Những khoảnh khắc xấu hổ trong cuộc yêu ai cũng từng trải qua nhưng đều ngại nhắc tới

Đôi khi giây phút thăng hoa của cảm xúc trong cuộc yêu nhưng lại bị những tai nạn bất ngờ làm gián đoạn.

Những cuộc yêu không phải lúc nào cũng ngập tràn niềm vui và cảm xúc hứng khởi. Đôi lúc một vài sự cố nhỏ cũng góp mặt và khiến cuộc vui của bạn gặp trở ngại không nhỏ.

Tuy gây nên trục trặc, thậm chí gián đoạn cảm xúc, những rắc rối này không phải lúc nào cũng gây khó chịu cho cả hai. Đôi lúc, chúng mang đến cho cả hai những kỉ niệm khó quên và phải bật cười mỗi khi nhớ đến. Dưới đây là một trong số trục trặc mà chắc chắn ai cũng  từng một lần trải qua:

Âm thanh kì lạ

Những âm thanh kì lạ trong lúc yêu là một trong những trải nghiệm khiến không ít cô nàng ngại ngùng. Tuy nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đây là điều hết sức bình thường.

Vận động mạnh tại khu vực vùng kín sẽ dồn ép không khí và khiến bạn “xì hơi” hoặc tạo những âm thanh khác lạ tại khu vực này. Cá biệt hơn, một số người còn gặp tình trạng nấc, hắt hơi khi áp lực tại đây gia tăng. Điều đặc biệt hơn cả là những biểu hiện này xảy đến hoàn toàn bất ngờ, tự nhiên và bạn không thể kiểm soát chúng.


Ảnh minh họa

Mùi khó chịu

Mùi hôi là kẻ thù giết chết cảm xúc hứng khởi của cuộc yêu. Tuy vậy, không phải lúc nào những cảm xúc dạt dào và đầy bất chợt của cảm xúc cũng có thể kiểm soát và dễ dàng đặt lịch rõ ràng. Khi chưa kịp vệ sinh và chuẩn bị kĩ lưỡng cho những cảm xúc thăng hoa, chắc chắn bạn sẽ khó có thể tự tin về bản thân để nhập cuộc.

Nếu có lỡ rơi vào tình huống dở khóc dở cười này, khi mà cảm xúc đang nồng cháy hừng hực trong khi không hoàn toàn tự tin vào cơ thể mình, hãy tìm cách đẩy cuộc vui vào phòng tắm. Chắc chắn màn dạo đầu với việc tắm cùng nhau sẽ giúp cả hai tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc ngọt ngào mà cuộc yêu mang đến.

Tư thế yêu không phù hợp

Khi cả hai muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ, những tư thế yêu độc đáo là những gì được thử nghiệm đầu tiên. Tuy nhiên, không phải tư thế nào cũng phù hợp với bạn và mang đến cho cả hai những cảm giác mới mẻ.

Không ít cặp đôi đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười mà phải bỏ cuộc giữa chừng vì những tư thế yêu quá độc và lạ. Thậm chí, một số cặp đôi còn phải nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia y khoa để giải quyết hậu quả như mắc kẹt dị vật tại vùng kín.

Do đó, nếu muốn tìm kiếm làn gió mới cho cuộc yêu và trải nghiệm những điều khác biệt, hãy thận trọng và cân nhắc các hệ quả kĩ lưỡng.

Chuột rút

Thông thường, cặp đôi nào cũng từng một vài lần trải qua tình trạng này. Chuột rút được coi là tai nạn “lành” nhất và cũng ít gây ra những biến chứng nguy hiểm. Hoạt động cường độ cao kết hợp với việc ít vận động là nguyên nhân chính gây nên tình trạng này.

Hiện tượng chuột rút khi yêu thường chỉ diễn ra trong vài giây nhưng cũng gây ra khá nhiều khó chịu. Trong tình huống này, bạn cần dừng chuyện yêu và từ từ duỗi chân cho đến khi cơ giãn ra hoàn toàn. Nếu nặng hơn, bạn có thể phải chườm đá hoặc tắm nước nóng để lấy lại sự dẻo dai cho bó cơ nơi đây.
 

Theo Trí thức trẻ


tâm sự tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất