Những khách sạn có nhà tắm rộng hơn cả căn hộ mini

Tại các khách sạn hạng sang này, du khách sẽ được trải nghiệm không gian nhà tắm rộng lớn, với đầy đủ tiện nghi và đồ dùng xa xỉ.



Khách sạn Four Seasons, Toronto, Canada: Khách sạn 5 sao này có khu phòng suite Royal tuyệt đẹp nằm ở tầng 21. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhà tắm rộng 30 m2 với thiết kế trang nhã, bồn tắm cẩm thạch dạng trứng, cửa sổ lớn nhìn ra chân trời Toronto, phòng để quần áo và khu thay đồ ngay liền kề.



Khách sạn Le Royal Monceau Raffles, Paris, Pháp: Khách sạn được đánh giá hơn cả 5 sao này từng đón tiếp nhiều vị khách nổi tiếng như ca sĩ Madonna, diễn viên Robert De Niro, ca sĩ Michael Jackson. Phòng Royal Monceau có nội thất tuyệt đẹp và phòng tắm rộng 30 m2 được trang bị những tiện nghi hiện đại .



Khách sạn The Mark, New York, Mỹ: Khu khách sạn sang trọng được xây dựng từ năm 1927 này có một trong những phòng suite đắt nhất thế giới, với giá 75.000 USD một đêm. Căn phòng tầng thượng này có diện tích hơn 1.100 m2, với 5 phòng ngủ, một sân hiên, thư viện và 6 phòng tắm siêu sang (một trong số đó có cả khu xông hơi). Phòng ngủ chính có phòng tắm với sàn sưởi ấm, bồn tắm vô cực và các sản phẩm đặt hàng riêng của Hermes.



Khu nghỉ dưỡng Ponta dos Ganchos, Brazil: Nằm trên một hòn đảo tư nhân, khu nghỉ dưỡng này nhìn ra bờ biển xanh biếc, đem lại cho du khách sự riêng tư tuyệt đối. Trong biệt thự Especial Esmeralda, du khách sẽ được sử dụng một nhà tắm rộng 33 m2 được ốp gỗ, với giường nằm, phòng xông hơi khô, bể xoáy nhìn ra biển, hệ thống âm thanh riêng, một khu spa và bể bơi vô cực ngay bên ngoài.



Khách sạn Cafe Royal, London, Anh: Khách sạn 5 sao ở trung tâm London này đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nhà tắm của phòng Empire được trang bị vòi sen dạng mưa, bồn tắm đá cẩm thạch tạc thủ công, TV màn hình rộng, áo choàng tắm sang trọng và các sản phẩm của hãng Floris.



Burj Al Arab, Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất: Được coi là khách sạn sang trọng nhất thế giới, Burj Al Arab đem lại cho du khách những trải nghiệm xa xỉ, từ đưa đón bằng xe sang tới iPad dát vàng. Phòng Royal trải rộng 2 tầng có 3 phòng tắm, trong đó phòng lớn nhất là 108 m2, với bồn tắm kiểu rotunda, nội thất bằng đá cẩm thạch, họa tiết vàng ròng, cùng các sản phẩm của Hermes.



Khách sạn Four Seasons Firenze, Florence, Italy: Nằm giữa một trong những vườn tư nhân rộng nhất thành phố, Four Seasons Firenze có nội thất sang trọng và lộng lẫy. Nếu ở phòng Royal, bạn sẽ được tận hưởng phòng tắm rộng 46 m2 ốp đá cẩm thạch lộng lẫy với bồn tắm nhìn ra hiên riêng cùng nhiều tiện nghi khác.



Khách sạn Ritz-Carlton, Hong Kong, Trung Quốc: Nhìn xuống cảng Victoria, khách sạn Ritz Carlton nằm ở tòa nhà cao thứ 5 thế giới. Ritz Carlton không ngần ngại đem đến cho du khách những trải nghiệm xa xỉ. Nhà tắm của phòng suite Ritz-Carlton rộng 65 m2, ốp đá cẩm thạch, với vòi sen lớn, bồn tắm cỡ đại, phòng trang điểm và khu xông hơi riêng.



Điện Umaid Bhawan, Rajasthan, Ấn Độ: Khu phòng Maharani của Umaid Bhawan được thiết kế dành cho hoàng hậu, với nội thất hoàng gia sang trọng và xa xỉ. Khu phòng này có nhà tắm rộng 42 m2, với bể Jacuzzi, phòng xông hơi và bồn tắm được tạc từ cẩm thạch Italy hồng nguyên khối.



Khu nghỉ dưỡng Four Seasons, đảo Mahe, Seychelles: Tại các biệt thự Serenity của Four Seasons, bạn có thể thư giãn trong nhà tắm rộng 32 m2 ốp gỗ, với bồn tắm cẩm thạch và vòi sen cỡ lớn. Được lắp cửa kính trong suốt, nhà tắm cho du khách ngắm nhìn biển xanh biếc, rừng rậm trù phú, những ngọn đồi hùng vĩ và bể bơi vô cực tuyệt đẹp.

Theo Dailyhive


Tin tức mới nhất