Những kiều nữ xinh đẹp nhưng độc ác bậc nhất của màn ảnh nhỏ xứ Trung

Là tuyệt sắc giai nhân nhưng lại thâm sâu khó lường, những bông hồng gai dưới đây để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua các vai diễn phản diện vô cùng xuất sắc.



Trong các tác phẩm truyền hình của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, bên cạnh nhân vật nữ chính ngây thơ, hiền dịu thì các phản diện nữ vừa xinh đẹp lại vô cùng độc ác luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Với diễn xuất tài tình, những nhân vật này khiến khán giả run sợ bởi độ thâm sâu khó đoán của mình nhưng vẫn không tài nào ghét nổi bởi họ quá đẹp và tài giỏi.

Cùng điểm danh những vai diễn xinh đẹp - độc ác bậc nhất của các siêu phẩm truyền hình cổ trang Trung Quốc trong thời gian gần đây nhé.

1. Lý Thường Như - Mao Hiểu Đồng

Ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai diễn ngây thơ, nhí nhảnh, đáng yêu thế nhưng trong Cẩm Tú Vị Ương, Mao Hiểu Đồng gây bất ngờ với khán giả khi hoàn toàn lột xác trở thành tam tiểu thư Lý Thường Như thông minh, xinh đẹp nhưng lại thủ đoạn và giỏi diễn kịch.

Với tạo hình cổ trang tuyệt đẹp, Mao Hiểu Đồng được nhận xét là toát lên khí chất sang trọng của một tiểu thư, cô cũng nhận được đông đảo lời khen ngợi khi thể hiện xuất sắc dáng vẻ "giả nai" đáng thương nhưng thực chất lại vô cùng ác độc của nhân vật Lý Thường Như.

Những kiều nữ xinh đẹp nhưng độc ác bậc nhất của màn ảnh nhỏ xứ Trung


Mao Hiểu Đồng gây bất ngờ với khán giả với vai diễn tam tiểu thư Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương.

Những kiều nữ xinh đẹp nhưng độc ác bậc nhất của màn ảnh nhỏ xứ Trung


Thông minh, xinh đẹp nhưng lại thủ đoạn và giỏi diễn kịch, Lý Thường Như khiến khán giả vừa thương vừa hận.

2. Mị Xu - Lưu Đào

Thường đảm nhận những vai chính hiền lành thế nhưng trong bộ phim Mị Nguyệt Truyện, nữ diễn viên Lưu Đào đã chứng tỏ khả năng diễn xuất bậc nhất của mình khi thể hiện rất tốt nhân vật Mị Xu - một phụ nữ ôn nhu trầm ổn nhưng vì tranh giành sủng ái mà trở nên vô cùng tàn độc, nhẫn tâm tìm mọi cách đẩy em gái mình vào chỗ chết.


Trong bộ phim Mị Nguyệt Truyện, nữ diễn viên Lưu Đào đã chứng tỏ khả năng diễn xuất bậc nhất của mình khi thể hiện nhân vật phản diện Mị Xu.


Vốn là một phụ nữ ôn nhu trầm ổn nhưng vì tranh giành sủng ái, Mị Xu trở nên vô cùng tàn độc, nhẫn tâm tìm mọi cách đẩy em gái mình vào chỗ chết.

3. Hoắc Thành Quân - Dương Dung

Thường xuyên gắn liền với vai phản diện, trong bộ phim truyền hình Vân Trung Ca Dương Dung đã thể hiện rất tốt vai diễn "ác nữ" Hoắc Thành Quân, một cô nàng xuất thân cao quý, xinh đẹp nhưng vô cùng độc ác không từ mọi thủ đoạn vì không có được trái tim người mình yêu.

Những kiều nữ xinh đẹp nhưng độc ác bậc nhất của màn ảnh nhỏ xứ Trung


Là một cô nàng xuất thân cao quý, xinh đẹp nhưng vì không có được trái tim người mình yêu Hoắc Thành Quân đã trở thành "ác nữ" không từ mọi thủ đoạn.

4. Nghê Mạn Thiên - Lý Thuần

Trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoa Thiên Cốt, trái ngược với Tiểu Cốt ngây thơ đáng yêu được người người yêu mến thì nhân vật Nghê Mạn Thiên do Lý Thuần thể hiện lại bị ghét cay ghét đắng nhất phim. Là con gái của Chưởng môn phái Bồng Lai, Nghê Mạn Thiên vô cùng cao ngạo, tự đại, ích kỉ, cô luôn ghen tị và tìm mọi cách để làm hại Tiểu Cốt.


 Trong Hoa Thiên Cốt, Nghê Mạn Thiên là con gái của Chưởng môn phái Bồng Lai vô cùng cao ngạo, tự đại, ích kỉ.


Nghê Mạn Thiên là nhân vật bị ghét nhất phim vì luôn ghen tị và tìm mọi cách để làm hại Tiểu Cốt.

5. Lý Mạc Sầu - Trương Hinh Dư

Từ lâu nhân vật Lý Mạc Sầu đã nổi tiếng khắp giang hồ về sự tàn nhẫn và độc ác của  mình. Trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Trương Hình Dư đã thể hiện nhân vật này vô cùng xuất sắc khi diễn tả được một Lý Mạc Sầu vì bị phụ tình nên ngày càng trở nên hiểm độc khiến người người khiếp sợ.


kiều nữ xinh đẹp độc ác

Tin tức mới nhất