Những khách sạn nổi đẹp nhất thế giới

Khách sạn nổi trên sông hay trên biển mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách muốn thay đổi không khí.


Khu nghỉ dưỡng Manta, Tanzania: Nằm ngoài khơi bãi biển cát trắng ở Tanzania, phòng ngủ dưới nước của khu du lịch Manta là thiên đường riêng tư lý tưởng dành cho du khách. Công trình này gồm phòng tắm và sân tắm nắng nằm trên mặt nước, trong khi phòng ngủ nằm dưới mực nước với cửa sổ kính trong suốt để khách có thể ngắm cảnh dưới biển.


Cung điện hồ Taj, Ấn Độ: Đây là một trong những khách sạn nổi đẹp nhất thế giới nằm trên hồ ở thành phố Udaipour. Từ khách sạn, du khách có thể ngắm cảnh hồ hay thành phố xung quanh.

OFF Paris Seine, Pháp: Tập đoàn khách sạn Elegancia xây dựng một khách sạn nổi trên sông Seine để mọi người có thể tận hưởng không gian riêng tách biệt với cuộc sống đô thị. Khách sạn có quán bar và bể bơi để du khách thư giãn.

Khách sạn Good, Anh: Khách sạn nổi bao gồm 144 phòng ban đầu được xây dựng tại Amsterdam, nhưng dự án sau đó bị hoãn lại. Cuối cùng, khách sạn được chuyển tới thành phố London ở Anh.

Khách sạn Sunborn, Anh: Khách sạn là một du thuyền dài 128m neo đậu gần nhà ga DLR và ExCel ở London và cách sân bay thành phố khoảng 15 phút di chuyển bằng taxi.

Khu nghỉ dưỡng Sông Kwai, Thái Lan: Khu nghỉ dưỡng sinh thái này được làm từ gỗ teak và tre trên sông Kwai ở phía tây Thái Lan. Tất cả 12 biệt thự mái rạ đều có phòng chung và sảnh tắm nắng. Du khách có thể tận hưởng các hoạt động từ cưỡi voi, chèo thuyền và đạp xe đường trường.

Gili Lankanfushi, Maldives: Khu nghỉ dưỡng bao gồm 44 biệt thự được xây dựng từ vật liệu tự nhiên như gỗ và tre. Tại đây, du khách có thể tham gia một số hoạt động dưới nước từ lặn ống thở tới mô tô nước và ngắm cá heo.

Amstel Botel, Hà Lan: Khách sạn nổi ở thành phố Amsterdam bao gồm 175 phòng nằm cạnh nhà máy đóng tàu NDSM Werf.

River Kwai Jungle Rafts, Thái Lan: Khách sạn nằm trong thiên đường nhiệt đới với rừng và núi hùng vĩ ở Kanchanaburi. Nơi đây không có điện và các phòng nghỉ được thắp sáng bằng nến. Tất cả phòng đều có sảnh và giường tắm nắng ngoài trời.

Đảo Conrad Rangali, Maldives: Khu nghỉ dưỡng sang trọng này được xây dựng trên hai đảo tư nhân và nổi tiếng với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp cùng nhà hàng dưới mặt nước biển. Tại đây, du khách có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm sinh vật biển.


du lịch khám phá khách sạn Du lịch

Tin tức mới nhất