Những gương mặt nổi tiếng kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội

Mới đây, trang The Richest đưa ra thống kê "những cái nhất" trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.



Gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội:  Đó là nhà Kardashian với những cái tên đình đám như “cô Kim siêu vòng 3”, “hot girl môi mọng” Kylie Jenner hay “át chủ bài” Kendall Jenner. Chỉ tính riêng trên Instagram, tổng số lượt follow của các cô nàng khoảng 300 triệu. Mỗi thành viên đều khéo tận dụng số lượt theo dõi khủng trên trang cá nhân để thu về hàng chục nghìn USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram và Twitter. 



Sao kiếm được nhiều tiền nhất từ mạng xã hội:  Selena Gomez chỉ cần đăng bức ảnh chụp cùng  chai Coca Cola có in lời bài hát của mình, cô đã kiếm được 500.000 USD. Cô nàng Kendall Jenner cũng dễ dàng có được 100.000 USD khi check in cùng viên dưỡng tóc Sugar Hair Bear Vitamin trong post của mình. Theo Sugarscape, những người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất từ mạng xã hội lần lượt là Selena Gomez, Kendall Jenner, Kylie Jenner, Rihanna và Beyonce Knowles.  



Người có nhiều tấm hình “khoe thân” táo bạo: Theo The Richest, Kim Kardashian, Rihanna và Miley Cyrus là 3 cái tên đứng đầu danh sách này. Điều này không quá khó hiểu khi Kim và Rihanna đều có thân hình bốc lửa và làn da nâu quyến rũ. Về phần Miley Cyrus, cô từng gây bất ngờ khi đăng tấm hình bán nude, vòng 1 không được che đậy lên trang cá nhân. Trong dòng caption, Miley nhắc đến Free the Nipple (chiến dịch Tự do ngực trần). 

Nhung guong mat noi tieng kiem bon tien nho mang xa hoi hinh anh 4

Bê bối tình dục đáng hổ thẹn nhất qua mạng xã hội. Giữa tháng 6/2011, nhiều người bất ngờ khi ông Anthony Weiner - Hạ nghị sĩ Đảng dân chủ Mỹ thừa nhận đã gửi ảnh nóng và những tin nhắn quấy rối tình dục với 6 phụ nữ trong vòng ba năm. Cuối cùng, Hạ nghị sĩ này phải từ chức. 



Bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất. Đó là ảnh selfie của Ellen DeGeneres cùng các ngôi sao Hollywood tại Lễ trao giải Oscar năm 2014. Bạn đã nhầm nếu cho rằng đó hoàn toàn là khoảnh khắc vô tư. Theo The Wall Street Journal, Samsung là nhà tài trợ cho chương trình và họ muốn chiếc smart phone của mình xuất hiện trong sự kiện đó. Vì vậy, Ellen được trao một chiếc điện thoại Samsung và làm cho nó nổi bật trong bức hình. Mặc dù trên thực tế, Ellen đã đăng ảnh lên Twitter bằng chiếc iPhone của mình, Samsung là cái tên được đề cập đến 900 lần/phút trên mạng xã hội vào thời điểm đó. Bức hình được tweet lại tới 3 triệu lượt.



Bức ảnh được nhiều like (thích) nhất trên Instagram. Coca Cola phải chi hàng trăm nghìn USD chỉ để Selena Gomez chụp ảnh với đồ uống của mình và post lên trên Instagram cá nhân. Với lượng người theo dõi hot girl 9X lên tới con số 92 triệu, việc bức ảnh này nhận được 5 triệu lượt like là hoàn toàn dễ hiểu. 



Ngôi sao "hot" nhất mạng Twitter.
5 người nổi tiếng được theo dõi hàng đầu trên mạng xã hội này là: Katy Perry (91 triệu), Justin Bieber (85 triệu), Taylor Swift (80 triệu), Barack Obama (76 triệu) và Rihanna (63 triệu). Năm 2015, Lady Gaga từng nằm trong top này. Con số 85 triệu fan tại Twitter chưa đem lại cho Justin Bieber nguồn thu nhập khổng lồ giống như bạn gái cũ Selena Gomez – người kiếm tiền giỏi nhất qua mạng xã hội. 



Tranh cãi gay gắt nhất giữa các sao trên mạng xã hội. Những ngày gần đây, việc Taylor Swift có hay không biết về những ca từ lăng mạ trong bài hát mới của Kanye West đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Sự việc thêm phức tạp khi Kim Kardashian tung đoạn video tố Taylor “giả nai” lên mạng. Các chuyên gia trong làng giải trí nhận định cả 3 ngôi sao trong cuộc đều rất khôn khéo trong việc lèo lái truyền thông. Suy cho cùng, sự nghiệp của họ sẽ chẳng bị ảnh hưởng, cũng như số lượng fan ủng hộ vẫn ngày một nhiều hơn. 



Người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Selena Gomez hiện là ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng này với hơn 92 triệu lượt follow. 9X cũng là chủ nhân của bức ảnh được nhiều like nhất. Theo sau là công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift (87 triệu), Ariana Grande (80 triệu) và Beyonce (79 triệu). Ngoài Kim Kardashian (78 triệu follow), việc Miley và Rihanna không có mặt trong top 5 chứng minh một điều rằng, không phải cứ chăm “hở hang” là được nhiều người chú ý. 



Sao bị ghét nhất trên Twitter. Tờ The Sunday Times đưa ra một số thống kê thú vị rằng, trung bình, cứ 20 tweet được gửi đến sao nam thì có một lời phàn nàn hay thậm chí quấy rối. Đối với những sao nữ, con số này là 1/70. Giám khảo America’s Got Talent - Piers Morgan - đứng đầu danh sách người nổi tiếng bị ghét trên Twitter với 8,4% bài đăng nhận được những phản ứng tiêu cực. Trong thực tế, nếu bạn tìm kiếm từ khóa Piers Morgan Twitter, hầu hết kết quả hiện lên đều là sự bất mãn hay xích mích với Taylor Swift và những người nổi tiếng khác. 

Nhung guong mat noi tieng kiem bon tien nho mang xa hoi hinh anh 11

Nhân vật được yêu thích nhất trên Facebook.
Facebook hiện là trang mạng xã hội lớn nhất với hơn 1,32 tỷ người sử dụng. Những người nổi tiếng hàng đầu trên trang mạng này là “chân sút vàng” Cristiano Ronaldo (116 triệu lượt thích trang), nữ ca sĩ bốc lửa Shakira (105 triệu) và “sao bự” của loạt phim bom tấn Fast and Furious - Vin Diesel (100 triệu). Những ngôi sao như Rihanna và Taylor Swift thu hút hàng chục triệu người theo dõi, song chủ yếu tập trung trên Twitter, Instagram.             

Nhung guong mat noi tieng kiem bon tien nho mang xa hoi hinh anh 12

Người nổi tiếng nhất trên tất cả các trang mạng xã hội.
Theo Starcasm, Selena Gomez hiện là nữ hoàng trên tất cả các mạng truyền thông xã hội với tổng cộng 200 triệu người theo dõi trên Instagram, Facebook và Twitter. Vì vậy, không hề ngạc nhiên khi 9X là sao có thu nhập khủng nhất từ các bài đăng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội. Gương mặt thiên thần cùng đời sống lành mạnh của hot girl sinh năm 1992 này quả thật rất tương xứng danh hiệu đó. 

Nhung guong mat noi tieng kiem bon tien nho mang xa hoi hinh anh 13

Chính khách được quan tâm nhất trên Twitter.
Đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama là chính trị gia duy nhất nằm trong top 100 người nổi tiếng nhất trên Twitter. Với 76 triệu người theo dõi, ông đứng thứ tư trong bảng xếp hạng. Bức ảnh ông Obama ôm vợ - đệ nhất phu nhân Michelle - sau khi tái đắc cử tổng thống Mỹ năm 2012 được chia sẻ nhiều lượt suốt một khoảng thời gian.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao