Những kỷ lục trên Youtube của loạt MV Vpop

Cùng điểm lại những kỷ lục mà loạt MV Vpop đạt được trong năm 2017.


"Bống bống bang bang" - MV có nhiều lượt xem nhất (295.529.947 lượt): Ca khúc được nhạc sỹ Only C sáng tác dựa vào nội dung truyện cổ tích dân gian "Tấm Cám" gần gũi thân thuộc với tất cả mọi người, nhanh chóng bật lên thành hit "trăm triệu views" chỉ trong một thời gian ngắn. Tính tới thời điểm hiện tại, lượt xem MV "Bống bống bang bang" đang xấp xỉ chạm tới con số 300 triệu, chính thức là sản phẩm âm nhạc Việt Nam có lượng tương tác "khủng" nhất trên kênh Youtube từ trước đến nay. Phần lớn fan của ca khúc này là các em thiếu nhi.

 


"Em gái mưa" - MV của nữ ca sĩ có nhiều lượt xem nhất (86.601.472 lượt): MV Em gái mưa lấy cảm hứng từ tình yêu học trò trong sáng, hơi hướm ngôn tình đầu những năm 2000. Không chỉ tạo trào lưu cover, Em gái mưa còn được các "fan cuồng" dịch ra nhiều thứ tiếng. 

 


"Nơi này có anh" - MV có lượt like nhiều nhất (1 triệu lượt): Ra mắt vào dịp lễ tình nhân, "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP được phong là "thánh ca Valentine" vì những lời ca hết sức lãng mạn: "Cầm tay anh, tựa vai anh, kề bên anh nơi này có anh..."

 


"Chúng ta không thuộc về nhau" - MV có lượt dislike nhiều nhất (283.000 lượt): Vì vướng nghi án đạo "We don't talk anymore" nên "con đẻ" của Sơn Tùng vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ. Mặc dù Charlie Puth không lên tiếng khẳng định Sơn Tùng đạo nhái nhưng cư dân mạng vẫn lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ gốc Thái Bình rất gay gắt.

 


"Từ hôm nay" - MV có lượt dislike cao trong thời gian ngắn nhất: Ca khúc debut của Chi Pu nhận lượt dislike khủng ngay khi ra mắt. Cư dân mạng cho rằng Chi Pu chưa đủ khả năng làm ca sĩ, bên cạnh đó, những phát ngôn gây sốc của nữ diễn viên trẻ trong thời gian này cũng không được lòng người hâm mộ.

 

Những kỷ lục trên Youtube của loạt MV Vpop-1
"Tình yêu ở lại" - MV có thời gian tồn tại ngắn nhất trên Youtube: Các fan của A Pink mới đây đã đăng tải hàng loạt bằng chứng cho thấy MV "Tình yêu ở lại" của Quán quân Sao Mai 2017 – Thu Thủy là sản phẩm đạo nhái trắng trợn MV The Spring của Eunji (A Pink). Sự phẫn nộ của cộng đồng fan Việt hẳn đã đến tai công ty quản lý của A Pink khi sáng nay 6/12, MV "Tình yêu ở lại" của Thu Thủy đã bị YouTube gỡ vì vi phạm bản quyền.


"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" - MV "số nhọ nhất": Tối 5/12, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh bất ngờ "hồi sinh" trên kênh Youtube chính thức sau hơn 2 tuần bị gỡ bỏ vì lý do vi phạm bản quyền. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng đồng hồ sau đó, MV này tiếp tục "mất tích" trên kênh Youtube và chỉ còn phiên bản đăng tải lại vào ngày 28/11 với con số hơn 6 triệu lượt xem.


"Sống xa anh chẳng dễ dàng" - MV khiến ca sĩ và êkíp lo sợ: MV này cũng dính vấn đề về bản quyền. Bảo Anh đang lo lắng trước nguy cơ MV bị gỡ khỏi Youtube. Ê-kíp Bảo Anh đã gửi thư điện tử xin lỗi đến tác giả Ivan Torrent, công ty Epic Elite và đề xuất phương án giải quyết. Trường hợp khả quan nhất, số tiền để mua tác quyền có thể lên đến 10.000 EUR, tương đương 270 triệu đồng.

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ky-luc-tren-youtube-cua-loat-mv-vpop-n-141442.html

Only C nhóm 365 Chi Pu Sơn Tùng

Tin tức mới nhất