Những lý do không thể bỏ lỡ bom tấn hành động – hài ‘Vệ Sĩ Sài Gòn’

Đến từ đội ngũ sản xuất quốc tế và một dàn diễn viên đình đám, “Vệ Sĩ Sài Gòn” được dự đoán là “cú nổ lớn” của dòng phim hành động Việt cuối năm nay.



Được kỳ vọng là điểm sáng của điện ảnh nước nhà, Vệ Sĩ Sài Gòn chứa đựng nhiều nhân tố để trở thành bom tấn hành động pha hài hước mãn nhãn nhất của năm 2016. Với kinh phí đầu tư “khủng” và sự đóng góp từ những bàn tay làm phim chuyên nghiệp, tác phẩm mang đậm màu sắc “Hollywood hóa” và tách biệt so với các phim Việt cùng thể loại trong những năm gần đây. Điều này được thể hiện rõ qua trailer chính thức mà nhà sản xuất phim vừa công bố. 


Đội ngũ diễn viên và nhà sản xuất danh tiếng

 


Ngay từ khi rục rịch sản xuất, Vệ Sĩ Sài Gòn đã gây được nhiều sự chú ý khi quy tụ những cái tên nổi tiếng, từ trước và sau ống kính. Phim sở hữu một dàn diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt, bao gồm “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa hợp diễn cùng Kim Lý, cặp đôi được giới trẻ mến mộ Chi Pu – Bê Trần, gương mặt gạo cội Diễm My cùng nam diễn viên chuyên trị các vai quái dị Khương Ngọc. Sự tung hứng của những gương mặt này chắc hẳn sẽ đem lại những pha hợp diễn đầy ấn tượng.

 


Chưa dừng lại ở đó, phim còn là một sản phẩm quốc tế, hội tụ những nhân tố đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm đạo diễn Ken Ochiai từ Nhật Bản, biên kịch Michael Thái từ Mỹ, hai nhà sản xuất Kim Lý (Thụy Điển) và đặc biệt là nhà sản xuất người Canada Niv Fichman, người từng đoạt giải Oscar và được biết đến với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như The Red Violin, Blindness, Enemy hay Into The Forest. Với đội ngũ sản xuất chắc tay, chuyện phim vốn đã thú vị sẽ được diễn đạt một cách tinh tế và hấp dẫn trên màn ảnh.


Cốt truyện mới lạ và hấp dẫn

 

“Vệ Sĩ Sài Gòn” có một kịch bản phá cách


Vệ Sĩ Sài Gòn được xem là bộ phim đầu tiên ở Việt Nam khai thác đề tài vệ sĩ. Chuyện phim xoay quanh hai cặp đôi vệ sĩ bá đạo: Trịnh (Kim Lý) – điển trai, mạnh mẽ với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng Viên (Thái Hòa), người đồng nghiệp hài hước, lẻm lỉnh và mê gái đến mức “bất chấp tất cả”. Trong một lần, cả hai được Thi (Chi Pu), em gái của Viên “tiến cử” giao cho hai người nhiệm vụ hộ tống Henry (Bê Trần), người thừa kế duy nhất của Tập đoàn LeMilk vừa trở về nước sau cái chết bí ẩn của cha mình. 

 


Nhiệm vụ tưởng chừng dễ dàng nhưng tất cả không như Trịnh – Viên tưởng tượng. Trong một phút bất cẩn, cả hai đã để Henry bị bắt cóc ngay tại tang lễ của cha anh. Trịnh và Viên bị kéo vào hành trình giải cứu thân chủ của mình. Trong quá trình đó, cặp đôi này phải đương đầu với rất nhiều rào cản, từ đấu sức đến đấu trí với kẻ thù. 


Hành động mãn nhãn, tiếng cười ngập tràn

 

Hai yếu tố hài và hành động được kết hợp nhuần nhuyễn.


Thuộc thể loại hành động – hài, Vệ Sĩ Sài Gòn sẽ mang đến những cảnh quay đẹp mắt, hồi hộp, gay cấn nhưng cũng vô cùng hài hước. Những màn đấu võ tay đôi, những pha đối đầu giữa các băng nhóm hay những cuộc rượt đuổi trên xe từ hai bánh đến bốn bánh, từ trên du thuyền xuống dưới nước, từ ngoài đường vào trong nhà đều được ê-kip sản xuất đầu tư kỹ lưỡng, hấp dẫn và nghẹt thở. Để có được những cảnh quay này, các diễn viên của phim đã phải trải qua quá trình luyện tập vấp vả, bền bỉ cùng với câu lạc bộ cascadeur. Chất duyên của Thái Hòa được khai khái một cách triệt để để mang đến những cảnh đánh đấm hài hước.

Vệ Sĩ Sài Gòn dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 16.12.2016.

 

Trailer phim 'Vệ sĩ Sài Gòn'.

 

Phong Dương

Theo Vietnamnet


thái hòa vệ sĩ sài gòn Kim Lý B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất