Những lần 'nữ hoàng nước mắt' Soo Ae làm 'khuynh đảo' màn ảnh

(2Sao) - Cũng điểm qua những bộ phim truyền hình đình đám mà Soo Ae thể hiện vai chính.

1. Love Letter




Love Letter là bộ phim truyền hình đầu tiên Soo Ae đóng vai nữ chính. Trong phim, cô vào vai Cho Eun Ha - cô gái mồ côi xinh đẹp và dễ thương. Khi trưởng thành, Eun Ha bị cuốn vào chuyện tình phức tạp với hai anh chàng Lee Woo Jin (Jo Hyun Jae) và Jung Woo Jin (Ji Jin Hee).

2. 9 End 2 Outs


9 End 2 Outs đánh dấu sự "lột xác" của Soo Ae khỏi hình tượng dịu dàng, u buồn. Trong phim, cô vào vai Hong Nan Hee - một phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi với phong cách ăn nói cộc cằn và kém nữ tính. Chán nản khi mẹ luôn than phiền về chuyện tình cảm của mình, Nan Hee quyết định thuê nhà của cậu bạn thân Byun Hyung Tae (Lee Jung Jin). Từ khi sống chung dưới một mái nhà, Nan Hee và Hyung Tae dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

3. Athena: Goddess of War




Tuy Athena: Goddess of War không đạt thành công vang dội như kỳ vọng nhưng tác phẩm này lại chứng minh lối diễn xuất đa dạng của Soo Ae. Trong phim, Soo Ae vào vai Yoon Hye In -  thành viên bí mật của tổ chức khủng bố quốc tế Athena. Cô từng giết người vô số trong quá trình làm việc cho Athena. Thế nhưng, lương tâm của Hye In dần thức tỉnh sau khi cô đem lòng yêu Jung Woo (Jung Woo Sung) - điệp viên của Cục chống khủng bố quốc gia.

4. A Thousand Days' Promise




Năm 2011, Soo Ae trở lại thể loại phim bi sở trưởng khi tham gia tác phẩm A Thousand Days' Promise. Cô đã lấy không biết bao nhiêu nước mắt khán giả với vai diễn Lee Seo Yeon - cô gái không may bị mắc bệnh  Alzheimer's. Seo Yeon có chuyện tình cảm động lòng người với anh chàng Park Ji Hyung (Kim Rae Won).

5. Yawang

Yawang là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem nhất trên màn ảnh Hàn năm 2013. Tham gia tác phẩm này, Soo Ae đã thể hiện vô cùng ấn tượng vai diễn Joo Da Hae - một cô gái bị mờ mắt vì tham vọng.




Da Hae đã phản bội chồng vì muốn trở nên giàu có. Cô thậm chí còn đổ tội giết người cho chồng và gián tiếp gây ra cái chết cho con gái. Da Hae cũng giở nhiều thủ đoạn để trở thành Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc.

6. Mask




Mask là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay, một lần nữa khẳng định vị thế của Soo Ae trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Soo Ae đồng thời thể hiện hai nhân vật với ngoại hình giống hệt nhau nhưng lại có thân phận hoàn toàn đối lập. Nếu như Byun Ji Sook xuất thân nghèo khó và phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh thì Eun Ha lại là cô tiểu thư nhà giàu. Một ngày, Ji Sook bị buộc phải đóng giả thành Eun Ha, bắt đầu một cuộc sống giàu sang nhưng đầy sóng gió, nguy hiểm.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất