Những khoảnh khắc siêu đáng yêu của "yêu tinh" Gong Yoo và "thần chết" Lee Dong Wook

Bộ phim nổi tiếng của tvN Goblin đang thu hút khán giả nhờ cặp đôi "như chó với mèo" thần chết và yêu tinh.



Ngay từ khi chưa lên sóng, bộ phim truyền hình tvN - Goblin đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả. Không chỉ là đứa con tinh thần của tác giả Kim Eun Sook (biên kịch bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời), Goblin còn quy tụ dàn trai xinh gái đẹp Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, và nội dung vô cùng độc đáo. Sau 2 tập lên sóng, Goblin đã dễ dàng nhận được sự yêu thích của khán giả với rating lên tới hơn 6%, xô đổ kỷ lục của "tượng đài" Reply 1988.

 

Một điểm hấp dẫn không kém của bộ phim đó chính là tính cách trái ngược của hai anh chàng Yêu tinh và Thần chết trong phim. Do sự "sai lầm" của người cháu mà cặp oan gia chuyển về sống chung trong một căn nhà, khác với suy nghĩ Yêu tinh và Thần chết phải lạnh lùng nguy hiểm, thì không ai ngờ được hai anh chàng này lại ngơ ngẩn và vô cùng đáng yêu.

 

Yêu tinh Gong Yoo và Thần chết Lee Dong Wook chuyển về sống chung trong một căn nhà

 

Hai anh chàng khác biệt trong mọi sở thích, nếu như Thần chết chỉ ăn rau thì Yêu tinh lại thích ăn bít tết, Thần chết thích mặc đồ đen và giặt khô thì Yêu tinh lại thích mặc đồ sáng màu. Hai anh chàng vô tình cùng vướng vào mối quan hệ với Eun Tak, Yêu tinh muốn bảo vệ cô để rút cây kiếm bất tử, trong khi đó Thần chết muốn giết cô bởi thực chất Eun Tak đáng nhẽ phải chết từ 19 năm trước. 

 

Khi thần chết và yêu tinh chuyển về sống chung nhà

 

 

Ngay cả việc chuyển về sống chung nhà cũng khiến hai anh chàng "như chó với mèo" này cãi nhau chí chóe suốt ngày. Thậm chí Yêu tinh còn khiến Thần chết mất ngủ cả đêm chỉ vì chuyện chọn quần áo đi chơi với Eun Tak, hay chuyện giặt và phơi đồ lót cũng khiến hai anh chàng...đánh nhau mất nửa ngày.

 

Tuy nhiên ghét nhau là vậy, nhưng khi cần ra tay hiệp nghĩa thì cả Thần chết lẫn Yêu tinh đều ngầu không tưởng, đặc biệt khi Eun Tak gặp nguy hiểm, hai anh chàng đã cùng xuất hiện khiến các fan nữ không khỏi suýt xoa.

 

Thần chết "phát điên" vì bị Yêu tinh quấy rầy cả đêm

 

 

 

Hai anh chàng chí chóe suốt ngày

 

Với rating tiếp tục tăng như hiện tại, rất có thể Goblin sẽ đi vào lịch sử của tvN khi là bộ phim sở hữu rating cao nhất, và một phần không nhỏ trong đó chắc chắn là nhờ vào cặp đôi Thần chết - Yêu tinh đáng yêu này đây.

 

 

Gen

Theo Vietnamnet


phim hàn quốc Lee Dong Wook Gong Yoo goblin

Tin tức mới nhất