Những lần xuất hiện kiểu 'giờ dây thun' khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ

Đến sự kiện theo "giờ dây thun" đang trở thành thói quen xấu của một số nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ trẻ.

Đến sự kiện theo “giờ dây thun”, trễ hẹn đang trở thành thói quen xấu của một số nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ trẻ. Điều đó khiến họ vấp phải sự không hài lòng của chính các bậc tiền bối và rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Việc đi trễ sẽ khiến họ được chú ý, nhưng cách tỏa sáng ấy của họ đang khiến người khác nhìn bằng ánh mắt khó chịu.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-1
Chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới lên sóng những tập đầu tiên, nhưng ồn ào thì đã bắt đầu từ trước khi họp báo chính thức. Ngày ra mắt, Hoa hậu Phạm Hương còn đến trễ hơn các thí sinh hơn 1 giờ đồng hồ

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-2
Dự kiến chương trình diễn ra vào 15h nhưng đến 16h người đẹp mới xuất hiện. Dù với thần thái hơn người, trang phục lộng lẫy nhưng tác phong của đương kim hoa hậu đã khiến nhiều người thất vọng. Sau hàng loạt thông tin về host chương trình tìm kiếm Hoa hậu Hoàn Vũ năm nay bị lên án, ban tổ chức cũng đã có những phản hồi.

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-3
Đại diện cuộc thi cho rằng "giờ cao su" của Phạm Hương là sự sắp xếp có tính toán từ trước, và hoa hậu chỉ muộn 10 phút do phải trả lời phóng viên trước khi bước vào họp báo. Dù vậy nhiều nghi ngờ vẫn cho rằng đây chỉ là những lời biện minh giúp hình ảnh của đương kim hoa hậu được gột rửa trước khi chương trình được lên sóng.

Dàn huấn luyện viên The Face mùa 2

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-4
Lần trễ giờ tai tiếng nhất có thuộc về dàn huấn luyện viên Gương Mặt Thương Hiệu mùa 2. Theo thông báo, sự kiện bắt đầu lúc 9h30 và các thành viên của nhà sản xuất, báo chí truyền thông và HLV Thái Lan Lukkade Metinee đã có mặt đúng giờ. Nhưng phải gần 2 tiếng sau, huấn luyện viên Lan Khuê và Hoàng Thùy mới xuất hiện, còn Minh Tú tiếp tục trễ hơn nữa khi 30 phút sau đó mới có mặt.

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-5
Trong khi khách mời đến từ Thái Lan có tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn hẳn thì những huấn luyện viên của nước nhà lại trễ giờ, tạo hình ảnh nhìn xấu. Điều này càng làm tăng sự so sánh về tác phong làm việc giữa huấn luyện viên Thái và Việt.

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-6
Lan Khuê giải thích trên Facebook cá nhân rằng ban tổ chức đã không thống nhất giờ giấc nên mới xảy ra sự cố trên. Riêng Minh Tú thì cho biết cô vừa phải truyền nước biển vì sức khỏe sa sút nên đến trễ hơn hai người đẹp còn lại. Sự việc này khiến ba huấn luyện viên bị chất vấn ngay tại buổi họp báo. Dù đã giải thích và gửi lời xin lỗi nhưng việc khiến người khác chờ đợi thì lời xin lỗi có vẻ không đủ để bù đắp lại điểm trừ về tác phong làm việc của các người đẹp. 

Huấn luyện viên The Voice Kids

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-7
Buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng Hát Việt Nhí năm 2016 từng khiến giới truyền thông ngao ngán với màn trễ giờ của các nhân vật chính. Thông báo cuộc họp bắt đầu vào 9h30 nhưng phải hơn 11h, Noo Phước Thịnh mới xuất hiện. Vậy mà anh vẫn chưa phải là nhân vật sau cùng, bởi bộ đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng phải 10 phút sau khi chương trình bắt đầu mới rủ nhau tới.

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-8
Noo Phước Thịnh cho biết vì anh làm việc đến tận sáng nên ngủ hơi trễ. Còn Đông Nhi và Ông Cao Thắng giải thích họ có việc đột xuất cần giải quyết nên đến không đúng giờ.

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-9Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-10
Sau màn xin lỗi vì "giờ cao su", tiếp tục đêm chung kết sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại một lần nữa lặp lại thói quen trễ giờ. Bất chấp chương trình truyền hình trực tiếp, cặp tình nhân này 10 phút sau khi lên sóng mới chạy vào sân khấu.

Angela Phương Trinh

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-11
Ngô Thanh Vân bức xúc khi Angela Phương Trinh và nhiều nghệ sĩ trẻ đến trễ

Trong quá khứ có rất nhiều trường hợp các bậc tiền bối phàn nàn nghệ sĩ trẻ có tác phong trễ nải, mắc bệnh ngôi sao. Trong showbiz Việt, trường hợp được nhắc đến nhiều nhất là Angela Phương Trinh. Dù nữ viên "bà mẹ nhí" đang dần thay đổi để lấy lại hình ảnh đẹp hơn nhưng đây cũng là một sự kiện để đời không thể quên trong sự nghiệp của cô.

Trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn, trong khi thiệp mời 18h thì hàng loạt những nghệ sĩ như Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Kỳ Duyên và hot girl Kelly đến tận 19h mới có mặt. Sự việc đã khiến Ngô Thanh Vân bức xúc. "Đả nữ" chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình không còn thích hợp với "cuộc chiến thảm đỏ" bởi nó chỉ là những thứ hào nhoáng vô nghĩa.

Những lần xuất hiện kiểu giờ dây thun khiến sao Việt bị chỉ trích ầm ĩ-12
Angela Phương Trinh cũng đến trễ ở show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường

Trong show diễn Life in color của Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại Phú Quốc với sự tham dự của đông đảo khách mời, khi bộ sưu tập đã trình diễn được một nửa, Angela Phương Trinh mới đến.

Với nghệ sĩ thời gian là vàng tuy nhiên chỉ vì "việc riêng" mà làm ảnh hưởng đến việc chung của một tập thể là điều không nên. Thói quen đúng giờ nên trở thành nét văn hóa tối thiểu mà mỗi người cần phải học, và sự chuyên nghiệp chỉ bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất.

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-xuat-hien-kieu-gio-day-thun-khien-sao-viet-bi-chi-trich-am-i-n-135385.html

Tin tức mới nhất