Những loại quả ngừa ung thư hiệu quả nhất

Thường xuyên bổ sung quả dưới đây cho cơ thể bạn sẽ không lo bị ung thư.



 

Bưởi

ung-thu
Bưởi được được biết có khả năng chống lại bệnh tiểu đường và thúc đẩy giải độc trên cơ thể.

Bưởi được được biết có khả năng chống lại bệnh tiểu đường và thúc đẩy giải độc trên cơ thể. Nó cũng là một trong những thực phẩm chiến đấu lại ung thư đại tràng. Flavonoid trong bưởi làm chậm quá trình sản xuất ra tế bào ung thư.

Chuối

Tính hàn, vị ngọt, giúp thanh nhiệt, thông tiện, rất thích hợp với người bị ung thư đại tràng. Theo nghiên cứu của y học hiện đại, chuối giàu nguyên tố vi lượng kẽm có tác dụng phòng chống ung thư. Từ năm 1986 nghiên cứu đã đã khẳng định dịch chiết xuất từ chuối có tác dụng khống chế ung thư.

Nho

Vỏ của quả nho đỏ có rất nhiều chất ô xy hóa gọi là resveratrol. Nước ép nho và rượu vang đỏ cũng chứa chất chống oxy hóa này. Theo Viện Ung thư quốc gia, resveratrol rất hữu ích trong việc ngăn chặn sự lây lan của tế bào ung thư. Các cuộc thí nghiên cho thấy, loại chất này có khả năng chống lại nhiều loại ung thư. Với nam giới, một cốc nhỏ rượu vang đỏ cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

Kiwi

Kiwi là loại trái cây giàu vitamin với hàm lượng vitamin C cao gấp 4 – 12 lần cam quýt, gấp 30 lần táo và 60 lần nho. Theo các nghiên cứu gần đây, trong kiwi chứa một loại chất hoạt tính có tác dụng ngăn chặn sự hình thành chất gây ung thư trong cơ thể, do đó có tác dụng phòng chống ung thư rất tốt.

Đào

Trong đào có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protid, lipid, glucid, chất xơ, vitamin và các nguyên tố vi lượng. Các nhà khoa học thuộc Tổ chức Texas AgriLife Research gần đây đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy, các tế bào gây ung thư có khả năng ngừng tái sinh khi được phun chất chiết xuất từ quả đào, qua đó làm giảm quá trình phát triển của bệnh.

Quả sung

ung-thu-1
Sung là loại quả cực tốt cho sức khỏe.

Sung là một loại quả chống ung thư phổ biến, có tác dụng giúp tiêu sưng giải độc, thích hợp với các bệnh ung thư như đại tràng, thực quản, bàng quang, dạ dày, phổi, gan và cả ung thư máu… Theo nghiên cứu, chất chiết xuất của quả sung giúp trì hoãn ung thư tuyến cấy ghép, ung thư hạch bạch huyết, làm cho khối u dần thu nhỏ.

Theo Khỏe & Đẹp

 


trái cây hoa quả thực phẩm ngừa ung thư

Tin tức mới nhất