Những lí do khiến Thúy Vi khó lòng bước chân vào showbiz

Cô nàng đã tạo chú ý của mọi người cũng như truyền thông, nhưng con đường tiến thân vào showbiz của Thúy Vi dường như là không có.

Thần tượng Ngọc Trinh – mong muốn được làm người mẫu của công ty Venus, cô nàng 17 tuổi người Cà Mau dường như đã lên kế hoạch rất kĩ để thực hiện ước mơ của mình.

Từ việc lên tiếng về mối quan hệ giữa cô và Phan Thành, sau đó cảnh cáo Phan thành, rồi sắp xếp gặp gỡ Khắp Tiệp và mời theo cả giới truyền thông, tất cả đều được Vi tiến hành theo một trình tự hợp lý, chỉ tiếc là kết quả lại không được như mong đợi.

Không nhận được cái gật đầu từ Khắc Tiệp, song dường như không vì thế mà Thúy Vi từ bỏ giấc mộng tiến thân vào showbiz của mình. Trên trang facebook cá nhân, cô nàng tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận với những phát ngôn gây sốc dù cho Phan Thành lẫn Midu đều im lặng và không hề lên tiếng về sự việc.

Thế nhưng, cô nàng vẫn khó lòng đạt được mục đích vì những lí do sau:

Nhan sắc không nổi bật


Sau khi thẩm mỹ, nhan sắc của Thúy Vi qua ảnh có thể đủ để được gọi là xinh đẹp, nhưng vẻ đẹp của cô hoàn toàn không có chút gì thu hút hay tạo được ấn tượng cho người nhìn. Bên cạnh đó, những hình ảnh thực tế được nhiếp ảnh chụp cũng cho thấy nhan sắc ở ngoài của Thúy Vi chênh lệch khá nhiều so với ảnh được cô đăng tải trên facebook cá nhân.

Những lí do khiến Thúy Vi khó lòng bước chân vào showbiz
Thúy Vi đẹp nhưng không nổi bật.

Ngày nay, nếu không có tài năng thì nhan sắc là yêu cầu tối thiểu để một cô gái có thể tiến thân vào showbiz, nhưng Thúy Vi lại không đảm bảo được điều này.

Showbiz Việt đã quá nhàm chán với những chiêu trò

Dạo trước, showbiz Việt dậy sóng với những chiêu trò từ những Kenny Sang, Bà Tưng, Quân Kun… Tất cả những hiện tượng mạng trên đều thu hút được sự chú ý của cộng đồng như những phát ngôn, clip…gây sốc.

Sau khi gây ra hàng loạt tai tiếng, Bà Tưng và Kenny Sang nghiễm nhiên tiến thân vào showbiz với những hợp đồng quảng cáo, những lời mời tham gia sự kiện, công chúng cũng dần bớt ghét bỏ họ hơn bởi những tâm sự khiến người xem mủi lòng.

Tuy nhiên, mỗi công thức thành công chỉ tạo được kết quả tốt khi áp dụng đúng thời điểm. Ở thời điểm hiện tại, khán giả đã quá ngán ngẫm với những chiêu trò nhố nhăng trên mạng xã hội, bởi sau Kenny Sang, Bà Tưng… không phải chỉ có Thúy Vi mà đã có rất nhiều người khác gây sốc để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội như  hai “hot girl phố đi bộ” nhưng rồi cũng dần chìm vào quên lãng.

Khó lòng nhận được cái nhìn thiện cảm từ công chúng

Bất kể tiến thân vào showbiz bằng con đường nào, các nghệ sĩ, hiện tượng… nếu muốn tồn tại và phát triển trong showbiz đều phải tìm cách để nhận được cái nhìn thiện cảm từ công chúng như: trải lòng, xin lỗi, chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội… song Thúy Vi lại khó lòng làm được như vậy.

Đầu tiên, Thúy Vi là người chen chân phá vỡ hạnh phúc của Midu – Phan Thành khi cặp đôi này sắp đến ngày kết hôn. Trong xã hội hiện tại, việc trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác là điều mà quy chuẩn về đạo đức của xã hội khó lòng chấp nhận.

Những lí do khiến Thúy Vi khó lòng bước chân vào showbiz
Cái nhìn thiện cảm từ công chúng cũng là thứ mà Thúy Vi đang thiếu.

Sự việc của Thúy Vi được bàn luận rộng rãi trên các diễn đàn, mạng xã hội kéo theo đó là việc luận bàn về gái miền Tây đã làm nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm với con gái miền Tây, trong khi vốn dĩ con gái miền Tây đã phải sống trong khốn khổ bởi những định kiến của xã hội về vùng miền.

Ở độ tuổi 17, thay vì chú tâm vào học hành, Thúy Vi lại chăm chăm vào mục đích tiến thân vào showbiz và kiếm người yêu giàu có. Nếu thành công, hành động của Thúy Vi sẽ phần nào cổ xúy cho thế hê trẻ có tư tưởng dùng nhan sắc để “ngồi mát ăn bát vàng.”

Con đường nào cho Thúy Vi?


Sau tất cả những sóng gió gây ra trong thời gian qua, Thúy Vi nhận được kha khá hợp đồng quảng cáo trên trang facebook cá nhân, song cô cũng phải nhận những cái nhìn thiếu thiện cảm và những bình luận công kích từ cộng đồng.

Những lí do khiến Thúy Vi khó lòng bước chân vào showbiz
Thúy Vi cần phải học hỏi và rèn luyện nhiều nếu muốn tiến thân vào showbiz.


Thiết nghĩ, nếu muốn thực hiện ước mơ, ít nhất cô nên tập trung vào việc học để nhận lấy cái nhìn thiện cảm từ công chúng, sau đó là tích cực trau dồi kĩ năng, đạo đức bởi muốn tồn tại trong showbiz cần có tài năng và đạo đức thật sự chứ không chỉ dùng chiêu trò để nổi tiếng là xong.

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao