Những lần hát nốt cao 'thần thánh' của Minh Hằng

Qua loạt fancam, người nghe dễ nhận ra giọng hát của Minh Hằng vẫn còn chênh phô, kiểm soát hơi kém.

Chỉ với phần trình diễn ca khúc Duyên phận cùng Rocker Nguyễn trong buổi fan-meeting, Minh Hằng đã liên tục bị "điểm danh" trong top những ca sĩ hát live tệ nhất Vpop. 

Cũng từ đó nhiều màn hát live không tốt khác cũng bị cư dân mạng đào mộ. Điểm nhanh qua loạt fancam các ca khúc: Trái tim lầm lỡ, Break the Rules, Ngôi sao cô đơn đa số người nghe đều bất ngờ trước giọng hát của nữ ca sĩ khi nhiều nốt chênh phô, kiểm soát hơi kém và sai tiết tấu. 

Trước làn sóng bị chê bai là giọng ca thảm họa, Minh Hằng từng trả lời một bài phỏng vấn rằng: "10 năm đi hát tôi nghe rất nhiều lời chê, ví dụ như “giọng có hay gì đâu”, “hát bình thường mà”, “hát live không cảm xúc”. Định kiến cũng như một vết sẹo vậy, có thể một ngày nào đó nó sẽ lành, nhưng không bao giờ mất đi được.

Cũng như như việc tôi là người rất nhạy cảm, dễ rơi nước mắt nhưng mọi người lại bảo tôi giả tạo. Tôi biết phải giải thích như thế nào bây giờ? Tôi là phụ nữ mà, nếu bị đụng đến nỗi đau phải rơi nước mắt chứ.

Đúng là mỗi lần tôi làm tốt nhưng ít ai nói đến, khi lầm lỗi lại rất nhiều lượt xem, lượt chia sẻ. Nhưng nói cho cùng, tôi không trách khán giả mà tự bản thân sẽ cố gắng thay đổi nhận diện là một “ca sĩ thảm họa".

Giọng ca sinh năm 1987 khá tự tin và bày tỏ quan điểm: "Nếu nghĩ bản thân hát dở thì tôi đã không dám đi hát. Dĩ nhiên, tôi không dám nói mình hát hay, nhưng tôi tin mình hát có cảm xúc và có thể truyền được đến người khác. Chưa chắc người được gọi là hát hay lại làm được điều này".

Những lần hát nốt cao thần thánh của Minh Hằng-1

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Vpop Minh Hằng

Tin tức mới nhất