Những kiểu người nên tránh gặp phải trong ngày Valentine

Valentine sẽ trở nên thảm họa nếu chẳng may bạn gặp phải những "đối tượng" dưới đây:

Chỉ còn 1 ngày nữa là tới Valentine. Chắc hẳn các bạn cũng đã có kế hoạch riêng cho mình và người ấy trong ngày lễ quan trọng này rồi đúng không? Là tặng quà, hẹn hò, hay tỏ tình? Là kết thúc những ngày dài yêu thầm, hay tiếp tục giữ vững mối quan hệ "bạn bè" như trước đây? Dù là kế hoạch gì đi nữa, thì cũng hãy hạn chế tối đa việc phải gặp mặt những kiểu người sau nhé.

1. Người yêu cũ
2. Hàng xóm rắc rối
3. Lũ bạn F.A
4. Tình địch




Sẽ chẳng hay ho gì nếu chạm mặt người yêu cũ, bởi kỉ niệm cũ ùa về hoặc đôi khi bị... "phá đám" sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn mất vui. Gặp tình địch cũng sẽ khiến chính bạn cảm thấy khó xử và có chút lo lắng phải không nào? Còn nếu chẳng may đụng trúng lũ bạn F.A đang rảnh rỗi thì ôi thôi, kiểu gì bạn cũng sẽ bị người yêu cho... "ăn hành" vì những quá khứ được tuôn ra từ miệng đám bạn F.A quý hóa,...

Nhân ngày Valentine, chúng tôi đã thực hiện một clip với chủ đề "Những kiểu người không nên gặp trong ngày Valentine". Hãy cùng xem clip để thưởng thức những tình huống hài hước nhưng cũng rất hữu ích với những ai đang muốn đi chơi trong ngày Valentine nhé!

Clip: Kiên Nguyễn, Tuấn Saker

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao