Những hot girl đình đám nhất Trung Quốc một thời giờ ra sao

Từng nổi bật cả về nhan sắc lẫn tài năng, các hot girl Trung Quốc nổi tiếng một thời bây giờ ra sao?



'Cô bé trà sữa' Trung Quốc 

'Cô bé trà sữa' Trương Trạch Thiên được biết tới là một trong những hot girl xinh đẹp nhất Trung Quốc. Không chỉ sở hữu bề ngoài xinh đẹp, Trạch Thiên còn được yêu mến với khả năng học tập xuất sắc khi theo học tại ngôi trường danh tiếng - Đại học Thanh Hoa. 
 


Cô nàng Trương Trạch Thiện chụp ảnh cùng Bill Gate.
 

Trương Trạch Thiên từng gây bất ngờ khi từ chối một bộ phim của đạo diễn Trương Nghệ Mưu để tập trung cho học tập. Sau khi tốt nghiệp, Trạch Thiên kết hôn với một CEO giàu có.

Hiện tại cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và con gái. Hai vợ chồng 'cô bé trà sữa' đang lọt top 50 người giàu nhất Trung Quốc.
 


Cô bé trà sữa ngày nào đã trưởng thành và thành công

 

Nữ thần trang chủ 

Năm 2013, website chính thức của trường Đại học nhân dân Trung Quốc đã bị sập sau khi đăng tải hình ảnh cô nàng hot girl xinh đẹp Khang Dật Côn làm ảnh đại diện.
 


Những hình ảnh rạng rỡ của Dật Côn trên trang chủ của trường

 

Được biết, Khang Dật Côn là sinh viên Học viện Âm nhạc thuộc Đại học Nhân Dân Trung Quốc. Hình ảnh xinh đẹp tràn đầy thanh xuân của cô nàng trên trang chủ đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng khiến website trường quá tải.

Sau khi tốt nghiệp, Dật Côn tiếp tục với sự nghiệp âm nhạc khi làm trợ giảng tại Học viện âm nhạc Thượng Hải.

Nữ thần Đại học Bắc Kinh
 


Hình ảnh xinh đẹp của Gia Hàm.

Cao Gia Hàm từng được coi là nữ sinh xinh đẹp nhất của Đại học Bắc Kinh (Trung Quốc). Sinh ngày 11/8/1989, Gia Hàm sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc khi tốt nghiệp thủ khoa trường cấp 3. Sau đó thi đỗ vào Khoa báo chí và truyền thông của Đại học Bắc Kinh với số điểm ấn tượng.
 


Gia Hàm trong ngày lễ tốt nghiệp.
 

Cao Gia Hàm từng làm biên kịch của một trong những đài truyền hình lớn nhất Trung Quốc có tên CCTV. Hiện tại, cô gái xinh đẹp tiếp tục theo con đường báo chí.

Hot girl Đại học Trung Sơn

Hot girl đại học Trung Sơn - Trần Thác Vũ nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Từng nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim và quay quảng cáo nhưng cô nàng đều từ chối vì không muốn gia nhập showbiz.
 


Hình ảnh của Thác Vũ khi là sinh viên đại học.
 

Năm 2006, sau khi tốt nghiệp đại học, Trần Thác Vũ bất ngờ kết hôn cùng một công tử giàu có người Hong Kong tại đảo Balim (Indonesia). Hôn lễ của nàng hot girl gây chú ý một thời gian dài vì độ xa hoa, ước tính chi phí lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Sau khi kết hôn, vì nhiều áp lực cô nàng đã đóng toàn bộ tài khoản trên mạng xã hội. Hiện tại, cô là giám đốc một công ty chuyên tổ chức tiệc cưới tại Quảng Châu.

Hot girl cổ vũ

Trì Phương Viên là sinh viên Đại học Tập Mỹ Hạ Môn từ năm 2012. Bắt đầu nổi tiếng trên mạng nhờ những bức ảnh trong đội cổ vũ, vẻ ngoài đáng yêu khiến cô nàng được chú ý chỉ sau một đêm.
 


Hình ảnh của Phương Viên trong đội cổ vũ thu hút sự chú ý.
 

Được mệnh danh là "đội trưởng đội cỗ vũ trong sáng nhất" nhưng Phương Viên lại có đời sống cá nhân khá im lặng. Cô nàng ít chia sẻ các thông tin trên mạng xã hội. Hiện tại Phương Viên là một nhân viên ngân hàng bình thường tại quê nhà ở tỉnh Phúc Kiến.
 


Vẻ đẹp trong sáng của Phương Viên

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hot-girl-dinh-dam-nhat-trung-quoc-mot-thoi-gio-ra-sao-n-123218.html

hotface hot girl trung quốc Hot Girl

Tin tức mới nhất