Những màn catwalk khiến fan ‘đau tim’ của Hoàng Yến, Phạm Hương, Phan Linh

Màn hất váy của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, những bước catwalk sang chảnh của hoa hậu Phạm Hương hay vụ rớt giày của Phan Linh,... đều là những pha trình diễn ngoạn mục trên sàn runway Việt.



Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Màn trình diễn catwalk thời trang của siêu mẫu độc đáo ngay từ lúc bước ra chào sân, đến từng động tác múa dẻo của cô, tất cả đều được làm một cách chậm rãi. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất lại là “chiêu” hất đuôi váy bằng chân vô cùng điêu luyện. Xử lý tinh tế và chuyên nghiệp, vẻ mặt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn không hề hấn, đổi sắc trong lúc thực hiện động tác. Có lẽ nhiều người phải trầm trồ, ngả mũ thán phục bởi màn catwalk bá đạo này.


Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Phần đuôi váy đuôi cá rất dài được Võ Hoàng Yến “tung chiêu” hất chân một cách thuần thục và điệu nghệ khiến người xem vô cùng đã mắt.

Hoa hậu Phạm Hương

Trong cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” theo dõi nhất cử nhất động của cô tại cuộc thi. Ngoài danh hiệu hoa hậu quốc dân, Phạm Hương sau cuộc thi còn được nhắc đến với phần thi catwalk “sang chảnh” nhất. Thần sắc, biểu cảm tự tin và rạng rỡ của cô theo từng bước chân với chuyển động cơ thể vô cùng sexy, cuốn hút. Kiểu catwalk này còn được gọi là catwalk Sóng Thần, một trong những kiểu vô cùng khó đi của làng mẫu.


Phần trình diễn catwalk trong trang phục áo tắm của Phạm Hương.

Màn catwalk “sang chảnh” trứ danh của Phạm Hương:

Với phần trình diễn vô cùng sáng tạo này,  huấn luyện viên The Face đã dấu ấn mạnh mẽ hơn trong lòng người hâm mộ:

Người mẫu Phan Linh

Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện người mẫu Phan Linh rớt giày trên sàn diễn đã khiến nhiều người khen ngợi sự chuyên nghiệp của cô người mẫu này. Ngay khi bước ra sân khấu, một bên giày của cô đã rớt khỏi chân. Với đường băng dài 100m, chân dài vẫn nhón chân thực hiện hết phần trình diễn một cách xuất sắc nhất. Nét mặt bình tĩnh, điềm đạm xử lý trọn vẹn từng giây diễn khiến người hâm mộ không thể không tán dương cô bằng những tràng pháo tay giòn giã.


Phan Linh với màn diễn catwalk “giày mất giày còn”

phanlinh3

phanlinh4
Theo bạn Phạm Hương - Võ Hoàng Yến - Phan Linh: Ai là người có màn catwalk ấn tượng nhất?

Có rất nhiều sự cố trên sàn diễn đòi hỏi sự ứng biến, xử lý nhanh trí, khôn khéo của người mẫu. Tại show diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York diễn ra vào tháng 9 vừa qua, thêm một ví dụ điển hình cho sự cố rơi bông tai của mẫu Tây. Có lẽ nhiều người xem phải “nín thở” vì hồi hộp trong giây phút ấy. Cụ thể hơn, khi cô nàng Alisar đang trình diễn trong show Xuân Hè 2017 của thương hiệu Christian Siriano, một chiếc khuyên tai của cô đã bất ngờ bị tuột khỏi tai và rơi xuống, nhưng rất nhanh chóng, cô hứng được chiếc khuyên tai vào tay.


Khoảnh khắc ấy diễn ra rất nhanh, chỉ trong tích tắc đồng hồ. Và nếu không chăm chú, bạn khó nhận
ra sự cố này.

01-1473917168185
Alisar Ailabouni nổi đình đám trên mạng xã hội với kỹ năng xử lý tình huống siêu nhanh nhạy của mình.

Trong show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2015 của Moschino, người mẫu Charlotte Free là người mẫu duy nhất phải trượt patin trên sàn catwalk theo đúng concept. Sân khấu với chiều ngang không quá 4m và dài chưa tới 100m, chân dài đã làm nên điều khó tưởng tượng. Chỉ cần giữ thăng bằng trên patin đã khó nhưng cô tỏ ra cực kì điệu nghệ khi trượt nhanh và cua ngọt phần cuối sàn băng.

charlottefree-054c5
Charlotte Free với tạo hình ấn tượng trên sàn runway.


Cô nàng rất phiêu trên đôi giày bay

Theo Saostar


Phan Linh catwalk Phạm Hương

Tin tức mới nhất