Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Đạp xe

Phương pháp tuyệt vời nhất để đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh chóng vào mùa hè này là đi xe đạp. Một giờ đi xe đạp với cường độ mạnh có thể giúp bạn giải phóng  đến 850 calo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sống ở thành phố, hãy mua một chiếc xe đạp tập tại chỗ. Bạn có thể sử dụng bao nhiêu lần tại nhà tùy ý, miễn là uống đủ nước để duy trì độ ẩm cơ thể trong khoảng thời gian này.

Nhảy dây

Nhảy dây không còn là một trò chơi vui nhộn cho trẻ em nữa. Trên thực tế, đây là một trong những bài tập tốt nhất giúp đốt cháy lượng calo dư thừa trong khoảng thời gian ngắn. Một giờ nhảy dây có thể đốt cháy khoảng 700-800 calo. Tuy nhiên, cường độ nhảy dây đủ để đạt hiệu quả không phải vấn đề đơn giảm. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy khởi động kĩ trong khoảng 10 đến 20 phút trước khi nhảy.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày - Ảnh 1.

Bơi lội

Bạn không cần phải đổ mồ hôi liên tục trong phòng tập gym nữa. Thay vào đó, hòa mình xuống làn nước xanh tươi của hồ bơi trong 1 giờ đồng hồ, bạn đã tiêu hao được đến đến 700 calo. Bơi lội cũng sẽ giúp bạn giữ dáng vẻ cân đối, sẵn sàng cho một cơ thể nóng bỏng với bikini và  là cách thư giãn hoàn hảo trong suốt mùa hè.

Chạy bộ

Chạy được coi là phương pháp luyện tập đòi hỏi nhiều sự nỗ lực nhất từ trước đến nay. Nó làm giảm stress, trầm cảm và giúp bạn cảm thấy có sức sống. Chạy có thể tiêu hao khoảng 600 calo trong một giờ hoặc thậm chí nhiều hơn nếu bạn gia tăng mức độ tập luyện. Nếu bạn muốn giảm nhiều cân trong một tháng, chạy là điều bạn cần thực hiện.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày - Ảnh 2.

Lời khuyên:

- Hãy tập thể dục hàng ngày: Khi bạn đốt cháy calo, cơ thể của bạn có xu hướng hấp thụ ít calo hơn.

- Uống 1 ly nước trước bữa ăn và trong khi bạn đang ăn: Nó sẽ bạn phân bố thực phẩm, và bạn sẽ đầy nhanh hơn.

- Nhớ khởi động trước khi tập luyện: Điều này sẽ ngăn bạn bị thương khi tập và làm co giãn cơ bắp.

- Các bạn có thể kết hợp 2 hoặc trên 2 trong số các hoạt động trên để tăng khả năng đốt cháy calo. Tuy nhiên, đừng vội vàng quá, hãy tăng cường độ từ từ bởi nếu không, nó sẽ gây phản tác dụng và làm hại sức khoẻ đó.

Theo Trí Thức Trẻ

4 lỗi sai thường gặp gây nguy hiểm nghiêm trọng khi tập gym

0 0 0

Nếu không cẩn trọng, những lỗi sai dễ gặp này có thể dẫn đến chấn thương vô cùng nguy hiểm đó.

Bài tập giúp sở hữu vóc dáng nóng bỏng của á khôi trường Luật

1 0 1

Không cần ăn kiêng kham khổ, Ngọc Quỳnh vẫn sở hữu vóc dáng quyến rũ nhờ tập luyện thường xuyên. 9X giới thiệu 6 tổ hợp nhảy Zumba đơn giản giúp bạn có số đo ba vòng chuẩn.

Những kiểu tăng cân chứng minh rằng không phải cứ ăn nhiều mới béo

0 0 0

Không phải cứ ăn nhiều mới khiến cân nặng tăng vù vù đâu nhé. Những nguyên nhân dưới đây sẽ cho bạn biết lượng thực phẩm nạp vào cơ thể không phải là yếu tố duy nhất gây tăng cân.

9 bài tập hiệu quả nhất giúp chân và mông săn chắc

4 0 4

Bạn có thể sở hữu đôi chân, bắp đùi và mông săn chắc mà không cần rời khỏi nhà, chỉ cần dành 20 phút luyện tập mỗi ngày.

Đại náo thành Takeshi: Trấn Thành cướp Diễm My 9x khỏi tay Trương Thế Vinh

87 0 87

Mở màn Đại náo thành Takeshi, tướng quân Sharkito (Trương Thế Vinh) đã thua cuộc trước lãnh chúa Takeshi (Trấn Thành).

Cách tập luyện cho phụ nữ khi chơi với trẻ

0 0 0

Khi chơi đùa với con trẻ, bạn vẫn có thể tranh thủ tập luyện để tăng cường sức khỏe, giữ vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Khác với trước đây, con gái hiện đại phải có 5 đặc điểm này mới đúng chuẩn đẹp

0 0 0

Khác với quan điểm về phu nữ đẹp trước đây, bây giờ, con gái phải có 5 đặc điểm này thì mới được gọi là đẹp đấy.

9 thói quen mặc dù được cảnh báo gây hại sức khỏe nhưng bạn vẫn dửng dưng bỏ qua

0 0 0

Có những thói quen tưởng chừng như vô hại mà bạn vẫn làm hàng ngày nhưng kì thực lại là thói quen gây hại vô cùng.

Bài tập yoga cho vòng một săn chắc mỗi ngày

2 0 2

Nếu muốn sở hữu bộ ngực đẹp, săn chắc, không chảy xệ theo thời gian, bạn nên tập luyện thường xuyên các bài tập yoga đơn giản này.

Xem thêm tin khác