Con gái hãy xem mình cần loại quần lót nào để không xấu mặt vì nội y nhé

Vấn đề "nhạy cảm" như thế này không phải ai cũng chia sẻ được với bạn. Mua theo sở thích thì vô cùng lắm nhưng có 4 loại thì dứt khoát nên có trong tủ đồ nhé!


Các loại quần lót mà con gái cần có

Con gái nhớ nhé, luôn luôn phải thay quần lót 1 lần/năm vì dù đã giặt sạch thì trên quần lót vẫn còn đến hơn 10.000 vi khuẩn sinh sống, dễ gây ra các bệnh phụ khoa.

Nếu có điều kiện, các bạn nữ nên giặt quần lót với nước nóng và thuốc tẩy (tùy loại quần lót) rồi phơi khô ở nơi có nhiều ánh nắng.


Quần cotton cạp chun

Đầu tiên là quần lót cotton cạp chun với ưu điểm là thấm hút mồ hôi tốt. Dáng quần hình tam giác basic có thể che hết phần đằng trước và phần mông một cách kín đáo.

Với những ngày "dâu", con gái có thể dễ dàng gắn băng vệ sinh và di chuyển mà ít phải lo về sự cố. Loại quần quá phổ thông này thường rẻ và bán ở tất cả các cửa hàng đồ lót.


Quần thun lạnh không đường viền

Tiếp theo vẫn là một dáng quần tam giác nhưng chất liệu lại là thun lạnh. Điều đặc biệt của loại quần này là không có đường viền nên các bạn nữ sẽ không lộ những đường hằn vì cạp quần kể cả có mặc váy mỏng.

Một lưu ý khi đi mua quần là dù mọi người có mặc kiểu gì, dáng thế nào thì cũng nên sắm ít nhất 1 chiếc quần màu nude.

Đồ tập, quần trắng, váy bodycon, quần legging của nhiều hãng khá mỏng nên người xung quanh có thể thấy hết nội y bạn đang mặc màu gì, hình dáng ra sao, khá là phản cảm.


Thong (quần lọt khe)

Ngoài ra để mặc với các loại trang phục mỏng, mọi người có thể tham khảo  thong (quần lọt khe).

Đừng vội đánh giá đây là loại nội y hư hỏng vì loại quần này rất hữu ích, giúp các bạn nữ khoe được vòng 3 săn chắc mà không vô duyên vì lộ viền quần lót.

Có một loại khác còn "tàng hình" với đồ mỏng hơn là G-string nhưng với các bạn nữ không quen mặc thì khá khó chịu. 


Nếu chưa thoải mái lắm với thong, các bạn nữ có thể mặc một dạng khác có nhiều ren mỏng hơn để làm quen.

Một dạng quần bảo hộ để con gái có thể tung tăng "bất chấp" gió tốc là boy short. Mọi người có thể thấy quần này khá giống quần đùi của con trai, có thể mặc cùng váy ngủ ngắn cũng cực kỳ dễ chịu. 


Boy short


Ở các chỗ bán đồ lót, mọi người có thể bắt gặp loại quần mặc trong váy to hơn, phần gấu có ren nhưng sẽ dài hơn loại boy short.

Khi đi chọn đồ lót, hãy chú ý đến kích cỡ. Quần chật quá sẽ khiến bạn như bị bó giò: mông đi đằng mông, đùi đi đằng đùi. Quần rộng quá sẽ không ôm dáng, giống quần đi mượn, cực kỳ xấu xí.

Chất liệu cũng rất quan trọng. Vải sẽ thấm hút mồ hôi tốt hơn nhưng ren sẽ giúp "lên đồ" đẹp hơn.

Buu
Theo Vietnamnet


quần lót Vlogger đồ lót nội y

Tin tức mới nhất