Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí

Trưởng nhóm tuyển dụng ở YG khẳng định công ty không tiếc tiền đầu tư cho các thực tập sinh để họ có thể phát triển tốt nhất.

HOONY (WINNER) gần đây đã phỏng vấn Suk Eun Jae, trưởng nhóm tuyển chọn và thử giọng của YG Entertainment. Tại đây, cô tiết lộ những sự thật ít được biết đến về cuộc sống thực tập sinh nhà YG dưới góc nhìn của một nhân viên.

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-1
HOONY và Suk Eun Jae

Suk Eun Jae được các thực tập sinh YG đặt cho biệt danh "mẹ". Cô cũng là người đã tập hợp các nhóm như TREASURE và BABYMONSTER lại với nhau. Theo Suk Eun Jae, YG Entertainment luôn cố gắng hết sức để đảm bảo các thực tập sinh của mình lớn lên trong điều kiện tối ưu, chẳng hạn như không phải gánh chi phí đào tạo hay nhiều lợi ích miễn phí như dưới đây: 

1. Xem phim miễn phí

Đầu tiên, các thực tập sinh YG Entertainment được khuyến khích ra ngoài và vui chơi trong thời gian rảnh rỗi. Công ty sẽ là người chịu chi phí cho các chuyến đi này, trong đó vé xem phim được coi như là một "chi phí xã hội" được chi trả toàn bộ. 

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-2
TREASURE được bắt gặp ra ngoài ở phố Hongdae (Hàn Quốc) khi còn là thực tập sinh

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-3
BLACKPINK và (G)I-DLE Miyeon khi còn là thực tập sinh ở YG

2. Vé concert

Một hình thức hoạt động xã hội khác mà YG Entertainment tài trợ là các buổi concert. Ngày nay, vé concert của idol Kpop đang tăng chóng mặt, lên đến hàng trăm USD nhưng nhiều người còn không săn được vé.

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-4
Thực tập sinh luôn được YG Entertainment ưu tiên cho chỗ ngồi đẹp ở concert

Với các thực tập sinh, họ được bố trí các chỗ ngồi VIP khi đến concert của bất kỳ tiền bối nào thuộc nhà YG Entertainment, chẳng hạn như BLACKPINK, WINNER, G-Dragon,... 

3. Học thêm

Thực tập sinh YG nếu đang học trung học sẽ được học thêm miễn phí để tăng thành tích ở trường. Suk Eun Jae tiết lộ YG Entertainment sẽ bố trí gia sư riêng cho thực tập sinh để bù đắp kiến thức bị hổng do họ dành nhiều thời gian trong phòng tập. 

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-5
Jeongwoo (TREASURE)

4. Cơ hội ra mắt ngành giải trí

Cuối cùng, lợi ích lớn nhất mà một thực tập sinh nhà YG Entertainment nhận được là cơ hội để ra mắt ngành giải trí. Chẳng hạn như Jisoo (BLACKPINK) từng được tham gia vào phim truyền hình The Producers (2016) trước cả khi debut. 

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-6

Một vài idol YG khác như Lisa (BLACKPINK), iKON và WINNER thì được chọn làm vũ công nền trong music video Ringa Linga của Taeyang hay sân khấu Crooked của G-Dragon

Những lợi ích hấp dẫn thực tập sinh YG được hưởng miễn phí-7

Suk Eun Jae đồng ý với HOONY rằng “YG không tiếc chi phí hỗ trợ thực tập sinh” vì sau cùng đây là một khoản đầu tư dành cho các nghệ sĩ tương lai của mình. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-loi-ich-hap-dan-thuc-tap-sinh-yg-duoc-huong-mien-phi-n-337418.html

idol Kpop BlackPink Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao