Những kiểu đàn ông 'cho cũng không yêu', lấy về chỉ khổ một đời

Nếu yêu và lấy phải những người đàn ông này, bạn hãy xác định cuộc sống hôn nhân không có ngày vui.

NGƯỜI HAY CẰN NHẰN, CHỈ TRÍCH NGƯỜI KHÁC

Một người đàn ông hiểu và yêu bạn sẽ không bao giờ chỉ trích bạn, có chăng đó chỉ là những lời góp ý chân thành để bạn tiến bộ và hoàn thiện hơn. Nếu anh ta còn hay cằn nhằn nữa thì đích thị đó không thể là người chồng tốt trong tương lai. Hãy tỉnh táo khi yêu người như vậy nhé.

NGƯỜI GHEN TUÔNG THÁI QUÁ

Ghen tuông là dư vị của tình yêu nhưng một gã đàn ông ghen tuông thái quá, kiểm soát bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi hành động của bạn là một người không nên yêu và càng không được lấy làm chồng. Nếu anh ta không thể sửa được tính này thì cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ rơi vào địa ngục vì những đòn ghen mù quáng, có khi còn là bạo lực vì ghen tuông.

Bạn có sợ không khi có một gã người yêu suốt ngày chỉ tra khảo và nổi khùng lên với bạn, cấm đoán mọi mối quan hệ của bạn?

"BÁM VÁY" MẸ

Một người đàn ông có thể lo cho bạn chính là một người có thể tự lập về kinh tế, cuộc sống và phải quyết đoán trong mọi vấn đề. Nếu như anh ta thực sự là người không có lập trường, cái gì cũng nghe theo lời mẹ thì đó chắc chắn sẽ không phải là người chồng tốt, bạn cần cân nhắc kĩ càng mối quan hệ này.

CHỈ BIẾT ĐẾN CÔNG VIỆC

Khi mới yêu, bạn nghĩ một người đàn ông chăm chỉ làm việc, kiếm tiền là một người tốt nhưng khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, bạn sẽ nhận ra điều đó thật điên rồ. Mỗi ngày bạn đều ăn cơm một mình, không đi làm chung, không ăn uống chung, không đi chơi chung, bạn sẽ cảm thấy mình bị cô lập trong chính cuộc hôn nhân này. Nếu tình trạng này tái diễn nhiều lần, bạn chắc chắn sẽ chán ngấy chồng cho mà xem.

NGƯỜI KHOE KHOANG, THÍCH NỔ

Một người thích khoe khoang của cải của mình nhưng với điều kiện anh ta phải biết kiếm tiền. Một gã nghèo lại thích khoe mình giàu, một người thích nổ, thích nói dối là một người không thể nào là chỗ dựa cho bạn trong tương lai. Nếu không muốn khổ cả đời thì đừng bao giờ lấy người này làm chồng nhé. Cả đời bạn sẽ chẳng có gì mà lại luôn bị người khác nghĩ là giàu có. Rồi đến lúc ứng xử cuộc sống cũng sẽ vô cùng khó khăn.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-dan-ong-cho-cung-khong-yeu-lay-ve-chi-kho-n-157350.html

người yêu con trai Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất