Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị 'ném đá' tơi tả về nhan sắc

Ngân Anh, Ngọc Hân, Kỳ Duyên... là những hoa hậu không nhận được sự ủng hộ của số đông công chúng khi vừa được đội lên đầu chiếc vương miện.

Ở Việt Nam, các cuộc thi sắc đẹp diễn ra liên tục hàng năm và nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Mặc dù đều có chung mục tiêu cao nhất là tìm ra một cô gái xinh đẹp, hội tụ đủ nhân cách và trí tuệ cho chiếc vương miện, song không phải cuộc thi nào cũng chọn ra được hoa hậu được lòng công chúng ngay từ ban đầu.

Dưới đây là những hoa hậu Việt vấp phải nhiều chỉ trích về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang:
 


Clip: Những hoa hậu vấp phải chỉ trích khi vừa đăng quang.
 

Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Mới đây, chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, khoảnh khắc được xướng tên cũng là lúc chân dài họ Lê vấp phải sự chỉ trích từ dư luận. Theo đó, nhan sắc của Ngân Anh được cho là không có gì nổi bật, thậm chí còn vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-1
Nhan sắc của tân hoa hậu Ngân Anh gây tranh cãi từ dư luận.

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-2
Gương mặt của Ngân Anh được cho là đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Rất thẳng thắn, tân hoa hậu Ngân Anh thừa nhận từng can thiệp nâng mũi. Tuy nhiên, chân dài họ Lê khẳng định đã rút sống mũi giả ra trước khi thi Hoa hậu Đại dương 2017. 

Ngoài ra, Ngân Anh cũng bác tin đồn bỏ tiền mua giải đang được lan truyền trên mạng suốt những ngày qua. “Cuộc thi nào người chiến thắng cũng có tin đồn mua giải mà thôi. Nhưng bản thân tôi tự thấy mình là một ứng cử viên sáng giá, có học thức. Tôi có khả năng về tiếng Anh tiếng Pháp. Không chỉ vậy tôi còn có hình thể đẹp, gương mặt xinh và đó là những yếu tố giúp tôi trở thành hoa hậu chứ không phải mua giải”, cô nhấn mạnh. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-3
Người đẹp họ Lê cho rằng cô xứng đáng với ngôi vị cao nhất.
 

Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo

Chính tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương cách đây 3 năm về trước, người đẹp đăng quang - Đặng Thu Thảo cũng vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận. Chưa bàn tới sự thể hiện, chỉ riêng hình thể thừa cân và gương mặt kém sắc của chân dài họ Đặng đã khiến nhiều khán giả lên tiếng chê bai. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-4 
Đặng Thu Thảo ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014.
 

Ngoài ra, việc vô tình trùng cả họ lẫn tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo càng khiến cho người đẹp gốc Cần Thơ được đặt lên "bàn cân" so sánh. Trong khi đàn chị được khen ngợi bao nhiêu thì Hoa hậu Đại dương 2014 càng bị "lép vế", chê bai bấy nhiêu. 

Sau một thời gian dài nằm trong "tâm bão" khen chê, Đặng Thu Thảo đã dần biết cách hoàn thiện nhan sắc của mình hơn. Đáng tiếc, khi dung mạo đã được cải thiện đáng kể thì người đẹp "xứ gạo trắng nước trong" bất ngờ tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa Hậu Đại Dương 2014 vì không phục chiến thắng của Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-5 
Đặng Thu Thảo tuyên bố không còn là Hoa hậu Đại dương 2014.
 

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nằm trong danh sách hoa hậu bị chê bai nhan sắc ở thời điểm đăng quang không thể không kể tới Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, chiến thắng của Kỳ Duyên không thuyết phục được dư luận. Theo đó, nhan sắc của chân dài thành Nam được cho là già trước tuổi, thiếu hài hòa, cân đối. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-6
Khoảnh khắc kém sắc của Kỳ Duyên khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.
 

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến "ngược dòng" cho rằng nhan sắc của Kỳ Duyên bị "dìm hàng" bởi cách làm tóc và trang điểm không phù hợp. 

Đúng với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - "chọn nụ chứ không chọn hoa", nhan sắc của Kỳ Duyên đã dần tỏa sáng về sau này. Hoa hậu biết cách làm mình trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng. Tới thời điểm hiện tại, vẻ đẹp cá tính, sắc sảo của cô đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-7 
Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp cá tính, sắc sảo không bị trộn lẫn.
 

Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân

Trước khi sở hữu làn da trắng bóc và gương mặt ưa nhìn như hiện nay, Ngọc Ngân cũng từng được xem là một cô gái kém sắc và có chiến thắng không thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Gương mặt của người đẹp Hà thành bị chê thiếu khả ái bởi đôi mắt nhỏ, hàm răng khấp khểnh và đặc biệt là làn da tối màu.
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-8
Nhan sắc gây tranh cãi của Ngọc Hân ở thời điểm đăng quang.
 

Cũng đúng với tiêu chí "chọn nụ chứ không chọn hoa" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân đẹp lên theo năm tháng. Bên cạnh đó, tài năng, lối sống không scandal và đặc biệt là luôn chăm chỉ với các công tác xã hội của chân dài Hà thành đã chứng minh được vương miện ngày đó đặt trên đầu cô là hoàn toàn xứng đáng. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-9
Ngọc Hân đẹp lên rất nhiều theo thời gian.
 

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cũng không phải là nhan sắc được đánh giá cao ngay từ đầu khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Ở thời điểm đó, ngoài chiều cao nổi trội 1m79 thì gương mặt của chân dài họ Mai được cho là chưa xứng tầm trở thành chủ nhân của chiếc vương miện, thậm chí còn "lép vế" hơn cả 2 á hậu. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-10
Nhan sắc của Mai Phương Thúy được cho là "lép vế" trước 2 á hậu.
 

Tuy nhiên chỉ ít năm sau đó, hoa hậu họ Mai đã có bước lột xác đáng kinh ngạc về ngoại hình. Không còn là cô gái sở hữu gương mặt thiếu hài hòa và vòng một "lép kẹp", hình ảnh của Mai Phương Thúy trước công chúng luôn rạng ngời, sexy và tỏa sáng. 
 

Những hoa hậu Việt vừa đăng quang đã bị ném đá tơi tả về nhan sắc-11
Nhan sắc của Mai Phương Thúy cuốn hút hơn rất nhiều so với thời điểm đoạt vương miện.
 

Ben
Theo Vietnamnet


Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017 Ngọc Hân Mai Phương Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất