"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Những khoảnh khắc "yêu chết đi được" của cặp đôi "Huyền thoại biển xanh"

Mặc dù mới chỉ chiếu được 2 tập nhưng "Huyền thoại biển xanh" đã cho thấy sức hút mạnh mẽ đến từ 'phản ứng hóa học' của cặp đôi diễn viên chính.



1. Ở tập 2 có cảnh Shim Chung bơi đến chỗ hẹn với Dam Ryung. Cảnh tượng nàng tiên cá nhô lên từ dưới nước, ngắm nhìn đèn trời trong màn đêm tĩnh mịch, thực sự quá huyền ảo.

 

 

2. Sau khi cứu Shim Chung ra khỏi đồn cảnh sát, Jun Jae đã bế cô đến trung tâm thương mại và tự mình đi giày cho cô.

 

 

3. Vì là nàng tiên cá nên Shim Chung không biết ăn theo kiểu của con người. Cảnh phim này khá hài hước nhờ diễn xuất tự nhiên và biểu cảm đáng yêu của Jun Ji Hyun.

 

 

4. Sau khi lạc vào căn hộ của Jun Jae, Shim Chung đã tìm cách chạy thoát. Khi nhìn thấy biển ở bên ngoài, cô đã lao ra và đâm sầm vào cửa kính.

 

 

5. Sau khi bỏ Shim Chung ở lại trung tâm thương mại, Jun Jae đã lấy chiếc vòng của cô và bỏ đi. Thế nhưng cảm thấy hối lỗi, anh đã quay lại và nhìn thấy cô gái tội nghiệp đang ngồi dưới mưa. Jun Jae đã tiến đến và đưa ô ra che cho cô.

 

 

6. Trong khi ở căn hộ của Jun Jae, nàng tiên cá đã khám phá ra sự kỳ diệu của laptop và dành cả đêm để xem một bộ phim Hàn. Từ đó cô cũng đã học được tiếng người.

 

 

7. Vô tình gặp người quen trong lúc chạy trốn, Jun Jae đã nói dối Shim Chung là vợ anh và cô không thể nói chuyện. Thế nhưng đúng lúc này Shim Chung đã mở miệng nói tiếng Hàn trong sự ngỡ ngàng của cả hai.

 

 

8. Trái tim Jun Jae đã trở nên lỗi nhịp khi nghe Shim Chung nói "Em yêu anh". Vì thế anh đã quyết định trả lại cô chiếc vòng và đem theo cô chạy trốn cùng mình lên Seoul.

 

 

9. Để chạy trốn đám đàn em của nạn nhân bị mình lừa đảo, Jun Jae đã đưa Shim Chung chạy trốn trên chiếc xe đạp. "Phản ứng hóa học" của hai diễn viên chính cộng với phong cảnh thơ mộng của đất nước Tây Ban Nha đã khiến cảnh quay này trở nên vô cùng lãng mạn.

 

 

 

10. Và cuối cùng tất nhiên sẽ là nụ hôn dưới biển sâu của cặp đôi này. Chính vào giây phút Jun Jae phát hiện ra Shim Chung là nàng tiên cá, cô đã đặt lên môi anh một nụ hôn ngọt ngào.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á