Những khoảnh khắc 'đùa giỡn với tử thần' khiến ai cũng phải rùng mình khi xem

Chỉ xem qua thôi nhưng những khoảnh khắc này cũng khiến nhiều người "đứng tim", không dám tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Chơi đùa với thú cưng, động vật trong công viên hay thậm chí là động vật trong tự nhiên là việc khá thú vị nhưng lúc nào bạn cũng cần chú ý đến an toàn cho bản thân. Luôn có những tình huống trớ trêu hay đúng hơn là những tai nạn với động vật mà bạn bạn có thể trở tay không kịp. Nếu không tin, những khoảnh khắc dưới đây có thể khiến bạn suy nghĩ lại.



Hình ảnh của cô gái trẻ Mareen Schauder (một hot blogger với 350.000 lượt theo dõi) bơi giữa một bầy cá mập. Những tưởng đây là khoảnh khắc đẹp hiếm thấy, vô cùng ấn tượng nhưng Mareen đã có một phen "nhớ đời" vì bị con cá mập cắn vào tay. Mareen bị sốc đến nỗi không biết phải làm gì. Cô phản kháng trong hoảng loạn và may mắn được cứu thoát khỏi những kẻ săn mồi nguy hiểm với một vết sẹo sâu hoắm trên bàn tay.


Bức ảnh này được chụp chỉ mấy giây trước khi chàng trai Đan Mạch 27 tuổi, Johnny Bonde, bị con cá sấu với hàm răng dài sắc nhọn bên cạnh anh ngoạm luôn cả cánh tay.


Cá voi vẫn thường được biết đến là loài vật hiền lành, vô hại. Nếu có vấn đề gì cá voi có thể gây ra có lẽ chính là do thân hình quá ư to lớn của chúng. Hai người trên thuyền không thể tưởng tượng rằng đó là lần cuối chèo thuyền của họ.


Loài động vật bé nhỏ mang tên Gấu trúc Mĩ không hiền lành vô hại như hình dáng của chúng. Điển hình là cô gái trẻ đã "lãnh đủ" khi chơi đùa với chú gấu hoang này.


Anh chàng Seth Mead, 26 tuổi, đã may mắn sống sót sau khi bị một con cá mập trắng tấn công khi đang lướt sóng ở bãi biển thuộc Oregon. Con vật bất ngờ xuất hiện, cắn chặt vào chân phải của anh nhưng Seth đã giãy giụa và thoát nạn. Tất nhiên chân của anh bị thương nặng sau khi thoát khỏi hàm cá mập.


Những con vật có cặp sừng dài hung hăng thế này thì tốt nhất là nên tránh xa kẻo "rước họa vào thân".


Người đàn ông 22 tuổi này đã bị cắn chết sau khi rơi vào trong lồng của con hổ trắng tại Vườn Động Vật Quốc Gia ở Delhi.


Con báo này đã trốn khỏi Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Mahananda, phía tâyTây Bengal. Bức ảnh này được chụp trước khi nó tấn công người đàn ông áo đen và bị người đàn ông cầm súng bắn chết.


Dù có dùng hết sức lực để bơi thật nhanh nhưng người đàn ông này cũng được phen "thất kinh".


Đừng nghĩ rằng chăn là loài vật hiền lành, đã có không ít vụ trăn tấn công người, gây hậu quả nghiêm trọng.


Sau khi phát hiện ra sự hiện diện của "tử thần" phía sau lưng mình, Mick Fanning đã dùng hết sức lực bơi vào bờ và thoát nạn.


Đừng vội vui mừng. Nguy hiểm vẫn còn đó! Hai người đàn ông tưởng mình đã "chiến thắng" khi hạ gục được một con gấu đen to lớn nhưng không ngờ rằng nó vẫn có "đồng bọn" phía sau.


Chú voi ở công viên Khao Yai National bị xổng ra và tấn công một chiếc xe trên đường. Thật may là không có ai bị thương.

 

Theo Trí Thức Trẻ


động vật chuyện lạ

Tin tức mới nhất