Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình

Những sự kiện lớn của showbiz như Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, Giả Nãi Lượng gặp vấn đề hôn nhân,... đều đã được dự đoán từ trước.

1. Sự kiện Giả Nãi Lượng gặp vấn đề về hôn nhân

Ngày cuối cùng của năm 2017 chứng kiến scandal lớn nhất của làng giải trí xứ Trung liên quan đến cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ. Cánh paparazzi nước này đã ghi lại được hình ảnh nữ diễn viên họ Lý ngoại tình, qua đêm với rapper kém 13 tuổi PGone. Sự việc ngày càng bung bét và lớn đến mức, PGone bị đào thải ngay và luôn trong làng giải trí, mạng xã hội đua nhau tìm thêm chi tiết ngoại tình lẫn chửi mắng Lý Tiểu Lộ không thương tiếc.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-1

Ít ai biết được rằng, vụ việc tai tiếng này lại được "dự đoán" từ trước đó. Năm 2014, Giả Nãi Lượng tham gia 1 show truyền hình. MC của chương trình là Mạc Tiểu Kỳ bất ngờ lại đưa ra 1 tiên đoán như sau: "Năm 2017, Giả Nãi Lượng sẽ gặp một số khó khăn, chủ yếu liên quan đến chuyện gia đình". Quả thật, đã là ngày cuối cùng của năm 2017, Lý Tiểu Lộ vẫn bại lộ chuyện ngoại tình, tòm tem với trai trẻ, khiến hạnh phúc gia đình nhà Giả Nãi Lượng tan vỡ như bọt bóng xà phòng.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-2

2. Biên kịch Ninh Tài Thần bị bắt vì sử dụng ma tuý

Cũng liên quan tới show truyền hình của MC Mạc Tiểu Kỳ, một biên kịch nổi tiếng trong giới tên Ninh Tài Thần có lần được làm khách mời cho một số. Tuy nhiên, Mạc Tiểu Kỳ dự đoán, năm 2014 là 1 năm vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của Ninh Tài Thần, mang bước ngoặt chuyển biến, có thể kéo dài tới 8-9 tháng, rất nghiêm trọng. Vụ việc này khó có thể giải quyết êm đẹp, và Ninh Tài Thần sẽ phải "từ bỏ" lối sống hiện tại của mình.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-3

Quả nhiên 1 tháng sau, sau khi quay xong chương trình kia, Ninh Tài Thần bị bắt vì sử dụng ma tuý. Vốn là một người có cuộc sống xa hoa, cao cấp hơn nhiều người bình thường, Ninh Tài Thần tất nhiên phải rời xa đời sống như tiên cảnh này để vào tù.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-4

3. Trần Hiểu bất ngờ kết hôn

Đối với nhiều người hâm mộ, sự kiện Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy công khai tình cảm khiến làng giải trí 7-8 phần bất ngờ. Vẫn là MC Mạc Tiểu Kỳ trong buổi phỏng vấn Trần Hiểu, liền "buột miệng" nói rằng anh rất có khả năng kết hôn vào năm 2016, có cho mình một gia đình bé nhỏ, không chỉ vậy còn có thể kết hôn với người lớn tuổi hơn.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-5

Quả nhiên, giữa năm 2016, Trần Hiểu tuyên bố sẽ kết hôn với Trần Nghiên Hy. Cặp đôi chênh nhau 4 tuổi, hiện giờ đã có 1 nhóc tì đáng yêu tên Tiểu Tinh Tinh.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-6

4. Cửu Bả Đao bị phát hiện ngoại tình, Trần Quán Hy chia tay bạn gái

Một "bà bói" trong giới cũng đình đám không kém là Tiểu S Từ Hy Đệ. Ít nhất cô đã có 3 lần tiên liệu đúng về tương lai của các cặp đôi.

Trong chương trình "Khang Hy Đến Rồi", Tiểu S bày tỏ nghi ngờ Cửu Bả Đao có thể đang "gian dối', vụng trộm với ai đó. Kết quả, chỉ 1 thời gian ngắn sau, người hâm mộ tá hoả vì thông tin và hình ảnh Cửu Bả Đao "tòm tem" với một nữ ký giả trong khi đã có bạn gái.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-7

Nữ MC cũng từng "nói bừa mà vẫn trúng" về mối quan hệ của Trần Quán Hy với người bạn gái năm xưa của anh sẽ "đứt gánh". Dù rằng cặp đôi đã bên nhau 3 năm, song cuối cùng, Trần Quán Hy cũng nói lời tạm biệt với người bạn gái xinh đẹp.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-8

Tiểu S còn từng dự đoán hôn nhân của nữ diễn viên Tiểu Nhàn với chồng là VĐV bóng rổ Hà Thủ Chính. Năm 2013, Tiểu S nửa đùa nửa thật rằng cuộc hôn nhân của hai người sẽ không có kết thúc có hậu đâu: "Bây giờ có thể cảm thấy hạnh phúc, 5 năm nữa mới biết được sự tình". Ngày 12/12/2017, cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn sau một thời gian căng thẳng và không dàn xếp ổn thoả được.

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-9

5. Sự kiện Tạ Đình Phong - Vương Phi tái hợp

Tháng 9 năm 2014, paparazzi xứ Trung tung hình ảnh Tạ Đình Phong - Vương Phi qua lại, chính thức tái hợp. Thực chất, sự kiện này đã được nam tài tử Trương Gia Huy "dự báo từ trước".

Chuyện là trong một sự kiện vào năm 2015, khi được nhắc đến chuyện Phong - Phi, nam diễn viên cười và kể chuyện: "Sau khi Vương Phi và Lý Á BẰng ly hôn, tôi nói với Tạ Đình Phong rằng kiểu gì hai người sẽ "tình cũ không rủ cũng tới".

Không ngờ lời nói đùa đó trở thành sự thật, Trương Gia Huy còn nói với nam diễn viên họ Tạ rằng: "Thấy chưa, tôi đã bảo từ trước mà". Tạ Đình Phong lúc này chỉ biết cười ngượng: "Em biết rồi, anh còn lợi hại hơn cả thầy bói".

Những lời dự đoán về làng giải trí đúng đến từng chi tiết khiến ai cũng phải rùng mình-10

 


Theo Trí Thức Trẻ


Giả Nãi Lượng Vương Phi tạ đình phong scandal

Tin tức mới nhất