Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Đạp xe

Phương pháp tuyệt vời nhất để đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh chóng vào mùa hè này là đi xe đạp. Một giờ đi xe đạp với cường độ mạnh có thể giúp bạn giải phóng  đến 850 calo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sống ở thành phố, hãy mua một chiếc xe đạp tập tại chỗ. Bạn có thể sử dụng bao nhiêu lần tại nhà tùy ý, miễn là uống đủ nước để duy trì độ ẩm cơ thể trong khoảng thời gian này.

Nhảy dây

Nhảy dây không còn là một trò chơi vui nhộn cho trẻ em nữa. Trên thực tế, đây là một trong những bài tập tốt nhất giúp đốt cháy lượng calo dư thừa trong khoảng thời gian ngắn. Một giờ nhảy dây có thể đốt cháy khoảng 700-800 calo. Tuy nhiên, cường độ nhảy dây đủ để đạt hiệu quả không phải vấn đề đơn giảm. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy khởi động kĩ trong khoảng 10 đến 20 phút trước khi nhảy.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày - Ảnh 1.

Bơi lội

Bạn không cần phải đổ mồ hôi liên tục trong phòng tập gym nữa. Thay vào đó, hòa mình xuống làn nước xanh tươi của hồ bơi trong 1 giờ đồng hồ, bạn đã tiêu hao được đến đến 700 calo. Bơi lội cũng sẽ giúp bạn giữ dáng vẻ cân đối, sẵn sàng cho một cơ thể nóng bỏng với bikini và  là cách thư giãn hoàn hảo trong suốt mùa hè.

Chạy bộ

Chạy được coi là phương pháp luyện tập đòi hỏi nhiều sự nỗ lực nhất từ trước đến nay. Nó làm giảm stress, trầm cảm và giúp bạn cảm thấy có sức sống. Chạy có thể tiêu hao khoảng 600 calo trong một giờ hoặc thậm chí nhiều hơn nếu bạn gia tăng mức độ tập luyện. Nếu bạn muốn giảm nhiều cân trong một tháng, chạy là điều bạn cần thực hiện.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày - Ảnh 2.

Lời khuyên:

- Hãy tập thể dục hàng ngày: Khi bạn đốt cháy calo, cơ thể của bạn có xu hướng hấp thụ ít calo hơn.

- Uống 1 ly nước trước bữa ăn và trong khi bạn đang ăn: Nó sẽ bạn phân bố thực phẩm, và bạn sẽ đầy nhanh hơn.

- Nhớ khởi động trước khi tập luyện: Điều này sẽ ngăn bạn bị thương khi tập và làm co giãn cơ bắp.

- Các bạn có thể kết hợp 2 hoặc trên 2 trong số các hoạt động trên để tăng khả năng đốt cháy calo. Tuy nhiên, đừng vội vàng quá, hãy tăng cường độ từ từ bởi nếu không, nó sẽ gây phản tác dụng và làm hại sức khoẻ đó.

Theo Trí Thức Trẻ

Tập thể dục mùa đông: đừng quên các kỹ năng cơ bản để tránh tổn hại sức khỏe

0 0 0

Tháng 11,12 là lúc thời tiết chuyển se lạnh và ngày càng lạnh hơn khi thực sự sang đông, đặc biệt là buổi sáng. Vì vậy, thói quen thể dục của bạn cũng cần thay đổi theo.

Hành trình giảm 9kg của bà mẹ bỉm sữa bị chồng phản bội vì quá béo

4 0 4

Kiên trì áp dụng cách này, sau 1 tháng rưỡi tôi đã giảm được 9kg. Tôi yêu đời, không còn u sầu về cuộc hôn nhân cũ nữa mà mở lòng mình hơn.

Những tư thế yoga kết hợp chạy bộ giúp việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết

6 0 6

Chỉ với những tư thế yoga đơn giản, bạn đã có thể gia tăng tối đa hiệu quả của việc chạy bộ.

Thổi nến bánh sinh nhật là một hình thức gây bệnh

0 0 0

Chỉ với việc thổi nến sinh nhật cũng làm gia tăng lượng vi khuẩn trên bánh lên tới 1.400%.

Mình đã giảm được 7kg trong 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay!

8 0 8

“Trong vòng 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay mà mình đã giảm được 7kg. Giờ đây mình đã sở hữu thân hình cân đối và không còn bị bạn bè trêu đùa nữa".

4 dấu hiệu chính cho thấy bạn ăn quá nhiều muối

0 0 0

Theo tờ Women’s Health, ăn nhiều muối gây nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, không tốt cho thận, xương khớp, hệ tiêu hóa…Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều ăn nhiều hơn lượng muối được khuyên dùng.

4 điều chị em không nên làm khi đang uống kháng sinh

0 0 0

Bác sĩ đã kê cho bạn đơn thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng đường niệu hay nhiễm trùng khác, và bạn đang cố gắng tìm hiểu tất cả những chỉ dẫn về việc sử dụng thuốc? Vậy thì hãy nhớ đừng làm 4 điều dưới đây.

Có 'chết' cũng không được ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

19 0 19

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày để nạp năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần biết có một số loại thực phẩm không nên ăn vào sáng sớm bởi chúng sẽ gây hại đến sức khỏe.

Làm thế nào để phân biệt vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo?

0 0 0

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, việc nhận biết vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp đã qua "dao kéo" không phải là điều dễ dàng.

1 tháng dùng nguyên liệu tự chế này, vòng 1 chảy xệ như mướp cũng căng tròn như ý

0 0 0

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay phương pháp thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả dưới đây chứ?

Chế độ ăn kiêng 8 giờ giúp thải độc cơ thể: Giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng khem khắt khe

53 0 53

Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách áp dụng kế hoạch ăn kiêng này, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng 8 giờ với các bài tập để thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

Xem thêm tin khác