Những lần sao Việt bị yêu cầu rời thảm đỏ, bỏ về giữa chừng

Angela Phương Trinh, Nam Em bị nhắc khéo rời thảm đỏ, siêu mẫu Khả Trang ra về khi không mang thiệp mời. Gần nhất, Hương Giang Idol bực bội khi lỡ show diễn thời trang.


Tại sự kiện giải trí, sự có mặt của các nghệ sĩ luôn là tâm điểm trước ống kính. Nhưng cũng không ít lần các sao trở thành chủ đề gây tranh cãi vì rắc rối trên thảm đỏ. Gần nhất, hôm 30/6, Hương Giang Idol đã có trải nghiệm không vui vẻ tại sàn diễn thời trang tổ chức tại Hà Nội. Cô và Phạm Hương được mời vào vị trí vedette kết show. Tuy nhiên, Hương Giang Idol đã không thể có mặt bên những đồng nghiệp trên sân khấu.

Hình ảnh từ hậu trường show diễn. Hương Giang Idol đến sớm, chuẩn bị trang phục và make-up chờ ra diễn. Tuy nhiên, thay vì đứng chờ ở khu vực cánh gà, Hương Giang Idol lại nghỉ ở phòng trang điểm. Kết quả, show diễn kết thúc trong khi người mẫu vedette vẫn ngồi ở phòng thay đồ… chờ người đến gọi. NTK Hà Duy cho rằng Hương Giang Idol làm việc thiếu chuyên nghiệp và không có ý thức với nghề. “Lúc đầu Giang buồn bực vì không được gọi lên sân khấu dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng khi về nhà lại nhẹ nhàng mỉm cười nhận ra mình chưa hiểu hết về luật riêng của lĩnh vực thời trang”, cô chia sẻ. Hương Giang gửi lời xin lỗi đến những người chạnh lòng vì sự vô tư của cô.

Tối 27/6, người mẫu Khả Trang rơi vào sự cố hy hữu khi bị ban tổ chức yêu cầu rời khỏi khu vực thảm đỏ một sự kiện thời trang. Người mẫu Khả Trang đứng bần thần trước lời yêu cầu bởi cô giải thích mình đến sự kiện mà quên mang thiệp mời. Theo một người trong ngành, việc mang theo thư mời của ban tổ chức là điều kiện tiên quyết tại các sự kiện có đông đảo nghệ sĩ.

Angela Phương Trinh luôn thu hút ống kính bởi phong cách khác độc đáo mỗi khi xuất hiện. Tại thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, “bà mẹ nhí” vì mải mê tạo dáng nên đã bị nhân viên an ninh nhắc nhở. Ngay sau đó, Angela Phương Trinh buộc phải di chuyển nhanh vào khu vực sân khấu chính.

Tham gia sự kiện tại TP.HCM, Nam Em đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị nhân viên an ninh mời ra khỏi khu vực thảm đỏ. Nam Em ngay lập tức phải cúi chào phóng viên và đi vội vào phía sân khấu. Hoa khôi bị cư dân mạng phê bình vì câu giờ trên thảm đỏ khiến nhiều nghệ sĩ phải chờ. Phía đại diện ban tổ chức sau đó đưa ra lời giải thích: "Người của ban tổ chức mời nghệ sĩ di chuyển nhanh để tránh ùn tắc và đảm bảo thời gian cũng là câu chuyện mà ở bất cứ thảm đỏ nào cũng có".

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2017, Cao Thái Hà bị ban tổ chức gạch tên khỏi danh sách khách mời trao giải hạng mục đề cử. Họ cho rằng bộ váy của Cao Thái Hà không phù hợp để xuất hiện trên sân khấu. Vì thế, Cao Thái Hà không thể lên sân khấu chính trao giải như lời mời trước đó.

Vợ chồng Văn Anh – Tú Vi từng phải bỏ về giữa sự kiện. Hai vợ chồng tới chung kết Cười xuyên Việt, cổ vũ bạn thân Nam Thư. Văn Anh và Tú Vi đều đến sớm, ngồi ở dãy ghế dành cho nghệ sĩ. Nhưng sau đó, thành viên ban tổ chức yêu cầu hai người rời vị trí để nhường cho một số khách đến sau. “Ghế không có số hay tên, chắc chúng tôi ngộ nhận là nghệ sĩ nên ngồi nhầm. Thôi thì chúng tôi đi về cho lành, làm nghệ sĩ đường phố”, Văn Anh bức xúc.

Bên cạnh các sự cố hy hữu phải về ngang, MC Tùng Leo từng bức xúc khi chứng kiến những hàng ghế đầu tại sự kiện thưa thớt sao. MC Tùng Leo chia sẻ: “Chương trình đã khẩn khoản thưa bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh, xin đừng di chuyển trong suốt show diễn. Vậy mà, cứ lũ lượt người đứng lên đi về, không cần biết NTK nghĩ gì, người mẫu nghĩ gì, ban tổ chức nghĩ gì. Những chuyện bất khả kháng không nói làm gì, vì ai cũng có việc riêng. Nhưng đang ngồi vị trí thượng khách, thể hiện hành vi này tại sàn catwalk là sự thiếu văn minh”.

Theo Zing


Thời trang thảm đỏ Nam Em Angela Phương Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất