Những Hoa hậu Việt bị chê bai nhan sắc khi mới đăng quang

Vì sở hữu nhan sắc kém nổi bật nên các Tân hoa hậu đã phải gánh chịu nhiều “búa rìu” của dư luận.

Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Vượt qua hàng ngàn cô gái đến từ mọi miền tổ quốc, cô sinh viên Đại học Ngoại Thương Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 vào tối 6/12. Tuy nhiên kết quả này vẫn chưa thuyết phục được số đông người hâm mộ nhan sắc Việt. Ngay sau khi tân hoa hậu đăng quang, mạng xã hội Việt đã “dậy sóng” phản đối mạnh mẽ.


Hoa hậu Kỳ Duyên trong giây phút đăng quang


Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam

Về mặt tri thức, học vấn thì khó ai có thể “bắt lỗi” được Kỳ Duyên nhưng theo như ý kiến của số đông cư dân mạng thì cô sở hữu nhan sắc không nổi bật, câu trả lời ứng xử còn nhạt nhòa so với top 5 chung cuộc. Thậm chí so với á hậu 1 là Huyền My thì nhan sắc của tân hoa hậu hoàn toàn lép vế.




Cư dân mạng phản ứng mạnh mẽ trước kết quả chung cuộc

Trước sự phản ứng của dư luận, trưởng Ban giám khảo là tiến sĩ Lê Cảnh Nhạc khẳng định: “Kỳ Duyên xứng đáng trở thành hoa hậu” vì đáp ứng được tất cả các tiêu chí của cuộc thi. Bên cạnh đó nhiều sao Việt cũng dành sự chúc mừng, động viên cho tân hoa hậu trước các ý kiến trái chiều.

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: “Chúc cho người chiến thắng sẽ đủ nghị lực và niềm tin giữ vững được niềm vui hôm nay trong những ngày tới”.

Người mẫu Trang Trần nêu quan điểm: “Nhân cách quan trọng hơn nhan sắc nhé! Người ta xinh như thế mà cứ chê hoài. Thay bằng chửi rủa thì động viên giùm hoặc làm gì có ích hơn đi”. Cô còn cho rằng việc make up không hợp lý đã “hại” tân hoa hậu.  

Hoa hậu Đại dương 2014 – Đặng Thu Thảo

Một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia khác trong năm cũng gây không ít ồn ào là Hoa hậu Đại dương 2014. Người chiến thắng là Đặng Thu Thảo đến từ Cần Thơ. Nếu đàn chị cùng tên được khen ngợi hết lời khi đăng quang HH Việt Nam 2012 thì ngược lại Đặng Thu Thảo lại phải gánh chịu nhiều “gạch đá” của dư luận khi đội vương miện HH Đại dương lên đầu.


Đặng Thu Thảo trong giây phút đăng quang


Nhan sắc bị chê là tầm thường, già dặn của Đặng Thu Thảo

Kết quả chung cuộc của Hoa hậu Đại dương đã khiến cho dư luận phải “dậy sóng”. Gương mặt của tân hoa hậu được cho là kém sắc với các đường nét thô cứng, già dặn hơn nhiều so với độ tuổi 19.

Trước các ý kiến trái chiều, Thu Thảo cho rằng: “Bị chê, ban đầu tôi cũng hụt hẫng, nhưng rồi thấy vui. Tôi không sợ áp lực từ dư luận. Tôi nghĩ dư luận sẽ làm tôi trưởng thành hơn, giúp tôi đứng vững hơn trong cuộc sống”.


Đặng Thu Thảo tại cuộc thi Miss International 2014

Mới đây người đẹp đã trở thành đại diện cho nhan sắc Việt tham gia Hoa hậu Quốc tế 2014 và phải trắng tay ra về. Điều này hoàn toàn không gây bất ngờ cho khán giả quê nhà bởi nhan sắc thiếu nổi bật của cô dễ dàng bị “lọt thỏm” giữa một rừng hoa hậu trên thế giới.  

Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Thị Ngọc Hân


Đặng Thị Ngọc Hân chính là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010 và cũng là người phải chịu nhiều điều tiếng chê bai nhất trong suốt lịch sử cuộc thi. Ở thời điểm đăng quang, Ngọc Hân sở hữu gương mặt kém nổi bật với đôi mắt nhỏ, trán hẹp, hàm răng không đều và làn da nâu không được ăn ảnh. Bên cạnh đó các số đo hình thể của cô còn thiếu hấp dẫn.


Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 gây ra “bão” trong dư luận


Cô bị chê từ gương mặt kém sắc cho tới vóc dáng thiếu chuẩn

Thậm chí còn xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Ngọc Hân mua giải và Ban tổ chức cố tình chọn người đẹp thủ đô đăng quang nhân dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Trước các thông tin trái chiều, Ngọc Hân tỏ ra không mấy quan tâm, thay vì đó tích cực hoạt động trong công tác thiện nguyện. Bên cạnh đó cô còn tốt nghiệp đại học với tấm bằng đỏ khiến nhiều người phải khâm phục.


Ngọc Hân ở hiện tại đã rất xinh đẹp và trưởng thành

Bốn năm sau khi đăng quang, Ngọc Hân ngày càng đẹp lên trông thấy. Gu thời trang của cô cũng trở nên tinh tế, quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam là tìm ra một nụ hoa chớm nở, tỏa hương sắc dần theo năm tháng thay vì một bông hoa rực rỡ thì Ngọc Hân chính là một minh chứng rõ nét nhất cho tiêu chí ấy.   

Hoa hậu Việt Nam 2008 – Trần Thị Thùy Dung

Thùy Dung là một trong những hoa hậu Việt Nam phải chịu nhiều áp lực ngay từ khi mới đăng quang. Người đẹp đến từ Đà Nẵng đăng quang ở độ tuổi 18. Khi đó Thùy Dung đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m78 và số đo ba vòng lý tưởng 86-61-91. Mặc dù có vóc dáng hoàn hảo nhưng gương mặt của Thùy Dung lại có phần to và thô, sống mũi còn thấp và dày thịt..


Thùy Dung trong khoảnh khắc đăng quang


Gương mặt của Thùy Dung khá to và thô so với 2 Á hậu

Kể từ khi đội lên đầu chiếc vương miện, Thùy Dung chưa có ngày nào được yên ổn khi scandal học vấn đột ngột xuất hiện. Theo như lời cáo buộc và một số chứng cứ trên mạng thì học bạ THPT của cô rất có thể là giả để đối phó với Ban tổ chức. Sự việc được chứng thực bởi lãnh đạo ngôi trường Thùy Dung theo học.

Trước sức ép dư luận, cô đã quyết định trở lại trường học để hoàn thành việc tốt nghiệp cấp 3 của mình. Sau đó Thùy Dung đã tham gia kì thi tốt nghiệp THPT năm 2009 và đỗ tốt nghiệp với số điểm không mấy đẹp mắt.


Thùy Dung ngày càng xinh đẹp

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Dung đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ngoại hình của cô ngày càng chín muồi và được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ dự thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên may mắn vẫn chưa mỉm cười với Thùy Dung.

Hoa hậu Việt Nam 2006 – Mai Phương Thúy


Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, dù không bị đánh giá là xấu nhưng nhan sắc “thường thường bậc trung” của Mai Phương Thúy cũng gây ra nhiều tranh cãi. Gương mặt của cô vẫn còn rất nhiều đường nét thô cứng, đôi mắt nhỏ, hàm răng khấp khểnh và làn da tối màu. Mặc dù sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 nhưng số đo hình thể của cô vẫn thiếu chuẩn với khuôn ngực nhỏ và vòng eo to.


Nhan sắc của Mai Phương Thúy khi mới đăng quang gây nhiều tranh cãi


Vòng 1 kém hấp dẫn của HH Việt Nam 2006

Tuy nhiên chỉ sau đó một vài năm, Mai Phương Thúy đã bắt đầu lột xác và thương hiệu “Hoa hậu ngực khủng” gắn liền với tên tuổi của cô. Ở các sự kiện hay khi chụp hình thời trang, gu thời trang của Mai Phương Thúy trở nên táo bạo, sexy bất ngờ khiến công chúng không tránh khỏi ngỡ ngàng.


Sự lột xác ngoại hình chóng mặt của Mai Phương Thúy

Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Mai Phương Thúy đã trở nên chín muồi. Cô đang là mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Trong những sự kiện giải trí tham gia, Mai Phương Thúy luôn nổi bật, gây ấn tượng bằng nhan sắc ở thời kỳ rực rỡ nhất và gu thời trang tinh tế, khoe trọn được nét đẹp của hình thể. Bên cạnh đó, người đẹp còn khá thành công với công việc làm bà chủ của chuỗi nhà hàng ẩm thực.


Vẻ đẹp khó cưỡng của cựu hoa hậu ở thời điểm hiện tại

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất