Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút

Việc tìm ra một kiểu tóc đẹp phù hợp với mình chưa bao giờ là dễ dàng với các cô gái, đặc biệt là với nhưng cô nàng có khuôn mặt bánh bao, tròn trịa.

Đối với các nàng, mái tóc là phụ kiện giúp gương mặt thon gọn, xinh đẹp và cá tính hơn. Hãy tìm hiểu những kiểu tóc đẹp cho những cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút, để giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhất nhé. 

1. Tóc bob uốn xoăn đuôi

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-1

Nếu tóc bạn thuộc dạng chưa quá dài hay quá ngắn thì tóc bob là một kiểu tóc cực kỳ hợp. Bạn hãy ra tiệm và uốn tóc lọn bé cho mái tóc bob của mình, đảm bảo độ dài mái tóc đến cằm là đẹp nhất. Với việc tạo hình mái tóc thế này sẽ giúp người đối diện tập trung vào phần xương quai hàm và tạo cảm giác khuôn mặt khá góc cạnh. 

2. Tóc suông thẳng

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-2

Với mái tóc suông thẳng sẽ giúp khuôn mặt bạn trông dài và thon thả hơn. Bạn chỉ cần cắt tóc theo lớp với phần tóc phía sau dài hơn được ép phồng tạo độ mượt và vào nếp. Đây là lựa chọn của những cô nàng không có nhiều thời gian để hấp, gội sấy tạo kiểu tóc.

3. Tóc chia ngôi lệch, uốn sóng nhẹ

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-3

Có nhiều người cho rằng việc chia tóc mái lệch sẽ khiến khuôn mặt càng trở nên tròn hơn. Đừng lo lắng, nếu như bạn uốn sóng nhẹ mái tóc và tạo thêm vài lọn tóc kiểu highlight sáng màu nữa sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn rất nhiều.

4. Tóc uốn nhẹ hất lệch sang bên

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-4

Với mái tóc được uốn nhẹ và hất lệch sang bên sẽ đem lại sự dịu dàng và nữ tính cho bạn. Để khuôn mặt thêm ấn tượng bạn nên uốn nhẹ một chút ở phía đuôi tóc rồi hất lệch sang một bên, chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

5. Tóc lob

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-5

Tóc lob có thể phù hợp với mọi kiểu gương mặt, kể cả “mặt bánh bao” của bạn. Lob là tên gọi của tóc bob dáng dài với phần tóc dài chấm vai tôn nên vẻ dịu dàng nữ tính của khuôn mặt.

6. Tóc layer

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-6

Tóc layer vẫn là kiểu tóc suông ở trên nhưng thợ cắt tóc sẽ khéo léo hấp, uốn cho từng phần tóc được buông mềm mại, tạo điểm nhấn sao cho vùng gò má của bạn trở nên góc cạnh hơn, không còn tròn trịa như bạn thường thấy.

7. Tóc mái dài uốn phồng

Những kiểu tóc cho cô nàng mặt tròn thêm cuốn hút-7

Với kiểu tóc này bạn sẽ phải ngạc nhiên với một động tác uốn mái đơn giản chấm đến đúng phần gò má và có thể khiến gương mặt thon gọn hơn không khác gì sử dụng phấn tạo khối đâu nhé. 

Trên đây là 7 kiểu tóc dành cho những cô nàng mặt tròn, khi tạo lên sẽ giúp khuôn mặt được thanh thoát nhẹ nhàng hơn, không còn cảm giác tròn trĩnh, bánh bao nữa và sẽ cuốn hút cho người ngồi đối diện. Nếu bạn đang suy nghĩ nên để kiểu tóc nào cho hợp thì hãy tham khảo những kiểu tóc đẹp này để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn nhé.

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất