Những kẻ phá bĩnh phòng the lãng xẹt

Rất nhiều người tập trung vào chiếc điện thoại, laptop hay máy tính bảng mà quên mất rằng mình cần dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời đang nằm bên cạnh.

Giữ liên lạc và được kết nối với mọi người, đặc biệt là những người thân yêu là một trong những lý do quan trọng để chúng ta sở hữu các thiết bị công nghệ. Thế nhưng, cũng chính những đồ vật này lại khiến cho những con người vốn gần gũi với nhau hằng ngày lại thiếu hụt thời gian dành cho nhau. Câu trả lời nằm ngay chính trong căn phòng ngủ của bạn.

Thay đổi thói quen khi thức giấc

Bạn làm gì trước tiên khi vừa tỉnh giấc? Ôm choàng lấy người bạn đời của mình và trao một nụ hôn nồng ấm hay với tay lấy ngay chiếc điện thoại? Phần lớn chúng ta đều hành xử theo cách thứ hai vì có rất nhiều thứ đang chờ đợi bạn phải xử lý: kiểm tra email, các tài liệu, vào Facebook, đọc tin tức hay xem dự báo thời tiết…

Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng thời điểm vừa thức giấc và sẵn sàng cho ngày mới chính là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn thực hiện một cuộc “đột kích” chớp nhoáng với “đối tác” của mình. Trong khi đó, nếu chỉ chăm chú bạn chiếc điện thoại, bạn có thể bị căng thẳng hoặc cảm thấy bực bội trong trường hợp có những rắc rối nảy sinh ngoài mong muốn. Đây rõ ràng không phải là một cách khởi đầu ngày mới thuận lợi với tâm trạng hứng khởi.

Trạng thái căng thẳng có thể phá hủy nguồn năng lượng và tinh thần của bạn suốt cả ngày, khiến bạn luôn bực bội và cau có thay vì phải luôn tươi cười, rạng rỡ. Và rõ ràng, khi đã trải qua một ngày không vui, bạn khó lòng thoải mái hưởng ứng lời đề nghị “vui vẻ” từ phía “đối tác” vào ban đêm.

Phòng ngủ không chỉ là nơi để “yêu” và ngủ


Các thiết bị kỹ thuật số có thể là nguyên nhân khiến bạn giảm sút ham muốn và xao nhãng chuyện yêu đương. Một kết quả nghiên cứu ở Ý cho thấy các cặp đôi có đặt ti vi trong phòng ngủ sẽ “giao ban” ít hơn 50% so với những người không có ti vi trong phòng. Tỷ lệ này tăng lên tới 60% ở những cặp đôi từ 50 tuổi trở lên.

Tìm kiếm khoảng thời gian thích hợp để “vui vẻ” với nhau là vấn đề nan giải của nhiều cặp đôi khi cuộc sống quá bận rộn. Tuy nhiên, nếu bạn cứ mải miết vào chiếc laptop để giải quyết công việc còn chàng luôn tập trung vào ti vi thì rất khó có cơ hội để hai vợ chồng bạn gần gũi bên nhau. Kết quả khảo sát gần đây tại Hoa Kỳ cho thấy 12% các bà mẹ người Mỹ được hỏi cho biết họ có sử dụng điện thoại di động trong quá trình “giao ban”.

Bạn nên thực hiện nguyên tắc không chạm vào các thiết bị công nghệ nhỏ bé sau 10 giờ tối trừ khi dùng chúng chu những việc nhằm khơi gợi ham muốn phòng the như “tự sướng” trong trang phục lót rất gợi cảm vừa sắm với nỗ lực thu hút sự chú ý của chàng hay nhờ chàng tải một bộ phim “tươi mát” hấp dẫn để cùng xem…

Hãy tắt hết các thiết bị công nghệ và dành thời gian để “tán tỉnh” nhau trên giường, trò chuyện và đùa giỡn với nhau. Bằng cách này, bạn sẽ có đủ thời gian để đốt cháy ngọn lửa “yêu” và ít bị căng thẳng tinh thần hơn so với việc kiểm tra email và miệt mài với công việc.



Sử dụng thiết bị công nghệ để giúp chuyện phòng the đạt kết quả tốt hơn


Thiết bị công nghệ sẽ có ích cho đời sống tình dục nếu chúng được sử dụng theo những cách thích hợp. Kết quả nghiên cứu cho thấy các cặp đôi khi xem phim “nóng” cùng nhau sẽ có được cảm giác thỏa mãn trong chuyện phòng the cao hơn. Vì vậy, bạn cũng đừng nên từ chối lời đề nghị cùng xem phim trong phòng ngủ với chàng, nghe những bản tình ca ngọt ngào hay đầu tư vào các dụng cụ hỗ trợ chuyện “yêu” có chất lượng tốt…

Ngoài việc dùng thiết bị công nghệ phục vụ cho việc nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục ra, bạn cần tắt hết điện thoại, laptop, ti vi hay máy tính bản… để thoải mái tận hưởng một đêm ấm cúng bên người bạn đời của mình.

Theo Phụ Nữ

Tin tức mới nhất