Những lời nói dối kinh điển trong tình yêu

"Em hiểu mà, em không ghen đâu". Thực tế, chẳng có cô gái nào không ghen cả.

1. Em không ghen đâu mà

Trong khi nam giới cố gắng giải thích: "Anh với cô ấy chỉ là bạn thôi, em đừng nghĩ linh tinh" thì nàng vẫn mỉm cười ngọt ngào: "Em hiểu mà, em không ghen đâu". Thế nhưng, thực tế, chẳng có cô gái nào không ghen cả. Chỉ là nàng đang cố tỏ ra cao thượng, không biết mình thành kẻ nhỏ nhen chứ trong bụng nàng "cồn cào cơn tức tối".

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 1

2. Em ăn gì cũng được

Một trong những câu nói dối kinh điển của chị em phụ nữ khiến cánh đàn ông quay như chóng chóng. Thực tế, để lựa chọn được món "gì cũng được" theo ý nàng thật không hề đơn giản!

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 2

3. Em không cần quà cáp gì đâu

Phụ nữ là như vậy, nếu bạn tặng quà, nàng sẽ ngượng ngùng và nói: "Chỉ cần anh nhớ tới là được, em không quan trọng quà cáp đâu". Nhưng nếu bạn trai/chồng quên, chắc chắn nàng sẽ giận chuyện này tới... tận năm sau.

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 3

4. Anh cứ đi chơi với bạn đi, em ở nhà cũng được

Trong những thời điểm bạn buộc phải lựa chọn khi cuộc hẹn trùng nhau. Nàng ỉu xìu mặt và nói: "Anh cứ đi với bạn đi, em ở nhà cũng được" có nghĩa là nàng cảm thấy... không được một chút nào.

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 4

5. Đợi em 5 phút nữa thôi!

Sau câu nói này, chàng trai nào may mắn sẽ gặp được bạn trai mình sau khoảng 30 phút, còn không, thời gian sẽ có thể là... vài ba tiếng!

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 5

Không chỉ nữ giới mới có những câu nói dối trong tình yêu, đàn ông cũng vậy. Dưới đây là những câu nói dối kinh điển của cánh mày râu:

1. Em thích gì anh cũng chiều hết

Bản thân người nói và người nghe câu này đều biết rằng, chắc chắn không thể nào chiều hết mọi thứ mà bạn gái thích. Thế nhưng nó vẫn là câu nói khiến chị em xiêu lòng.

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 6

2. Chỉ cần em thích, tiền nong không quan trọng

Ai nói tiền không quan trọng? Tiền quan trọng, thậm chí là rất quan trọng và trước mọi chuyện, anh chàng nào cũng phải cân nhắc tới giá cả.

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 7

3. Em là cô gái đẹp nhất mà anh từng gặp

Ngay khi nói câu này, chắc chắn trong đầu anh chàng đang điểm danh lại một số nhan sắc mà anh ấy từng ấn tượng. Dĩ nhiên, cô bạn gái đẹp nhưng "đẹp nhất mà anh từng gặp" thì nghe hơi... quá!

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 8

4. Thiếu em anh sẽ không sống nổi

Chia tay rồi, anh vẫn sống đấy thôi!

 nhung loi noi doi kinh dien trong tinh yeu - 9

                                                                                                            Theo Eva/ khám phá


Tin tức mới nhất