Những lý giúp hit mới của Ái Phương gây sốt trên khắp Facebook sao Việt

Phạm Hương, Trung Quân, Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước, diễn viên Tường Vi, Châu Đăng Khoa,… thể hiện sự yêu thích dành cho ca khúc trên trang cá nhân.



Vừa chỉ ra mắt chưa đầy một tuần, ca khúc mới của Ái Phương mang tên “Cảm ơn vì đã nói câu từ chối” đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Bên cạnh con số hơn 2,5 triệu lượt nghe trên trang web nghe nhạc lớn nhất tại Việt Nam, sản phẩm kết hợp giữa Ái Phương và Hakoota Dũng Hà được đăng tải hàng loạt trên YouTube. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ bài hát và bày tỏ sự đồng cảm dành cho câu chuyện của cặp đôi trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường như Phạm Hương, Trung Quân, Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước, Trương Thảo Nhi, Quỳnh Anh Shyn, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, diễn viên Tường Vi,…

Giai điệu tình cảm, đánh trúng vào tâm lý của nhiều bạn trẻ

“Cám ơn vì đã nói câu từ chối” lấy cảm hứng từ La La Land, phim nhạc kịch từng gây chú ý với 7 giải thưởng tại Oscars lần thứ 89. Ca khúc kể về chuyện tình dang dở nhưng lại rất văn minh của cặp đôi trẻ dũng cảm nói lời từ chối với nhau. Khi nhận ra sợi dây vô hình ngăn cách họ đến với nhau chính là tình yêu, họ chọn cách bày tỏ cảm xúc để giữ lại tình bạn đẹp và hẹn trở thành tình nhân ở kiếp sau. Thành viên của nhóm bè Caddilac đã khéo léo biến câu chuyện bị đối phương từ chối khi tỏ tình thành một tác phẩm mang chất nhạc trữ tình, kết hợp với R&B vui tươi, không bi lụy.

Ca khúc mở đầu bằng lời tự sự thổn thức của đôi trẻ trong bản ballade ngọt ngào, kết thúc bằng lời chấp nhận làm bạn tốt của nhau. Đoạn cuối bài hát có tiết tấu nhanh, âm hưởng tràn đầy hi vọng về một tương lai tươi sáng. Đây cũng chính là những trải nghiệm của nhiều bạn trẻ. Vì nhiều lý do, đôi khi từ chối là lựa chọn tốt nhất cho một chuyện tình. Sau mỗi lần bị từ chối, đa số các bạn trẻ đều tự đặt câu hỏi cho chính mình: “Tiếp tục làm bạn hay nói lời tạm biệt để rồi chia xa mãi?”

Sự kết hợp lần đầu của Ái Phương và Hakoota

Sau lần hợp tác đầu tiên và nhận được sự ủng hộ của người yêu nhạc với phiên bản cover “City of stars”, mới đây, Ái Phương và Hakoota Dũng Hà quyết định tiếp tục kết hợp cùng nhau trong ca khúc sản phẩm âm nhạc này. Giọng hát ấm áp đầy cảm xúc của cặp đôi đã chinh phục khán giả ngay từ lần nghe đầu tiên.

 

Hakoota Dũng Hà bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt. Trước đó, anh từng làm việc tại phòng thu với vị trí là ca sĩ hát bè cho khá nhiều các ca sĩ từ năm 2010. Anh cũng đã cho ra mắt một vài single. Mới đây, anh gây ấn tượng khi cùng Vũ Cát Tường ra mắt bản “Em ơi!”.  

Chia sẻ về sản phẩm nghệ thuật lần này, Ái Phương cho biết, “Trong cuộc đời này tôi từng bị từ chối và phải nói từ chối vài lần mặc dù lần nào cũng là những trăn trở khôn xiết. Không phải của mình thì không lấy, không hợp với mình thì không giữ, không dành cho mình thì đừng cơ hội. Chính những dư vị trong tình yêu khiến tôi bị chinh phục ngay khi được tác giả cho nghe qua bản demo của “Cám ơn vì đã nói câu từ chối”. Tôi tin rằng ai cũng ít nhất bị từ chối một lần trong đời, nhưng biết đâu đấy lại là cánh cửa mở ra những cơ hội mới mẻ, tốt đẹp hơn ở phía trước.”.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ly-giup-hit-moi-cua-ai-phuong-gay-sot-tren-khap-facebook-sao-viet-n-115384.html

hakoota dũng hà Phan lê ái phương

Tin tức mới nhất