Những hình ảnh trong cuộc thi "Olympic ăn ớt" Trung Quốc

Một người đàn ông ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã dễ dàng giành chiên thắng chung cuộc trong một cuộc thi ăn ớt được tổ chức ở Vân Nam.

Với 10 tỷ dân, Trung Quốc chưa bao giờ thôi là đất nước có nhiều cuộc thi nhảm nhí đến như vậy. Từ cuộc thi tìm kiếm thất đại tiên nữ ở An Huy cho đến các cặp đôi khóa môi nhau trong tư thế kỳ quặc ở Vân Nam, giờ đây một cuộc thi khác cũng mới tìm được người chiến thắng vào ngày 2 tháng 7 vừa qua.

Những người tham dự phải ngâm mình trong bồn nước ớt...

Được tổ chức ở Lệ Giang, tỉnh Vân Nam, cuộc thi ăn ớt siêu cay khiến nhiều người cảm thấy bốc hỏa bừng bừng khi chứng kiến, nhưng lại chẳng nhằm nhò gì so với anh chàng đã giành chiến thắng chung cuộc.

Và ăn sống những quả ớt siêu cay.

Những người đăng ký dự thi sẽ phải ngâm mình đến thắt lưng trong một vại nước ớt, và ăn liên tục những quả ớt cay xè. Những người vượt qua được vòng sơ khảo cũng phải rơi nước mắt ròng ròng vì cay.



Nhiều người không kìm được nước mắt nước mũi.

9 người vào vòng chung kết tiếp tục thi đấu. Ai ăn được nhiều ớt nhất trong khoảng thời gian 2 phút sẽ là người chiến thắng. Và kết quả thật ngoài sức tưởng tượng của tất cả những người chứng kiến. Một người đàn ông đến từ Thành Đô, Tứ Xuyên đã nhai gọn 47 quả ớt trong vòng 120 giây đồng hồ ngắn ngủi!

Nhưng anh chàng thì thản nhiên đừng hỏi.

Mặc dù quê hương của người đàn ông này ở Tứ Xuyên, nơi nổi tiếng với những món cay nóng, khiến bao người phải rơi lệ mỗi khi thưởng thức, thì khả năng ăn 47 quả ớt tươi của anh ta cũng khiến nhiều người phải nể phục. Phần thưởng cho người đàn ông dũng cảm này là một quả ớt làm hoàn toàn từ vàng 24K.

Không biết nếu được đọ sức trực tiếp với một người đàn ông khác ăn 2,5kg ớt bột mỗi ngày ở Trịnh Châu, thì ai trong số họ mới là cao thủ ăn cay đích thực???

So với người đàn ông ăn 2,5kg ớt mỗi ngày ở Trịnh Châu này, ai mới là người giỏi hơn?

Theo Trí Thức Trẻ

 

 

 

 


Tin tức mới nhất