Những lần Taylor Swift khiến quần áo bán chạy

Là ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới, nhưng công chúa nhạc đồng quê lại thường xuyên mặc những trang phục giá rẻ đến mức khó tin.

Gần đây nhất, Taylor Swift khiến chiếc đầm kẻ ngang có giá 48 USD (khoảng 1 triệu đồng) của Nasty Gal cháy hàng chỉ trong vòng một ngày. Với kiểu dáng và màu sắc đơn giản nhưng tôn dáng, chiếc váy này giúp phô bày toàn bộ lợi thế hình thể của giọng ca Bad Blood, như vòng eo thon gọn và đôi chân thẳng.

Trước đó, cô cũng khiến fan “phát sốt” khi xuất hiện trong bộ váy quần ngắn kèm áo crop top có giá 65 USD (1,4 triệu đồng). Ngay sau đó, set đồ đến từ  thương hiệu ASOS này đã được bán hết chỉ trong một nốt nhạc.

Lần khác, chiếc áo crop top hình chú ngựa được Taylor Swift phối cùng quần jean có dây đeo giá tổng cộng 164 USD (khoảng 3,6 triệu đồng) cũng khiến các tín đồ thời trang liên tục săn lùng.

Bộ áo và quần short của thương hiệu Warehouse này cũng chỉ có giá 90 USD (khoảng 2 triệu đồng). Chính vì thế, ngay sau khi được Taylor Swift khoác lên mình, set đồ nhanh chóng "cháy hàng".

Tương tự, chiếc áo có hình mắt ngủ ngộ nghĩnh giá 55 USD (1,2 triệu đồng) và chiếc quần short 48 USD (1 triệu đồng) cũng trở thành món đồ thời trang được nhiều người tìm kiếm nhất.

Nổi tiếng với phong cách thời trang vintage, nhiều lần Taylor Swift làm người hâm mộ nao lòng với vẻ ngoài ngọt ngào và dịu dàng trong những bộ đồ màu trầm. Càng bất ngờ hơn khi giá trị set đồ này cũng rất rẻ, 74 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

 Chiếc váy kẻ cùng áo thun sát nách mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho Taylor Swift. Không chỉ vậy, giá bộ đồ này cũng chỉ 81 USD (khoảng 1,8 triệu đồng).
 

Trong dịp khác, Taylor Swift lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với chiếc đầm giá chỉ 90 USD (khoảng 2 triệu đồng).

Bộ đầm xẻ ngực quyến rũ mà Taylor Swift diện trong bữa tối lãng mạn với tình cũ Tom Hiddleston tại Australia chỉ có giá 60 USD (1,3 triệu đồng).

 Dù có vẻ ngoài rất sành điệu, chiếc áo hoodie mà Taylor Swift diện đi tập chỉ có giá 37 USD (800.000 đồng). Chiếc quần short đến từ thương hiệu Adidas cũng có giá 35 USD (780.000 đồng). Nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng đổ bộ cửa hàng Adidas để lùng sục và mua hết những mốn đồ này ngay sau đó.

 

Ảnh: Steal Her Style, Buzzfeed
 

quần áo bán chạy Taylor Swift trang phục

Tin tức mới nhất