Những kiểu tóc xoăn đẹp phù hợp với mọi gương mặt

Tóc xoăn chưa bao giờ hết "hot". Với những kiểu tóc xoăn gợi ý dưới đây, bạn trông sẽ thật trẻ trung và sành điệu.

1. Kiểu tóc xoăn nhẹ cho mái tóc dài

Nếu bạn muốn thay đổi bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc dài vốn có thì đừng ngần ngại với kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng nhé. Với kiểu tóc dài uốn nhẹ phần lọn tóc ở đuôi, trông bạn sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính hơn đấy! Kiểu tóc này cực kỳ thích hợp với những cô nàng "bánh bèo".

Kiểu uốn xoăn tự nhiên, nhẹ nhàng cũng được phái nữ ưa chuộng. Những gợn tóc xoắn nhẹ sẽ làm cho các đường nét trên gương mặt trở nên mềm mại hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm màu tông sáng/ tối theo ý thích để mái tóc trông nổi bật hơn. 

Riêng phần tóc mái, bạn nên lựa chọn mái rẽ tóc ngôi giữa, vừa phù hợp cho người đi học lẫn đi làm.

Kiểu tóc này thích hợp cho mọi khuôn mặt, dù là mặt tròn hay vuông.

2. Kiểu tóc xoăn nhẹ đẹp cho tóc ngắn

Bạn đang có một mái tóc ngắn và phân vân không biết làm thế nào cho đẹp và đổi mới bản thân thì hãy chọn kiểu tóc xoắn nhẹ cho tóc ngắn nhé!

Bạn có thể làm xoắn nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc kết hợp với chân tóc dập phồng sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh hơn. Kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung cho phái đẹp.

Kiểu tóc xoăn ngang vai cũng giúp các bạn nữ che được khuyết điểm trên gương mặt như mặt tròn to hoặc mặt vuông góc cạnh. Bạn có thể chọn kiểu mái ngang giúp ôm gọn khuôn mặt thanh tú của bạn hơn, hoặc chọn kiểu tóc xoắn nhẹ cúp đuôi kết hợp với tóc rẽ ngôi giữa và dập xù để trông trẻ trung.

Ngoài ra với các bạn nữ đã đứng tuổi có thể kết hợp với cách trang điểm mắt to tròn để "ăn gian" tuổi với kiểu tóc này.

Theo VietNamNet


tóc đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao