Những lần giả gái 'kinh điển' của BB Trần

Nắm trong tay gia tài vai diễn giả gái không nhỏ, BB Trần luôn có những vai diễn hóa thân vào nhân vật nữ khiến người xem ngây ngất.

Nổi tiếng là một trong những diễn viên hài giả gái đẹp nhất, BB Trần nắm trong tay hàng chục vai diễn giả gái lớn nhỏ đẹp “điên đảo”. Những ai theo dõi BB Trần đủ lâu sẽ biết rằng, BB Trần sở hữu một vài hình tượng giả gái mà không ai là không nhớ. Có thể coi đó là những màn giả gái “đỉnh cao” của “má Bảo” .

Cô gái với mái tóc “Maika”  huyền thoại

Là MV có nhiều lượt “view” nhất trong tất cả các MV Parody của BB Trần, Em không đòi quà phiên bản Parody lúc vừa mới ra mắt đã tạo nên một cơn “sốt” lớn. Hình ảnh BB Trần với mái tóc “úp nồi” cũng theo đó tràn lan khắp các mạng xã hội. Thời điểm đó, không ai là không biết “mái tóc Maika  huyền thoại” của anh. Đây cũng được xem là màn giả gái tuy không đẹp nhưng mà độc nhất của BB Trần.
 

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-1
MV parody hơn trăm triệu view đã đưa mái tóc "Maika" của BB Trần vào "huyền thoại". Ảnh: Internet

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-2
Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-3
Mái tóc ấy cũng xuất hiện trong Parody Tình thơ. Ảnh: Internet

Ca sĩ Bích…Phượng

Sau sản phẩm Em không đòi quàTình thơ, BB Trần lại tiếp tục thành công khi làm lại MV Mình yêu nhau đi của Bích Phương. MV thu về hơn 37 triệu lượt xem, và anh lại lần nữa thành công làm dư luận “đứ đừ” với tạo hình “Bích Phượng” siêu đẹp của mình.

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-4
Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-5
BB Trần lung linh trong tạo hình Bích Phượng. Ảnh: Internet

Ngoài ra “Bích Phượng” còn một lần tái xuất nữa trong bản Parody Bao giờ lấy chồng. Lần này, BB Trần khiến người xem hoang mang vì quá giống bản gốc. Đa số những người đã xem MV của BB Trần đều cảm thấy anh giống hệt Bích Phương.

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-6
BB Trần không khác gì chị em sinh đôi của Bích Phương trong Parody bao giờ lấy chồng. Ảnh: Internet

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-7
Cái bĩu môi "thần thánh" cũng y hệt bản gốc. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà

Dường như BB Trần dành rất nhiều tình cảm và là một “fan cứng” của Hà Hồ khi anh liên tục ra nhiều sản phẩm Parody bài hát của “nữ hoàng giải trí”. Đặc biệt hơn, BB Trần chi rất mạnh tay và kỹ lưỡng khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà. Từng bộ trang phục, đầu tóc, bối cảnh đều được BB Trần chăm chút để giống nhất với bản gốc. Thỉnh thoảng anh chàng còn livestream chỉ cách trang điểm giống Hồ Ngọc Hà. Ngoài Bích Phương, BB Trần cũng được nhận xét là nhìn như chị em sinh đôi với Hà Hồ.  

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-8
Từ Keep me in love...

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-9
...đến gửi người yêu cũ đều được đầu tư trang phục giống hệt Hà Hồ. Ảnh: Internet

Ngoài hai Mv parody Keep me in loveGửi người yêu cũ, mới đây, BB Trần lại tiếp tục tung ra sản phẩm Parody mới – Cả một trời thương nhớ. Sự tái xuất của “Hồ Ngọc Hà” đã tạo nên một cơn sốt trong trong cộng đồng những khán giả yêu mến BB Trần. Đầu tư gần 10 bộ trang phục, hầu hết đều là hàng đặt may riêng, BB Trần một lần nữa cho thấy độ chịu chơi và sự trau chuốt của mình trong từng tác phẩm nghệ thuật. Hiện tại MV đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, đã ngấp nghé 1 triệu lượt xem, hơn 20.000 lượt like và vẫn đang có xu hướng tăng liên tục.

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-10
Tạo hình mới của Hồ Ngọc Hà. Ảnh : Internet

Những lần giả gái kinh điển của BB Trần-11
BB Trần tiếp tục đóng cặp với Thuận Nguyễn, cả hai có nhiều cảnh mùi mẫn đốt mắt khán giả. Ảnh: Internet

Theo Phụ Nữ & Sức Khỏe

 


BB Trần

Tin tức mới nhất