Những kiểu tóc nam ấn tượng giúp bạn đạt chuẩn soái ca

Những kiểu tóc nam ấn tượng giúp bạn đạt chuẩn soái ca.

Bạn đang tìm cho mình một mẫu tóc đẹp thật ấn tượng để làm mới hình ảnh của mình trong thời gian tới? Hãy đến với chúng tôi để được cập nhật Kiểu tóc nam đẹp ấn tượng nhất 2017 bạn nam nên học hỏi để trở thành soái ca. Chỉ với một mái tóc đẹp ban đã lột xác thành công rồi đấy, nào cũng trãi nghiệm ngay nhé!

Kiểu tóc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ ưa nhìn không chỉ của riêng phái đẹp mà của cả các đấng nam nhi. Một mái tóc phù hợp không chỉ làm khuôn mặt của các anh chàng trở nên sáng sủa hơn hẳn mà còn có khả năng khơi dậy vẻ điển trai, quyến rũ tiềm ẩn mà đôi khi chính chủ nhân cũng không hề hay biết.

Tạm biệt mái tóc bổ luống mang đậm phong cách của các boyband thập niên 90, anh chàng này đã một bước trở thành hot boy với diện mạo vừa xinh trai lại vừa nam tính. Điều đáng nói là mái tóc mới còn không hề "lồng lộn.

Mặc dù đã sở hữu sẵn khuôn mặt đẹp "chết người" nhưng chỉ khi cắt bỏ mớ tóc bờm xờm như "vua sư tử", chàng trai này mới thực sự khoe được diện mạo "soái ca" ngời ngời của mình. Liệu cô nàng nào có thể không rung rinh trước một chàng trai với tóc slick back bóng lộn và bộ râu quai nón quyến rũ như thế này?

Cắt tóc rõ ràng là quyết định sáng suốt nhất của anh bạn này bởi không chỉ xử lý được mớ tóc xơ xác, chàng ta còn có được vẻ ngoài vô cùng điển trai, lãng tử. Đây cũng là lý do tại sao tóc undercut lại "hot" đến như vậy bởi nếu hợp mặt, nó có thể biến một chàng trai thành một quý ông thực thụ.

Tạm biệt kiểu tóc lob uốn xoăn như bà thím, anh chàng này không chỉ trẻ trung hơn mà còn quyến rũ hơn hẳn.

Không khó lý giải tại sao chàng trai này lại thích nuôi tóc dài bởi chất tóc của anh chàng rất mềm và đẹp. Tuy nhiên, cắt tóc cho thật gọn gàng rồi vuốt bồng lên như thế này không phải là vừa sáng sủa lại vẫn không kém phần lãng tử hay sao?

Nhìn bức ảnh trước và sau này mới thấy rõ anh chàng này đã tự dìm nhan sắc trời phú của mình như thế nào với kiểu tóc tóc úp nồi.

Chỉ sau vài đường kéo, Tarzan đã hóa thành James Bond.

Liệu ai có thể mường tượng được rằng chàng trai điệu đà với suối tóc thướt tha này có thể manly và "chất chơi" đến như vậy?

Nếu chỉ nhìn qua bức ảnh này, hẳn không ít người sẽ lầm tưởng hai người trong hình là mẹ và con trai. Thật ra chỉ là một cú make-over ngoạn mục mà thôi.

Với mái tóc mới, chàng trai này vừa trẻ trung, quyến rũ hơn lại vẫn "bảo toàn" được sở thích để tóc bồng bềnh của mình.

Nhìn lại bức ảnh này của mình, hẳn chàng trai trong ảnh sẽ càng thêm "khắc cốt ghi tâm" tầm quan trọng của mái tóc và bộ râu gọn gàng.

Một mái tóc đẹp giúp các chàng có thể biến mình thành một soái ca trong mắt các nàng rồi đúng không nào? vậy còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một trong các kiểu tóc đẹp trên để thật ấn tượng trong thời gian tới nào? Sau khi trãi nghiệm hãy chia sẻ Kiểu tóc nam đẹp ấn tượng nhất 2017 bạn nam nên học hỏi để trở thành soái ca với bạn bè nhé!

 

Theo: taplamdep.net


mái tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao