Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại

Những hình ảnh khó quên trong liveshow tưởng nhớ 'Trần Lập - Hẹn gặp lại'

Khoảnh khắc vợ và con gái cố nhạc sĩ xuất hiện cùng những chia sẻ của chị Hoa trong liveshow 'Trần Lập - Hẹn gặp lại' khiến người hâm mộ rơi nước mắt.



Tối 26/2, những người yêu mến đã được thưởng thức lại những sáng tác hay nhất của cố nhạc sĩ Trần Lập trong liveshow "Hẹn gặp lại".  Đêm nhạc cũng là tâm nguyện mà Trần Lập đã chia sẻ trong show Đôi bàn tay thắp lửa, khi anh chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người ở một đêm diễn khác.

Trong suốt gần 4 tiếng diễn ra liveshow, khán giả đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ hụt hẫng, tiếc thương cho người nhạc sĩ quá cố tài hoa nhưng đoản mệnh, đến giây phút thăng hoa khi nghe những bản Rock từng ghi dấu ấn một thời.


Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập khóc thương khi nhắc tới chồng
 

Nổi tiếng là người phụ nữ mạnh mẽ, ngay cả trong những giây phút tuyệt vọng nhất chị Mai Hoa - vợ Trần Lập - vẫn kiên cường để trở thành chỗ dựa tinh thần cho anh trong những ngày tháng chiến đấu với bệnh tật. Vậy mà trong lần thứ 2 đón anh "trở về" khi đôi ngả âm dương cách biệt, người phụ nữ ấy đã rơi lệ dưới khán đài, nghe như nuốt từng lời những sáng tác của anh.

Đêm nhạc đã khép lại, nhưng hình ảnh người phụ nữ với gương mặt đầm đìa nước mắt trong đêm tưởng nhớ người chồng quá cố khiến bao người ám ảnh khó quên.


Chị Mai Hoa - vợ cố nhạc sĩ Trần Lập bên dưới khán đài
 

Bước lên sân khấu nói lời tri ân trong tiếng vỗ tay vang trời của người hâm mộ, nỗi xúc động khiến chị Hoa phải ngưng giọng tới hơn 5 lần mới hoàn thành bài phát biểu. Dưới khán đài, hàng nghìn khán giả lặng đi trong nước mắt xót thương:

"Anh Lập là động lực để có chương trình hôm nay. Giờ này năm ngoái, anh cùng anh em đã thắp lên ngọn lửa khi truyền tải những bài ca bất hủ. Điều đặc biệt đã xảy ra ngày hôm nay, tôi không thể tưởng tượng được, nó như một giấc mơ. Ngọn lửa đã được thắp sáng, anh đang đứng đây, đó là ước nguyện của anh - muốn truyền tải về cuộc đời, sự nghiệp cũng như tôn vinh các anh em ban nhạc Bức Tường, tôn vinh những người cùng anh chung bước.

Thay mặt anh, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người, đặc biệt là khán giả - những người đã truyền đi thông điệp hãy sống vì một cộng đồng khỏe mạnh. Chắc chắn, anh đang đứng đây và sẽ nói: Hẹn gặp lại các bạn"
.
 


Ngoài hình ảnh người vợ mạnh mẽ thì đôi mắt trong veo, gương mặt đượm buồn của cô con gái cố nhạc sĩ Trần Lập cũng là hình ảnh khiến bao người vương vấn. Lúc sinh thời, vị thủ lĩnh Bức Tường đã sáng tác bài hát Cha và con để tặng hai "cục cưng", sau này ca khúc trở thành bài hát được các ông bố rất yêu thích. Đêm qua, khi rocker Phạm Anh Khoa cất giọng tái hiện Cha và con, cả sân vận động như lặng đi đầy cảm xúc.
 


Đôi mắt trong veo, gương mặt đượm buồn của cô con gái cố nhạc sĩ Trần Lập


Xuất hiện trên sân khấu với chiếc motor quen thuộc của Trần Lập, người bạn thân thiết với anh lúc sinh thời, MC Anh Tuấn đã mang tới nỗi nhớ da diết qua tiếng đàn violon réo rắt.


Trong tiếng nhạc dìu dặt, ca khúc Mắt đen như một lời chào gửi tới chủ nhân của nó - người đàn ông mạnh mẽ nghị lực mang tên Trần Lập.

Không chỉ những hình ảnh của hiện tại, đêm liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại còn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả có mặt trên sân khi xem lại đoạn phóng sự những ngày Trần Lập mạnh mẽ, lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư. Và ấn tượng đẹp về anh - một người đàn ông đầy đam mê, “cháy” hết mình với âm nhạc, một tấm gương sáng về tinh thần lạc quan và nghị lực sống cho tận tới phút cuối cùng sẽ còn ở lại với những người xót thương anh rất lâu nữa.









Những giọt nước mắt lăn dài trên má người hâm mộ


Hàng nghìn người cùng hát "Đường tới đỉnh vinh quang"

 

"Hãy cống hiến và dâng hiến đam mê như Trần Lập để vượt qua mọi mất mát cuộc sống", thông điệp đêm liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại nhắn nhủ còn vang vọng mãi, như nỗi nhớ anh em bạn bè dành cho thủ lĩnh Bức Tường - Đường tới đỉnh vinh quang.

 

>>>Trực tiếp liveshow 'Trần Lập - Hẹn gặp lại'

 

Hạ Trắng
Ảnh: Trung Nguyên
Clip: VietnamnetTV
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-hinh-anh-kho-quen-trong-liveshow-tuong-nho-tran-lap-hen-gap-lai-n-112190.html

Rock Việt bức tường Trần Lập

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại