Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công

Bạn muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhân dịp Giáng Sinh này, không cần đi đâu xa hãy đến với những resort được đánh giá là lãng mạn và quyến rũ nhất Đông Nam Á này.

Amansara - Siem Reap, Campuchia

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-1

Nếu những dãi cát và biển xanh không phải là loại nơi phù hợp để bạn lựa chọn cho một kỳ nghỉ ngơi lãng mạn thì hãy chọn ngay Amansara, một resort bình yên trước đây là nơi nghỉ dưỡng của vua Sihanouk và hoàng gia Campuchia. Nơi đây sẽ đánh dấu một kỳ nghỉ đáng nhờ và bình dị của bạn. Nằm trong Khu phố Pháp của Siem Reap, trên ngưỡng của Angkor Wat nổi tiếng và những tàn tích của Đế quốc Khmer. Khu nghỉ dưỡng này phản ánh nền văn hóa Campuchia, khu nghỉ dưỡng được chia thành những căn hộ nhỏ nhắn xinh xắn, mỗi căn hộ đều có sân vườn được cắt tỉa cẩn thận và 12 phòng có bể ngâm riêng.

Baba Beach Club - Phuket, Thái Lan

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-2

Tiệc tùng không ngừng nghỉ đang chờ đợi bạn tại Baba Beach Club, nơi lánh mình tràn đầy năng lượng gần ngọn núi cao của Sri Panwa. Resort nằm trên bãi biển theo chủ đề âm nhạc này tự hào có một loạt các DJ địa phương và quốc tế đầy ấn tượng, chơi từ ban ngày đến ban đêm tại các bữa tiệc ngoài trời bên hồ bơi và lễ kỷ niệm của du khách ngay trên bãi biển. Nếu bạn không muốn nhấm nháp ly cocktail hoặc đạp xe dạo phố, hãy tham gia một lớp học bartending hoặc đặt một chuyến du ngoạn bằng thuyền cao tốc riêng quanh Vịnh Phang Nga. Quý khách có thể thư giãn vào buổi tối với dịch vụ mát-xa trong sự thoải mái ngay tại phòng của mình hoặc ở Cool Spa - nơi kết hợp các nghi lễ chữa bệnh truyền thống của Thái Lan với các liệu pháp hiện đại. Để tận hưởng liệu pháp sang trọng, hãy ghé vào Suite Baba Pool Suite nơi có tầm nhìn lãng mạn ra Biển Andaman.

Banyan Tree Samui - Koh Samui, Thái Lan

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-3

Có nhiều việc phải làm cho các cặp vợ chồng lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu như đến những bãi biển đầy cát trắng của Banyan Tree Samui vào các ngày lễ kỷ niệm. Khu biệt thự có hồ bơi riêng, mỗi phòng đều có bể ngâm vô cực riêng biệt nằm tại Lamai Beach yên tĩnh và biệt lập nhìn ra Vịnh Thái Lan, là nơi hoàn hảo để tránh xa những phiền nhiễu, bon chen nơi đô thị. Hãy thưởng thức bữa tối riêng tư được chuẩn bị chỉ dành cho bạn dưới bầu trời đầy sao của Thái Lan, cho dù bạn lựa chọn một một buổi tối lãng mạn bên hồ bơi hay bờ biển, dưới tán cây bên cạnh vùng biển xanh nơi đây cũng sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn lý tưởng nhất.

Vườn treo Bali - Bali, Indonesia

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-4

Không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, Hanging Gardens of Bali là một trải nghiệm đáng nhớ. Nằm ở trung tâm của khu rừng mưa tươi tốt gần làng Payangan phía bắc Ubud, khu nghỉ mát là một bức tranh thiên đường nhiệt đới với những khu vườn tre, ca cao, cây cà phê và cây ngọn lửa hưng thịnh cũng như những cây lan sôi động. Nơi nghỉ dưỡng đặc biệt này còn được biết đến với hồ bơi tầng hai tầng lơ lửng trên rừng, cho phép du khách trôi nổi trên ngọn cây và thư giãn để quên đi những sự căng thẳng, mệt mỏi của mình.

Kandaya Resort - Cebu, Philippin

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-5

Đối với những người đam mê thể thao, Kandaya Resort nổi bật với các môn như thể thao dưới nước, cưỡi ngựa (khu nghỉ mát có chuồng ngựa và trường đua ngựa riêng) và phòng tập thể dục võ thuật hỗn hợp, nằm trong cảnh quan hoàn hảo như trên bưu thiếp của đảo Cebu. Các cặp vợ chồng ưa thích mạo hiểm có thể bắt tay vào trải nghiệm du lịch của khu nghỉ mát này, quý khách sẽ được đến Biển Visayan, nơi quý khách có thể thư giãn trên làn gió biển trước khi lao xuống nước để lặn với ống thở và ngắm các rạn san hộ hay những đàn cá biển tuyệt đẹp.

Layana Resort And Spa - Koh Lanta Yai, Thái Lan

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-6

Hãy cùng tình yêu của bạn hưởng thụ một kỳ nghỉ trên một hòn đảo xinh đẹp tại Layana Resort And Spa. Là một khu nghỉ mát chỉ dành cho người lớn, Layana chỉ chào đón khách trên 18 tuổi, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về tiếng khóc và tiếng trẻ con quấy nhiễu. Nép mình trên đảo Koh Lanta Yai ngay phía nam Krabi, tận hưởng sự riêng tư của bãi biển Phra Ae bình dị khi bạn nằm trên những chiếc ghế dài phong phú rải rác trên bãi cát trắng và những phòng ngủ được trang trí theo phong cách Thái đương đại.

Khu nghỉ dưỡng và Spa Boracay của Shangri-La - Boracay, Philippines

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-7

Những bãi biển nhộn nhịp của Boracay có thể là điểm nóng của Philippines cho các bữa tiệc, nhưng nếu bạn và nửa còn lại của bạn thích thưởng ngoạn vẻ đẹp đảo Boracay với dải cát trắng chạy dài và vùng biển xanh ngắt hãy đến với Shangri-La Boracay Resort and Spa, nằm trong một khu bảo tồn sinh thái, nơi tránh xa những khách du lịch ồn ào và những người thích tiệc tùng. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi lãng mạn dành cho bạn và một nửa của mình.

Six Senses Vịnh Ninh Vân, Việt Nam

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-8

Nếu du khách muốn cách xa những điểm xáo trộn hiện đại, tìm một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh hãy đến Vịnh Ninh Vân nguyên sơ là cơ hội hoàn hảo để tạo nên những kỷ niệm quý giá với người thân yêu của bạn. Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ mát bãi biển, biệt thự thân thiện với môi trường, có vịnh riêng, chuyên bảo tồn và trình bày vẻ đẹp của thiên nhiên cho khách. Được thiết kế theo phong cách mộc mạc, mỗi biệt thự đều có bể ngâm riêng. Khu nghỉ dưỡng không hề xâm nhập và phá vỡ cảnh quan của môi trường xung quanh, mà còn bổ khuyết cho môi trường nhiệt đới này.

Sri Panwa - Phuket, Thái Lan

Đưa nàng tới những resort đẳng cấp này đảm bảo cứ tỏ tình là thành công-9

Nếu riêng tư là những gì bạn đang tìm kiếm, Sri Panwa cung cấp nơi trú ẩn để bạn và người thân yêu của mình thoát ra khỏi những đô thị hối hả và nhộn nhịp trong bộ sưu tập các suite và biệt thự sang trọng. Trải dài trên 40 mẫu cây xanh tươi tốt và với tầm nhìn toàn cảnh ra Biển Andaman, khu nghỉ mát ở Phuket là một thiên đường nhiệt đới dành cho bạn và người thân yêu. Các biệt thự đều có hồ bơi riêng độc đáo đi kèm hồ bơi vô cực của khu nghỉ dưỡng với hệ thống bể sục để ngâm mình thư giãn.

Theo Dân Việt


du lịch thế giới khu nghỉ dưỡng

Tin tức mới nhất