Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017

Nhiều người nổi tiếng luôn chọn các khu nghỉ sang trọng trong nước cho kỳ nghỉ ngắn ngày của mình cùng gia đình.

JW Marriott Phú Quốc

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-1

Khu nghỉ dưỡng mới khai trương này là điểm đến đón nhiều người nổi tiếng nhất trong năm qua như Ngọc Trinh, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn, Quang Vinh, Bảo Thy, Yến Trang - Yến Nhi, Lê Thúy, blogger Thiên Minh, Min St.319, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Minh Tú, MC thời tiết Mai Ngọc…

Ngoài ra, nhiều hot teen, hot mum và "hội con nhà giàu" cũng nhiều lần check in ở JW Marriot trong năm qua. Không chỉ tới để nghỉ dưỡng, nhiều nghệ sĩ còn thực hiện bộ ảnh thời trang, show diễn, MV ca nhạc khi tìm được bối cảnh phù hợp.

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-2

Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cách sân bay 16 km, khu resort tọa lạc trên bãi Khem, ôm trọn vịnh biển xanh ngọc. Đây là nơi thu hút nhiều các tín đồ "sống ảo" bởi bất kỳ đâu cũng có thể trở thành studio của riêng bạn với những khối nhà sắc màu và nhiều mảng trang tường sống động. Xuyên suốt khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp giữa kiến trúc châu Âu sang trọng với kiến trúc Á Đông gần gũi.

Đặc biệt, khu nghỉ có bể bơi hình con sò hướng ra biển, được xem như "thương hiệu" của JW Marriot. Nhiều gia đình sao Việt cũng yêu thích nơi đây như nhà Hồng Nhung, Bình Minh hay Quyền Linh.

Ana Mandara Villas Dalat

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-3

Hà Anh Tuấn thường thực hiện các MV tại Đà Lạt và từng tâm sự rằng nơi đây đã nuôi dưỡng cho tâm hồn yêu âm nhạc của anh. Mỗi lần tới đây để làm việc, nam ca sĩ luôn nghỉ tại Ana Mandara Villas Dalat. Khu resort nằm trên một đồi thông 100 tuổi, rộng hơn 7 ha, được xây dựng từ những năm 1920-1930 bởi những nhà khai hoang người Pháp.

Chúng được khôi phục, cải tạo để giữ được gần như nguyên vẹn nét kiến trúc của từng vùng miền nước Pháp nơi những người chủ ban đầu của biệt thự mang tới. Mỗi villa là một tòa biệt thự sơn vàng, mái ngói thâm nâu, bao quanh là khu vườn xanh tốt, đem tới không khí thanh bình và yên tĩnh.

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-4

Khu nghỉ có tổng cộng 17 villa, tất cả đều nhìn xuống thành phố Đà Lạt từ trên cao. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của không ít sao Việt bởi sự riêng tư và khung cảnh cổ điển.

Trong số đó có đôi vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Mới đây nhất, ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng cùng gia đình lựa chọn nơi này để thư giãn và thực hiện bộ ảnh "deep" ngay trong khuôn viên resort.

Emeralda Ninh Binh Resort & Spa

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-5

Ở miền Bắc, năm qua nhiều sao Việt lựa chọn Ninh Bình cho kỳ nghỉ của mình bởi non nước hữu tình, giao thông thuận tiện, đồ ăn phong phú.

Tại Ninh Bình khá nhiều khách sạn, nhưng một nơi thường được nhắc đến như một chốn ở đầy đủ tiện nghi, phòng ốc cảnh quan thoải mái là Emeralda Ninh Binh Resort & Spa - nơi được Quang Vinh và Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn yêu thích.

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-6

Cặp đôi nổi tiếng chia sẻ: "Nơi này dễ thương quá! Mỗi ngày bước ra vườn đều giống như được quay ngược thời gian, trở về quê nội. Sáng có tiếng chim lảnh lót trong mấy tàu lá. Trưa có bụi tre rung rinh, rì rào. Tối có tiếng dế mèn kéo đàn reng réc. Trong vườn luôn tươi mát hương hoa bưởi".

Khu nghỉ được thiết kế theo những căn nhà đặc trưng của miền đồng quê Bắc bộ với mái cong, cột kèo tre, ao hồ, cây cau, bụi tre, chum nước. Hơn nữa, Emeralda Ninh Binh nằm ở một khu vực tách biệt hoàn toàn với bên ngoài nên thích hợp để "đi trốn".

Six Senses Côn Đảo

Nhiều năm lọt top những khu nghỉ hot ở châu Á và từng tiếp đón các ngôi sao Hollywood, trong đó có gia đình Angelina Jolie, Six Senses tiếp tục được nhiều sao Việt yêu thích trong năm nay. Hè vừa qua, diễn viên Lan Ngọc đã cùng bạn bè có kỳ nghỉ ở khu nghỉ 5 sao này.

Cũng trong tháng 6, "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh đăng tải nhiều hình ảnh anh đang có mặt ở Six Senses Côn Đảo cùng gia đình em gái. Khu nghỉ biệt lập, kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, bể bơi hướng ra biển, đem lại những ngày nghỉ ngơi sảng khoái cho du khách.

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-7

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-8

Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, khu resort được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

Cocobay Đà Nẵng

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-9

Ngoài JW Marriot Phú Quốc thì năm nay, khu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng cũng chứng kiến cuộc "đổ bộ" của dàn sao Việt, trong đó phần lớn là các hot blogger nổi tiếng trong giới ăn và chơi như Châu Bùi, Trinh Phạm, Ninh Eating, Duy Khánh, Chloe Nguyễn... hay cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng. Sở hữu phong cách trẻ trung nên nơi đây là địa điểm ăn chơi hội hè lý tưởng cho giới trẻ.

Đây là khu tổ hợp gồm nhiều phòng khách sạn, khu vui chơi sắc màu nằm trên bờ biển Đà Nẵng. Bạn có thể tìm được nhiều món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau hay các góc để check in sống ảo. Mới đây, gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang cũng đưa hai con tới Cocobay để đón Giáng sinh và tham gia lễ hội Noel.

Hai nàng công chúa nhà Thúy Hạnh rất thích khi tham gia các hoạt động vui chơi tại đây. Bên cạnh đó, khu vực dành riêng cho trẻ em cũng được quan tâm hết mức cho những gia đình có con nhỏ qua các trò chơi như: hóa trang, những gian hàng mua sắm - ăn uống...

 Fusion Phú Quốc

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-10

Ở Phú Quốc, ngoài JW Marriot thì khu resort Fusion Phú Quốc cũng được giới sao yêu thích. Cách đây ít ngày, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ hình ảnh đang cùng ông xã tận hưởng giây phút yên bình, thảnh thơi trên bờ biển và trong khu nghỉ có hướng biển và sông, giữa những cánh rừng nhiệt đới xanh mát.

Nơi đây có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Ngoài ra, khu resort có diện tích 11.000 m2 với nhiều liệu trình chuyên sâu, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ lấy lại sinh lực với nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền... Đây là thích hợp cho nhiều mục đích như du lịch tình nhân, đôi vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, gia đình, nhóm bạn và những người đi du lịch một mình.

InterContinental Đà Nẵng

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-11

Sở hữu bãi biển tách biệt, riêng tư nên khách ở InterContinental Đà Nẵng không bị làm phiền bởi tác động bên ngoài. Bởi vậy, nhiều năm qua, có không ít ngôi sao trong nước và quốc tế chọn khách sạn InterContinental Danang làm chốn nghỉ ngơi. Năm nay, Quang Vinh là người đã ghé khu resort này và dành không ít lời khen tặng.

Khu nghỉ có hồ bơi lớn ngoài trời, spa, sân golf đẳng cấp, ngoài ra khách có thể đạp xe, câu cá, đi bộ đường dài. Khách sạn cũng được chọn là bối cảnh thực hiện nhiều cảnh quay trong phim Tuổi thanh xuân. Phòng ốc đều được bài trí sang trọng, có ban công riêng nhìn thẳng ra biển.

Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng.

Những khu nghỉ sang chảnh được sao Việt yêu thích năm 2017-12

 


Theo Ngoisao


khu nghỉ dưỡng

Tin tức mới nhất