Những lâu đài và khách sạn ma ám ở Shropshire, Anh

(2Sao) - Hạt Shropshire, nằm giữa West Midlands và xứ Wales, nơi chứa đựng những câu chuyện huyền bí cũng những địa điểm ma quái, dưới đây là 6 địa điểm rùng rợn ở xứ này.

1. Lâu đài Shrewsbury
 
Lâu đài Shrewsbury là nơi ở của ác quỷ Bloody Jack

Một ác quỷ tên gọi "Bloody Jack" là chủ lâu đài từ thế kỷ 12,  được cho là vẫn ẩn mình xung quanh lâu đài cổ này.  Bloody Jack là kẻ giết người hàng loạt, hắn đã giết chết ít nhất 8 phụ nữ trẻ trước khi bị bắt và bị phanh thây cho tội ác hắn gây ra.

2. Cannock Chase
 
Nhiều hiện tượng kỳ là đã xảy ra tại khu rừng cổ Cannock Chase kể từ thế kỷ 19

Khu rừng cổ Cannock Chase được cho là bị một hồn ma nữ mắt đen ám từ thế kỷ thứ 19. Nhiều du khách từng bắt gặp ma nữ này tại khu rừng, nhiều người khác cũng bắt gặp một hồn ma có hình dáng một người đàn ông gầy nhẳng với những ngón tay dài ngoằng tại đây

3. Tu viện White Ladies

Tu viện White Ladies nằm trên một bãi trống cách Wolverhampton 8 dặm

Tu viện White Ladies nằm ở vùng nông thôn cách Wolverhampton 8 dặm. Tên của Tu viện bắt nguồn từ các nữ tu sĩ từng sống ở đây, họ thường mặc quần áo tu màu trắng. Không ai biết những câu chuyện phía sau tu viện này, nhưng từ năm 1811, du khách ghé thăm tu viện thường nghe thấy tiếng cầu nguyện, tiếng nhạc huyền bí và những bóng mờ màu trắng trôi nổi giữa các bức tường.

4. Condover Hall, Shrewsbury
 
Dinh thự của lãnh chúa Knyvett là nơi bị ma ám rùng rợn nhất Shropshire

Condover Hall thuộc về lãnh chúa Knyvett, ông bị nguyền rủa và giết bởi quản gia của mình. Trên trên bức tường dẫn từ cầu thang xuống tầng hầm, nơi lãnh chúa bị đâm đột nhiên xuất hiện hình một bàn tay nhuốm máu. Hiện tượng ma quái này đã làm dấy lên nỗi sợ hãi về lâu đài bị ma ám rùng rợn nhất Shropshire.

5. Lâu đài Ludlow
 
Hồn ma Marion La Bruyere xuất hiện trong lâu đài

Chuyện kể rằng Marion La Bruyere bị người yêu phản bội, hắn để lại một sợi dây thừng trên tháp cho kẻ thù trèo vào lâu đài. Quá tức giận, Marion quay về giết chết người yêu bằng chính thanh kiếm của anh ta. Sau đó nàng nhảy từ trên tháp của tòa lâu đài xuống tự kết liễu đời mình. Kể từ đó trở đi, vào các buổi tối người ta thường bắt gặp hồn ma của nàng, vào ngày nàng chết hàng năm người ta còn nghe thấy tiếng la hét rợn người.

6. Khách sạn Prince Rupert
 
Nhiều du khách khẳng định đã chụp được ảnh các hồn ma trong khách sạn

Là khách sạn bị ma án nhất vùng Shrewsbury, nhiều hành khách nói rằng từng thấy gối của họ đột nhiên bị chuyển từ phòng này sang phòng khách rồi lại tìm thấy ở thang máy. Nhiều người thậm chí khẳng định đã chụp được ảnh các hồn ma bằng máy ảnh của mình.

Phương Trang
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất