Những lần đụng độ váy áo của Hari Won với mỹ nhân Việt, ai đẹp hơn ai?

Hari Won sở hữu khuôn mặt sáng cùng thân hình cao ráo cùng gu thời trang khá tinh tế, thế nhưng khi đụng độ váy áo với các mỹ nhân đình đám này, bà xã Trấn Thành không ít lần bị dìm không thương tiếc.

Tuy mỗi lần xuất hiện Hari Won lại làm mới bản thân bằng những thiết kế khác nhau thế nhưng điểm chung của các items này chính là màu sắc. Bà xã Trấn Thành luôn chọn cho mình chiếc đầm có màu đỏ - màu được nhiều người đẹp trong showbiz chọn lựa.

Và không may cho chủ nhân bản hit Anh cứ đi đi khi những thiết kế mà cô diện liên tiếp đụng độ với toàn ngôi sao đình đám, vì thế, Hari Won khó nổi bật được cũng là điều dễ hiểu.

Hãy cùng điểm qua một số lần đụng độ váy áo của Hari Won với đồng nghiệp tại các sự kiện nhé.

Những lần đụng độ váy áo của Hari Won với mỹ nhân Việt, ai đẹp hơn ai?-1
Bảo Thy - Ngọc Châu - Hari Won - H'Hen Niê- Kỳ Duyên

Lần đụng độ đáng nhớ nhất có lẽ chính là chiếc đầm đỏ có thiết kế cắt xẻ táo bạo này. Nếu như những lần trước, bà xã Trấn Thành chỉ đụng với 1, 2 ngôi sao thì ở lần này cô chọn trúng chiếc đầm đã được những mỹ nhân hàng đầu showbiz lựa chọn như: Kỳ Duyên, Bảo Thy, Ngọc Châu, H'Hen Niê, Hà Thu, Lan Khuê.


Những lần đụng độ váy áo của Hari Won với mỹ nhân Việt, ai đẹp hơn ai?-2
Ngọc Diễm - Hà Thu - Thùy Lâm - Nam Em - Hari Won

Tại một sự kiện khác, cũng là chiếc đầm đỏ, Hari Won tiếp tục đụng cùng lúc 4 mỹ nhân sắc vóc và thần thái hơn người là: Hoa hậu Thùy Lâm, Hoa khôi Nam Em, Ngọc Diễm, Hà Thu.

Những lần đụng độ váy áo của Hari Won với mỹ nhân Việt, ai đẹp hơn ai?-3

Nếu như những lần trước giọng ca "Anh cứ đi đi" bị dìm hàng không thương tiếc thì ở lần này, cô đã có cách mix đồ cùng kiểu tóc khá mới mẻ nên nhan sắc và thần thái "lên hương" giúp Hari Won nổi bật hơn người đẹp Thùy Dung và Hoàng Thùy.

Những lần đụng độ váy áo của Hari Won với mỹ nhân Việt, ai đẹp hơn ai?-4
Hari Won - Chi Pu

Đụng ai không đụng lại đụng trúng hot girl đình đám Chi Pu. Ở lần đụng độ này, bà xã Trấn Thành tuy có chút hơi lép vế nhưng nhiều người hâm mộ cũng nhận xét giữa hai người đẹp này một chín một mười khó phân định ai đẹp hơn ai.


Những lần đụng độ váy áo của Hari Won với mỹ nhân Việt, ai đẹp hơn ai?-5
Ngọc Trinh - Hari Won

Cùng mặc một kiểu đầm, make up phong cách giống nhau, kiểu tóc tương tự nhưng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại ghi điểm nhờ cách chọn giày. Thay vì lựa chọn kiểu giày khác, Ngọc Trinh chọn một đôi giày cùng tông đỏ giúp bộ trang phục thêm hút mắt. Còn Hari Won lại chọn kiểu giày với tông màu khá lệch với bộ đầm khiến cô mất điểm trước công chúng.

Theo giadinhmoi.vn


Hari Won

Tin tức mới nhất