Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017

Cao Ngân với hình ảnh "bộ xương di động" tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model; U23 Việt Nam - cơn đại hồng thủy đổ bộ showbiz dịp cuối năm...

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-1
Hình ảnh ấn tượng bậc nhất showbiz Việt năm 2017 phải kể đến người mẫu Cao Ngân. Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, chân dài họ Cao trình diễn catwalk với thân hình không khác gì "bộ xương di động" khiến khán giả hốt hoảng. Khép lại chương trình, khán giả lên án gay gắt việc ép cân của người mẫu cũng như việc nhà đài lạm dụng người mẫu gầy trơ xương để câu view cho chương trình. Cũng sau đêm chung kết, Cao Ngân lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và tiết lộ căn bệnh khiến bản thân không thể béo lên.
 


Clip Cao Ngân gây sốc khi catwalk với thân hình trơ xương trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-2
Trong năm 2017, hình ảnh lột xác của Đức Phúc chấn động làng giải trí Việt. Từ một chàng trai nhút nhát với vẻ ngoài xấu xí, Đức Phúc quay ngoắt 180 độ với diện mạo không thua kém "soái ca" Hàn Quốc. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, cái tên Đức Phúc được săn đón hơn hẳn. Vượt qua mọi sóng gió, giọng ca "Ánh nắng của anh" hiện đang là một trong những nam ca sĩ đắt show nhất hiện nay.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-3
Là nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm 2017, Mỹ Tâm liên tục chiêu đãi người hâm mộ bằng những ca khúc "chất phát ngất". Đồng thời trong năm qua, cô cũng là nghệ sĩ tổ chức thành công đêm nhạc miễn phí tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Hình ảnh hàng triệu con tim cùng sát cánh trong đêm nhạc của "chị Đẹp" minh chứng đẳng cấp âm nhạc khó có mấy ai đạt được.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-4
Hình ảnh đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh là chủ đề gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trong cộng đồng mạng trong năm vừa qua. Nhan sắc có phần lép vế so với người đẹp khác trong cuộc thi cùng đôi môi được dân mạng ví von như "cá đại dương" là hình ảnh nổi bật không thể không nhắc đến trong năm 2017.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-5
Hình ảnh, sự kiện showbiz nổi bật nhất năm 2017 không thể bỏ qua cha con diễn viên Quốc Tuấn. Câu chuyện về nam nghệ sĩ đất Bắc và hành trình 15 năm sát cánh cùng con trai - bé Bôm đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Dù con trai mắc bệnh nhưng chưa bao giờ người đàn ông này thôi hi vọng về phép màu cũng như niềm tin mãnh liệt giúp bé Bôm vượt qua bệnh tật để trở thành người bình thường.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-6
Trong những ngày cuối năm, U23 Việt Nam bất ngờ "phất" lên làm chao đảo trái tim người yêu bóng đá. Mặc dù không đoạt cup nhưng với những gì đã thể hiện, các chàng trai U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong lòng người hâm mộ. Cũng sau trận đấu, hình ảnh hậu vệ Văn Thanh ưỡn ngực, ngầng cao đầu ăn mừng chiến thắng giúp Việt Nam vào chung kết được chia sẻ chóng mặt. Đây được xem là dáng đứng "huyền thoại" giúp chàng trai trẻ ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-7
Tại trận chung kết với U23 Uzbekistan, trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt người hùng của bóng đá Việt đã mang tới cho người xem những đường bóng đẹp mắt. Hình ảnh cả đội ôm chầm lấy nhau tựa như ngọn núi cao sừng sững, ăn mừng bàn thắng của Quang Hải trong không gian phủ đầy tuyết là nguồn cảm hứng cho nhiều bài thơ ra đời.

Những hình ảnh gây sốt nhất làng giải trí Việt suốt 365 ngày của năm 2017-8
Cũng liên quan tới U23 Việt Nam khi tham gia giải đấu U23 Châu Á. Sau khi trở về nước, thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ quê nhà. Trên quãng đường gần 30km từ Nội Bài về Văn phòng Chính phủ, đoàn xe hộ tống mất 6 tiếng di chuyển. Hai bên đường người dân đổ ra, mang theo cờ hoa rực rỡ để chào đón các chàng trai trẻ. Phải mất cả thập kỷ chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có thể ngắm trọn vẹn hình ảnh "triệu trái tim hòa chung nhịp đập" .
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


bé Bôm U23 Việt Nam Lê Âu Ngân Anh Cao Ngân Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất