Những lần Mai Phương Thúy bị quần legging bó chẽn 'phản chủ'

Người đẹp Mai Phương Thúy đã nhiều lần mặc quần legging bị soi lỗi quần ôm bó "phản chủ" với hình ảnh khá nhạy cảm và lộ liễu trước ống kính. Nhưng lỗi vẫn hoàn lỗi.

Sở hữu chiều cao khủng, đôi chân dài miên man ngay cả đến siêu mẫu cũng chẳng bằng, Mai Phương Thúy thường xuyên chọn những thiết kế váy ngắn, xẻ cao hay quần dáng ôm sát để nổi bật lợi thế của mình.

Nhưng vấn đề là nàng Hậu lúc nào cũng trong trạng thái loay hoay không biết mặc đồ thế nào cho duyên và thuận mắt. Và tại một sự kiện mới đây một lần nữa gu thời trang của Mai Phương Thúy tiếp tục bị dân tình soi lên soi xuống.

Đôi chân dài miên man của nàng Hậu càng thêm bất tận nhờ thiết kế legging đen mix cùng giày đen. An toàn với một cây đồ đen thế mà set đồ của Mai Phương Thúy vẫn bị soi lỗi. Quần legging vốn đã ôm sát như thế, vậy mà cô lại mặc cùng một chiếc áo ngắn nên dễ dàng để lộ phần nhạy cảm.

Đây là một trong những lỗi thời trang cơ bản nhất khi diện quần legging. Ngay cả khi đã tránh góc chụp chính diện nhưng lỗi này vẫn khiến tổng thể trở nên kém duyên rất nhiều. Có lẽ, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu Mai Phương Thúy chọn cho mình một chiếc áo dài quá hông, hoặc đơn giản là một chiếc quần dày dặn hơn khi ra đường.

Quần skinny, quần da bó sát, tregging hay legging đều là những chiếc quần ôm dễ mặc và giúp các cô gái khoe được đôi chân dài, đường cong cơ thể. Dẫu vậy, chính vì đặc điểm bó sát cơ thể nên đôi lúc, kiểu quần này khiến nhiều người đẹp rơi vào những tình huống khó xử do không thể lường trước.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng đã từng bị truyền thông soi vì lỗi ăn mặc này.

Trong 1 chuyến từ thiện tặng quà các em nhỏ mới đây, Mai Phương Thúy xuất hiện giản dị cùng khuôn mặt mộc, sơmi không tay hồng và chiếc quần xanh pastel bó sát. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì nếu như chiếc quần không "phản tác dụng" và khiến người đẹp phải "đỏ mặt" vì lộ vùng nhạy cảm.

Chiếc quần có dáng ôm sát, trơn màu trên nền chất liệu mỏng manh. Chính 2 điều này đã khiến vùng nhạy cảm của người đẹp vô tình bị lộ rõ trước ống kính. Ở góc nghiêng, lỗi trang phục của Mai Phương Thúy càng trở nên lộ liễu và phản cảm.

Theo PhuNu

 


Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất