Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng

Dù có khối tài sản lên đến hàng triệu đô nhưng các siêu sao Hollywood vẫn yêu thích những loại dưỡng môi có giá bình dân này.

1. Son dưỡng Tinted Lipbalm của Burt’s Bees

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-1
Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-2Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-3

Thỏi son dưỡng môi này được lòng cả hai diễn xinh đẹp Leighton Meester và Anna Kendrick. Nữ diễn viên xinh đẹp của Gossip Girl từng chia sẻ rằng khi không có lịch đi diễn, cô thích dùng những loại son dưỡng có màu thay cho son lì đậm và sản phẩm cô tin dùng là son dưỡng chiết xuất từ sáp ong của Burt’s Bees.

Leighton Meester cũng cho biết thêm dòng son dưỡng này của Burt’s Bee không chỉ có độ bám màu tốt mà sắc son lên môi vừa phải và tự nhiên. Thậm chí Anna Kendrick còn cho biết cô mua tất cả các thỏi dưỡng môi của Burt’s Bee, mỗi màu một thỏi. Lý do là bởi nó quá rẻ và nổi tiếng với tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi nhờ thành phần chiết xuất từ sáp ong.

2. Kem dưỡng Vaseline

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-4Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-5

Một đôi môi khô và bong tróc sẽ khiến khuôn mặt kém tươi tắn dù bạn có trang điểm cầu kì thế nào. Cả Jourdan Dunn và Karlie Kloss đều sử dụng sản phẩm này này của Vaseline, công dụng đa năng, giá cả lại bình dân và có thể dễ dàng tìm thấy trong siêu thị hay các tiệm thuốc, giúp làm dịu và giữ ẩm cho cả làn da khô nhất, kể cả những vùng da mỏng như môi, lông mày và lông mi.

3. Sáp dưỡng môi Smith's Rosebud Salve  

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-6Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-7

Sáp dưỡng môi Smith's Rosebud Salve được siêu sao Beyonce yêu thích và dùng cho cả lông mi: "Tôi không chỉ dùng nó để dưỡng môi mà còn thử bôi lên lông mi, nó giống như một lớp mascara tự nhiên vậy, lông mi trông cong và trở nên óng ả hơn hẳn". Sản phẩm này có giá khoảng 140.000 đồng.

4. Son dưỡng môi EOS Lip Balm

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-8Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-9Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-10

Những quả “son trứng” xinh xắn của EOS (Evolution Of Smooth) là món bảo bối không thể thiếu vắng trong túi xách của các sao Hollywood như Miley Cirus hay Demi Lovato.

Chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, đặc biệt là bơ shea giàu dưỡng chất, giúp làm lành các vết bong tróc, nứt nẻ trên môi, cùng với vitamin E có tác dụng ngăn ngừa oxy hóa, đem đến cho nàng đôi môi mềm mịn tự nhiên.

Đặc biệt, khi thoa lên môi, son không lên màu và không gây bết dính, thích hợp dùng để đánh lót bên dưới lớp son lỳ.

Son dưỡng môi EOS Lip Balm có phong phú các mùi cho bạn lựa chọn: trái cây mùa hè, bạc hà, dâu tây, chanh, dưa gang, quýt, lựu mâm xôi, việt quất và vani.

5. Son dưỡng môi Aquaphor Lip Repair

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-11

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-12

Chỉ với mức giá khoảng 70.000 VNĐ mà loại son dưỡng dạng sáp này mang lại nhiều hơn công dụng của một loại dưỡng môi. Với thành phần từ bơ hạt mỡ, tinh chất hoa cúc và nhiều những loại vitamin tích hợp; Aquaphor lip repair sẽ là một sản phẩm dưỡng ẩm kì diệu cho những vùng khô da khác chứ không chỉ đôi môi được nhiều sao Hollywood tin dùng như: Kristen Stewart, Selena Gomez, Hailey Balwin...

6. Palmer's Cocoa Butter Swivel Stick

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-13

Những loại son dưỡng môi thần thánh giá chỉ trăm nghìn được ngay cả các sao Hollywood tin dùng-14

Thiên thần của Victoria's Secret Behati Prinsloo đã chia sẻ cô luôn để sẵn trong túi một thỏi son dưỡng để giữ cho đôi môi luôn mềm mại và đủ ẩm trong cả những ngày thời tiết khắc nghiệt nhất và sản phẩm mà cô yêu thích chính là son dưỡng từ bơ cacao của Palmer, một thương hiệu bình dân phổ biến có giá chỉ 3$ - khoảng 70 nghìn đồng.

Theo PhuNu


son môi các loại son dưỡng môi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao