Những gương mặt triệu view được dự đoán giật giải Quán quân 'Thần tượng tương lai'

Điểm lại những gương mặt nổi bật, có khả năng trở thành quán quân chương trình "Thần tượng tương lai" mùa đầu tiên.



Thần tượng tương lai là phiên bản Việt được lấy từ format gốc Like An Idol. Đây là chương trình tìm kiếm những tài năng âm nhạc nhí, độ tuổi từ 7 đến 15, yêu thích thể loại âm nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình, truyền thống quê hương.

Chương trình có 3 vị giám khảo là NSND Thu Hiền, ca sĩ Quang Linh và Cẩm Ly; Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò MC. Chương trình sẽ trải qua 7 vòng thi để tìm ra ngôi vị quán quân duy nhất, với giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Bắt đầu phát sóng từ ngày 11/3, chương trình Thần tượng tương lai đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như những người yêu thích thể loại nhạc dân ca, trữ tình.

Qua 7 tập phát sóng, sau khi 3 vị giám khảo "cân đo đong đếm" và chắt lọc, đến nay, chương trình đã chọn ra 18 giọng ca có triển vọng để bước tiếp vào vòng 3 của chương trình có tên là vòng thể hiện.

Ngoài việc đánh giá giọng hát, ban giám khảo còn chú trọng các khía cạnh như phong cách biểu diễn trên sân khấu, thần thái khuôn mặt... sự truyền cảm trong từng câu chữ cũng là tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn các thí sinh được chọn vào sâu hơn.

Dưới đây là những gương mặt được ban giám khảo đánh giá cao về giọng hát, cũng là những gương mặt kiếm triệu view trên mạng xã hội Facebook, Youtube... sau mỗi vòng thi. 

1. Dương Nghi Đình:

Cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình - Dương Nghi Đình 7 tuổi đến từ Long An là cái tên nổi bật nhất Thần tượng tương lai mùa này. Cô bé được bình chọn là giọng ca có khả năng cao nhất và xứng đáng đoạt ngôi vị quán quân.
 


Cô bé Dương Nghi Đình.


Nghi Đình để lại ấn tượng với ba vị giám khảo và khán giả ngay từ tập đầu phát sóng. Đến với Thần tượng tương lai, cô bé thể hiện thần thái chuyên nghiệp mỗi khi bắt đầu bài thi.

Sở hữu giọng ca ngọt ngào và truyền cảm, Nghi Đình vượt qua các vòng thi một cách xuất sắc. Ca sĩ Cẩm Ly đã phải thốt lên "cô bé này chắc chắn sẽ trở thành một hiên tượng mới của dòng nhạc quê hương". Nghi Đình thuận lợi bước vào các vòng thi với sự đồng thuận của bộ ba vị giám khảo khó tính.

Sau các vòng thi, phần thi được chiếu lại của Nghi Đình luôn nhận được phản hồi cao ngất ngưởng. Bài thi Bún riêu cua đồng của cô bé này tính tới nay đã có hơn 8 triệu lượt xem trên kênh Youtube.
 


Bún riêu cua đồng do Nghi Đình thể hiện ngày tập đầu đã đạt được hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube.
 


Phần thi mới nhất của Nghi Đình khi thể hiện bài hát "Chị Hai" tại vòng Song đấu cũng nhận được hơn 1 triệu lượt xem.
 


Bún riêu cua đồng - Dương Nghi Đình.


Giọng hát trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn, Nghi Đình nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo khán giả. 
 

2. Hà Quỳnh Như:

Sau Nghi Đình, Hà Quỳnh Như (13 tuổi đến từ Nghệ An)  là gương mặt được đặt nhiều hy vọng.

Quỳnh Như là yếu tố gây bất ngờ khi trong tập 2 phát sóng, bé đã thể hiện xuất sắc ca khúc Về Hà Tĩnh người ơi bằng chất giọng da diết, truyền cảm, khiến NSND Thu Hiền ngẩn ngơ", vỗ tay theo từng câu từng chữ suốt phần thể hiện. Hai vị giám khảo còn lại cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Quỳnh Như: "Giọng hát rất tình, cách nhả chữ chuyên nghiệp, cái tình nằm trong từng câu chữ, không chê vào đâu hết. Khi lên giọng gió, mọi thứ đều tròn trịa... Rất hay".

 


Về Hà Tĩnh người ơi - Hà Quỳnh Như
 


Quỳnh Như thể hiện ca khúc "Về Hà Tĩnh người ơi" đạt hơn 3, 5 triệu lượt xem trên Youtube.
 


Giọng hát truyền cảm của Quỳnh Như đã chạm đến trái tim cộng đồng mạng.
 

3. Phạm Linh Phương:

Trong tập 2 của chương trình, Phạm Linh Phương (12 tuổi đến từ Hải Phòng) chọn thể hiện ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Với ngoại hình và giọng hát đẹp, Linh Phương thể hiện rất tốt chiều sâu của ca khúc và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. MC Ốc Thanh Vân cũng không kìm được sự xúc động khi lời bài hát đã khiến cô nhớ lại kỷ niệm từ 11 năm trước, khi cô đóng vai đào chính trong vở kịch Người vợ ma.
 


Phạm Linh Phương diện trang phục hiện đại thể hiện ca khúc dân ca "Mẹ Yêu Con".


Ngoài giọng hát, điều giúp Linh Phương cuốn hút đặc biệt đó là trang phục biểu diễn. Thường thì khi chọn dòng nhạc dân ca xưa, cũ... các thí sinh sẽ mặc áo dài hoặc áo tứ thân, nhưng Linh Phương lại chọn bộ đồ hiện đại để "tạo sự khác biệt".
 


Mẹ Yêu Con - Phạm Linh Phương.
 

Song ca cùng Quỳnh Như vòng song đấu vừa qua, hai thí sinh được đánh giá là "ngang tài, ngang sức" khi chiếm trọn tình cảm của khán giả qua ca khúc Về quê của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Người từng trình diễn ca khúc - ca sĩ Quang Linh - sau khi lắng nghe Linh Phương thi đấu, đã phải thú nhận thú nhận bản thân anh hát còn không có hồn và "chất" như hai thí sinh nhí.
 


Linh Phương kết hợp với Quỳnh Như trong ca khúc "Về quê".

 

4. Nguyễn Đỗ Khánh An:

Tuy không nằm trong top triệu view trên Youtube, nhưng phần thi của Nguyễn Đỗ Khánh An (10 tuổi đến từ Hà Nội) cũng đạt xấp xỉ tới 700 nghìn lượt xem. Không thể phủ nhận giọng ca tài năng, truyền cảm của cô bé này khi thể hiện xuất sắc tinh thần của bài hát Lời ru trong tập 4 chương trình.
 


Cô bé Nguyễn Đỗ Khánh An hát ca khúc "Lời ru" trong bộ áo tứ thân nhẹ nhàng.

 


Phần thi của Khánh An nhận được gần 700 nghìn lượt xem trên Youtube.
 


... với rất nhiều bình luận khen ngợi giọng hát.
 

Giọng hát truyền cảm của Khánh An khiến NSND Thu Hiền phải rơi lệ. Nhiều khán giả cũng vô cùng xúc động khi lắng nghe Lời ru do Khánh An thể hiện. "Một cô bé 10 tuổi hát lời ru của mẹ lại khiến bà lão 64 tuổi phải rơi lệ... thật quá xuất sắc", nhiều khán giả nhận xét.

 


Lời ru -  Nguyễn Đỗ Khánh An.
 


 


Gió đánh đò đưa - Khánh An và Quang Diễn.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Dương Nghi Đình NSND Thu Hiền Quang Linh Cẩm Ly thần tượng tương lai

Tin tức mới nhất