hết mình với phim. 

Nhung Gumiho: Tuổi trẻ hãy cứ cho phép mình sai nhưng ở mức độ cho phép-4

- Đóng cặp cùng “hotboy bánh giò” Đình Hiếu, bạn đánh giá bạn diễn của mình thế nào? Anh ấy có là người hỗ trợ bạn trong việc diễn xuất không?

Anh Đình Hiếu rất galang, tính tình hài hước vui vẻ và cũng thương tôi như em gái nên lúc nào anh cũng nhường và hỗ trợ tôi rất nhiều trong diễn xuất. Anh cũng hay quan tâm và nói chuyện giúp tôi quên đi áp lực.

- Qua nhân vật của mình, điều bạn muốn nhắn nhủ đến khán giả trẻ là gì?

Tuổi trẻ cứ sống hết mình, cứ nghịch phá, cứ cho phép mình sai nhưng chỉ sai ở mức độ cho phép thôi nhé (Cười) và hãy sống vì đam mê, cố gắng thực hiện những ước mơ của mình. Sẽ có những khó khăn thử thách trong cuộc sống nhưng đó sẽ là bài học quý giá để mình thay đổi tốt hơn. Đừng bao giờ nản chí và nên nhớ: gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-gumiho-tuoi-tre-hay-cu-cho-phep-minh-sai-nhung-o-muc-do-cho-phep-n-148332.html

Nhung Gumiho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao