Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn hài – bí ẩn ‘Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện’

Bộ phim chiếu Tết có sự góp mặt của Hoài Linh và Thu Trang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ về mặt nội dung và hình ảnh.



Với sự tham gia của một dàn danh hài đình đám, sự đầu tư công phu về mặt kỹ xảo, bối cảnh cùng nội dung bí ẩn, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện là bom tấn Việt “kỳ lạ” nhất của mùa Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Sự đan xen các tình tiết hài hước xoay quanh câu chuyện về người rừng và người đột biến chắc hẳn sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có trên màn ảnh rộng. 


Sự tung hứng của những gương mặt “vừa thấy đã cười”

 

Do nhân vật không có thoại, Hoài Linh sẽ gây cười qua điệu bộ  


Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện sở hữu dàn diễn viên hài nổi tiếng như Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Hoàng Mèo,... Do đó, tần suất các phân đoạn hài trong phim khá dày đặc, được kết hợp tinh tế ngay trong những cảnh phim hành động nghẹt thở hay những cảnh quay bí ẩn rùng rợn nhất. Hoài Linh cho biết vai diễn người rừng lần này vô cùng đặc biệt với anh. Anh không có bất kỳ câu thoại nào. Xuyên suốt phim, anh gây cười cho khán giả qua biểu cảm khuôn mặt và những cử chỉ hoang dã như Tôn Ngộ Không. 

 

Thu Trang sẽ được dịp “hành hạ” chồng (Tiến Luật)


Trong khi đó, Thu Trang ăn mặc lộng lẫy và trở thành “cô chủ bất hủ” chuyên đưa ra  những yêu cầu phi lý cho thuộc hạ để giải trí. Cô liên tục hành hạ người hầu của mình bằng những trò “độc và dị”.  Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo tập hợp lại thành “team quản gia” luôn đáp ứng những mệnh lệnh quái chiêu từ cô chủ. Sự vụng về, ngờ nghệch và ngốc nghếch của nhóm này sẽ mang đến những tràn cười bá đạo nhất trong phim.


Kỹ xảo bắt kịp phim Hollywood

 

Kỹ xảo gây ấn tượng trong trailer của “Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện”


Trong những năm gần đây, điện ảnh Việt ngày càng cải thiện về mặt kỹ xảo. Sau tác phẩm kỳ ảo Tấm Cám, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện tham vọng trở thành bước đột phá ấn tượng nhất ở mảng này. Hiệu ứng kỹ xảo của phim do BlueR Production phụ trách, công ty nổi tiếng với các TVC “như phim Hollywood”, gần đây nhất tạo được tiếng vang với quảng cáo đậm chất hành động của dầu gió Thiên Thảo. Thông qua trailer của Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện, khán giả choáng ngợp bởi cảnh phim người rừng bị rách da mặt rồi lại lành hay tạo hình của các con vật khá chân thật với chuyển động linh hoạt. 

 

Hình ảnh con gấu được vẽ 3D khá chân thực


Trong phim, ekip đã tiến hành vẽ 3D cho bướm, tắc kè và gấu. Đặc biệt, vẽ 3D cho động vật có lông là công việc rất phức tạp. Bộ phận đồ họa đã dành hơn nửa năm để hoàn thành được con vật này. Kết quả, những gì chúng ta thấy qua trailer là một con gấu có chi tiết khá tỉ mỉ. Với sự đầu tư công phu, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim có kỹ xảo mãn nhãn cho khán giả.


Một cốt truyện chưa từng được khai thác trong điện ảnh Việt

 

Đạo diễn Khương Ngọc sẽ tham gia vào phim với vai trò người đột biến


Đạo diễn Khương Ngọc chia sẻ: “Nếu làm phim về người rừng thì chúng ta không thể làm hơn Hollywood được. Nếu chỉ làm người đột biến thì chúng ta cũng chỉ là kẻ đến sau. Do đó, Ngọc quyết định kết hợp cả hai yếu tố này vào cùng một câu chuyện”. Được biết, kịch bản của phim đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉnh sửa nhiều lần trong thời gian dài để có được bản cuối cùng hoàn chỉnh và ưng ý nhất. 

 

Liệu nguyên nhân nào khiến Thu Trang trở nên già nua vào ban đêm?


Chuyện phim theo chân những con người kỳ quặc nơi rừng xanh huyền bí: một người rừng chưa từng tiếp xúc với con người và một cô gái xinh đẹp vào ban ngày nhưng trở nên già nua khi đêm xuống, cùng với bọn thuộc hạ của mình sống trong trong tòa lâu đài ma mị giữa nơi hoang dã. Cuộc gặp gỡ định mệnh của họ đã lật mở hàng loạt những bí mật đang được ẩn giấu trong rừng xanh. Thuộc dòng phim “mystery”, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện khởi chiếu kể từ ngày 20.1.2017. 

 

 

Phong Dương

Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-ly-do-khong-the-bo-lo-bom-tan-hai-bi-an-rung-xanh-ky-la-truyen-n-106579.html

Rừng xanh kỳ lạ truyện Thu Trang Hoài Linh

Tin tức mới nhất