Những hot girl bị chỉ trích vì hớ hênh lộ hàng

(2Sao) – Dù vô tình hay cố ý, những hình ảnh “hớ hênh” cũng khiến các hot girl nhận được vô số những lời chỉ trích từ cư dân mạng, khiến hình tượng bị ảnh hưởng nặng nề.

Quỳnh Anh Shyn

Hình ảnh “kín cổng cao tường” thường thấy của Quỳnh Anh Shyn.

Quỳnh Anh Shyn luôn gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương, xinh xắn và tính cách năng động, vui tươi, thu hút nhiều sự chú ý của các bạn trẻ. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh cô tham gia bộ phim sitcom “5s Online” được chụp lại trong các tư thế khá nhạy cảm đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận và khiến cô nàng bị chỉ trích khá nhiều.


Hình ảnh với tư thế nhạy cảm của nàng hot girl gây tranh cãi.

Đứng trước thông tin này, Quỳnh Anh Shyn ngay lập tức đính chính, cô cũng tỏ thái độ khá khó chịu khi một số anti fan đã cố tình chụp lại những khoảnh khắc nhạy cảm nhằm bôi nhọ hình ảnh của mình. Côchia sẻ, đó không phải là nội y, mà là quần đùi mặc phía trong nhằm gắn các thiết bị thu âm một cách dễ dàng. Cô cho biết thêm: “Nếu mọi người xem kỹ clip sẽ thấy khoảnh khắc đó chụp ngay lúc Quỳnh Anh đứng dậy và chuẩn bị chạy đi, chứ không phải lúc đang ngồi. Nên nếu nói Quỳnh Anh ngồi hớ hênh, là không đúng”.

Kỳ Hân

Chiếc váy nhái kém sang của Kỳ Hân…

Khi xuất hiện tại một sự kiện, bên cạnh các ngôi sao hạng A, Kỳ Hân đã vô tình làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình khi diện một chiếc váy nhái khá nhàu nhĩ và vô tình để “lộ hàng” với dáng đứng hớ hênh.


…đã vô tình “phản chủ”.

Chiếc váy không được trau chuốt tỉ mỉ, lại khá nhàu nhĩ khiến cho Kỳ Hân không tôn được vẻ sang trọng thường thấy, ngược lại, cô được nhiều người nhận xét là trông khá “quê” khi khoác lên mình bộ cánh này. Hơn nữa, phần thân váy xẻ quá cao và được cắt may một cách kém cẩn thận đã khiến Kỳ Hân để lộ phần nhạy cảm khi đang tạo dáng chụp hình tại khu vực thảm đỏ.

Kelly

Nổi tiếng là một hot girl có ngoại hình quyến rũ, Kelly thường xuyên chia sẻ những bức ảnh trong các trang phục táo bạo và rất được người hâm mộ quan tâm, yêu thích. Tuy nhiên, sở thích này của cô nàng cũng đôi lần “phản chủ”, gần đây nhất là sự cố lộ vòng một khi cô nàng chụp với góc máy nghiêng, trong chiếc đầm khoét ngực quyến rũ của mình.

Kelly “hớ hênh” trong chiếc váy hở bạo.

Khi sự cố xảy ra, nhiều người cho rằng đây là một chiêu trò của cô nhằm hâm nóng tên tuổi, hàng loạt những bình luận chỉ trích Kelly coi nhẹ việc giữ gìn hình ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân của cô. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định mình không dùng cách thức khoe thân để nổi tiếng, và cá nhân cô nhận thấy bức ảnh đó không có gì nhạy cảm hay đáng lên án.

Andrea

Cũng giống như Kelly, Andrea nổi tiếng là một hot girl thích diện những trang phục hở bạo nhằm khoe đường cong hoàn hảo của cơ thể. Có một dạo, người ta nhận thấy Andrea dường như đã tinh tế và cẩn trọng hơn trong cách lựa chọn trang phục, nhưng sau khi thấy những bức ảnh gợi cảm của cô trong một sự kiện thì quả thật công chúng lại ngán ngẩm lắc đầu vì thói quen khó bỏ của cô.

Andrea không mặc nội y khi diện chiếc sơ mi trong suốt.

Chiếc quần da bó sát và áo sơ mi xuyên thấu đã khiến người đẹp nổi bật tại sự kiện, tuy nhiên điều đáng nói là cô không mặc nội y và quá hớ hênh đến nỗi để lộ miếng dán ngực của mình.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh kín đáo vẫn rất đẹp.

Angela Phương Trinh nổi tiếng là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt với nhiều chiêu trò đáng bóng tên tuổi, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân nóng bỏng nhằm thu hút sự chú ý của dư luận.

Nhưng dường như hở đã trở thành thói quen.

Hình ảnh Angela Phương Trinh tạo dáng trên giường ngủ trong trang phục mỏng manh, không nội y đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Phần lớn cho rằng cô thích hợp hơn với hình ảnh trong sáng và những trang phục nhí nhảnh phù hợp với lứa tuổi hơn là những bộ cánh khoe thân gây sốc.

Phương Bùi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất