Những kiểu tóc nam dựng đẹp cho phái mạnh tham khảo

Những kiểu tóc nam dựng đẹp cho phái mạnh tham khảo.



Tóc nam dựng đẹp hiện nay đang là trào lưu được phát mạnh đặc biệt quan tâm, nó vừa tạo nên nét cá tính nhưng vẫn rất quyến rũ và gợi cảm. Sau đây xin giới thiệu với các bạn một số kiểu undercut đẹp.

Tóc undercut giờ đây đang trở thành ông vua của mọi kiểu tóc bởi độ hot, sức hấp dẫn của mình. Dù đã xuất hiện tương đối lâu nhưng chưa bao giờ trở thành cũ, lý do đơn giản bởi tính năng nó mang lại, bạn sẽ trở thành người đàn ông lịch lãm, cuốn hút mà vẫn rất phong cách với kiểu tóc này.

 Một điểm cần lưu ý để bạn có một kiểu tóc nam đẹp là cần cân nhắc khuôn mặt của mình có phù hợp với undercut hay không. Nếu bạn có khuôn mặt dài, hơi gầy thì tốt nhất nên cân nhắc một kiểu tóc khác, bởi lẽ undercut về bản chất là cắt ngắn tất cả các phần xung quang, chỉ nuôi dài phần đỉnh rồi vuốt ngược hoặc chải sang bên. Vì vậy undercut chỉ giành cho những qúy ông có khuôn mặt vuông, hơi góc cạnh hoặc đầy đặn một chút. Chắc chắn undercut sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ tốt với những người này.

Tóc nam dựng đẹp kiểu truyền thống

Tóc undercut đầu tiên được sáng tạo ra với mẫu tóc được cắt sát xung quanh, còn phần đỉnh đầu/mái thì tương đối dài, từ 5-7cm. Sau đó tóc được vuốt ngược tạo vẻ cá tính, tuy nhiên lại hơi cứng nhắc và khó phù hợp với các kiểu khuôn mặt khác nhau. Vậy nên ngày nay undercut được các quý ông sáng tạo với kiểu vuốt ngược cả phần mái ra sau, chỉ cần thêm chút gel hoặc wax, tóc bạn sẽ trở nên bóng bẩy vô cùng phong trần mà lại cực kỳ sang trọng. Với giới trẻ có thể lựa chọn thêm một số đường cạo tạo nhấn nhá/cá tính nổi bật.

Kiểu Pompadour, biến thể của Undercut

Với kiểu này, bạn cần có phần tóc mái dài hơn, tối thiểu là 7cm. Sau đó hãy làm cứng chân tóc của mình bằng wax, đối với ngọn tóc cần có sự mềm mại nhất định, tốt nhất là để buông tự nhiên, hơi bồng bềnh, có chút nổi loạn nhất định tạo cho bạn sự cá tính/chút nghệ sĩ chuyên biệt.

Tóc Asymertrical là biến thể thứ 3 của Undercut

Kiểu tóc này tạo sự đặc biệt và điểm nhấn ở chỗ, hai bên tóc được cạo/cắt sát không liên quan gì đến nhau, nếu một bên cắt sát hoặc cạo trắng thì bên còn lại được nuôi dài, sau đó vuốt tóc rủ sang một bên. Tùy vào khuôn mặt bạn có thể để thẳng hoặc làm xoăn gợn sóng sau đó dùng gel để tạo độ bóng

Theo myphamshop


Tin tức mới nhất