Những hành vi đáng sợ của kẻ ấu dâm được mệnh danh là kinh tởm nhất thế giới

(2Sao) - Cưỡng hiếp, tra tấn trẻ em, quay lại cảnh nóng để bán cho những kẻ bệnh hoạn và bắt nạn nhân tự đào hố chôn mình - đó là những hành vi đồi bại của kẻ được mệnh danh là ghê tởm nhất thế giới.

Peter Scully (53 tuổi và đã là cha của 2 đứa con) bị buộc tội lạm dụng tình dục và tra tấn trẻ em. Theo cáo trạng, hắn thậm chí còn quay những thước phim ghi lại cảnh thực hiện tội ác của mình, sau đó bán chúng cho những kẻ bệnh hoạn khác.

Peter Scully đến từ Australia bị buộc tội cưỡng bức và buôn bán 2 bé gái ở Philippines

Tại phiên tòa ở Philippines thứ 3 vừa qua, Peter Scully bị định 6 tội danh đầu tiên trong tổng số 75 tội.

Các công tố viên đã trình bày trước tòa án về bằng chứng cáo buộc Scully trực tiếp quay một đoạn video mang tên “Sự hủy diệt của Daisy” – ghi lại cảnh một bé gái bị tra tấn bởi một người đàn bà khỏa thân và mang mặt nạ.

Trong đoạn video này, bé gái đang bị trói ngược, treo chân và bị tấn công tình dục cũng như đánh đập dã man.

Theo tờ Sydney Morning Herald, đoạn phim này kinh tởm đến nỗi một cảnh sát còn phải thốt lên “đây là điều tồi tệ nhất mà chúng tôi từng phải đối mặt trong sự nghiệp đấu tranh chống lại tội phạm tình dục nhắm vào trẻ em”.
 
Scully  xuất hiện tại tòa án Philippine với 6 tội danh đầu tiên trong số 75 tội danh

Tại tòa án, Scully cũng bị cáo buộc đang điều hành trang web“No Limits Fun” với nội dung liên quan tới các hành vi ấu dâm. Ở trang web này, có những video được bán với mức giá lên tới 10 ngàn đô cho những kẻ dâm ô bệnh hoạn ở châu Âu theo dõi.

Trong các đoạn video có nhiều cảnh quay hắn đang sử dụng các vật dụng tra tấn khủng khiếp đối với các nạn nhân như: bật lửa, sáp nóng, dây thép gai hay các loại đồ chơi kích dục.

Theo thông tin điều tra, hắn đã dụ dỗ những nạn nhân bằng cách nói với bố mẹ chúng rằng con cái họ sẽ nhận được đồ ăn ngon và sự giáo dục tốt.
 
Cảnh sát còn cho hay trong quá trình khám xét nơi ở của hắn, họ đã tìm được thi thể của một đứa trẻ 11 tuổi dưới căn bếp trong ngôi nhà mà Scully thuê vào tháng 2 năm ngoái.

Theo báo cáo điều tra, cô bé bị ép tự đào hố chôn mình trước khi được chôn ở đó.

Những hành vi đồi bại của Scully chỉ bị phát giác sau khi hai chị họ của nạn nhân, Queenie 9 tuổi, và Daisy 12 tuổi, đã trốn thoát được khỏi địa ngục trần gian.

Scully vẫn chưa chịu cúi đầu nhận tội về hành vi ấu dâm và buôn lậu

Hiện các công tố viên ở Philippine đang đề nghị mức án tử hình cho người đàn ông được mệnh danh là “kẻ ấu dâm ghê tởm nhất thế giới” này.

>>> Chấn động: Cô gái 20 tuổi bị bắt cóc, nhốt trong quan tài và bị hãm hiếp suốt 7 năm

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất